'Chị Bảy' Phương Mỹ Chi hợp tác cùng Nam Cường trong Album mới

authorTuyết Anh 15:56 17/01/2016

(VietQ.vn) - 'Chị Bảy' Phương Mỹ Chi cùng nhiều giọng ca nhí trong Gương mặt thân quen sẽ góp giọng trong album mới của ca sĩ Nam Cường.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong tuần qua, ca sỹ Nam Cường đã tổ chức buổi ra mắt album mới tại một không gian mở, ấm cúng giữa lòng thành phố. Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng này của Nam Cường.

Album lần này là một dự án hợp tác giữa Nam Cường và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, album mang chủ đề gia đình – xã hội bao gồm 5 ca khúc, trong đó có 4 ca khúc viết về hình ảnh người Mẹ. Tất cả 5 ca khúc đều là các sáng tác của vị nhạc sĩ được mệnh danh là “mát tay” nhất, nhì showbiz ở thời điểm hiện tại vì anh sở hữu rất nhiều bài hit được các ca sĩ nổi tiếng trình bày.

Phương Mỹ Chi góp giọng trong buổi ra mắt Album mới của ca sĩ Nam Cường Phương Mỹ Chi góp giọng trong buổi ra mắt Album mới của ca sĩ Nam Cường

Chia sẻ trong buổi ra mắt, giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết, “Hành Trình Những Nụ Cười” là một album mà ngay từ đầu anh không màng đến vấn đề lợi nhuận bởi đây là một dự án xã hội – cộng đồng. Chính vì thế, nam ca sỹ chỉ mong các ca khúc lần này sẽ chạm đến được trái tim của người nghe ở một góc độ nào đó, anh cũng hi vọng nó sẽ được lan tỏa rộng rãi đến khán giả.

Khác với cảm xúc khi thể hiện những ca khúc về tình yêu trước đây, ở album lần này, nếu nghe kĩ, người nghe sẽ cảm nhận được một Nam Cường chững chạc, trưởng thành và hát chất hơn, tình cảm hơn. Có lẽ thời gian và cái tình của người Mẹ đã giúp cho Nam Cường trở nên “đời” hơn, sâu sắc hơn trong cả cách hát và cách sống, theo Dân Trí.

Album lần này là một dự án hợp tác giữa Nam Cường và nhạc sĩ Nguyễn Hồng ThuậnAlbum lần này là một dự án hợp tác giữa Nam Cường và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Nam Cường sinh năm 1985 tại Đà Nẵng. Đam mê âm nhạc rất sớm, giành được khá nhiều giải thưởng ca hát thời còn ngồi ghế nhà trường nhưng mãi đến năm 2003, cái tên Nam Cường mới được biết đến rộng rãi khi anh tham gia cuộc thi hát Yo! Cùng ước mơ xanh.

Sau cuộc thi, anh nhận được lời mời của một vài công ty quản lý âm nhạc và quyết định rời Đà Nẵng, Nam tiến thực hiện công việc ca hát. Từ lúc mới vào nghề cho đến bây giờ, Nam Cường đã gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp, anh sở hữu một số bài hit được giới trẻ yêu thích, một số album của nam ca sỹ được đầu tư chất lượng và ghi dấu ấn nhất định.

Đặc biệt với album vol.2 “Bay giữa ngân hà”, ca khúc chủ đề album cũng chính là bài hát giúp tên tuổi Nam Cường trở thành hiện tượng năm 2009. Đây được coi là cột mốc ghi nhớ trong nghề đối với riêng nam ca sỹ, theo VTC.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang