Phương Mỹ Chi luôn đứng hạng nhất trong lòng người hâm mộ

author 10:15 12/06/2014

(VietQ.vn) - Dù có rất nhiều nghi án lùm xùm xoay quanh vụ việc liên quan đến Phương Mỹ Chi và BHYT, việc đó khiến cho thứ hạng "Quê em mùa nước lũ" của chị Bảy có khả năng tụt xuống, nhưng trong lòng người hâm mộ, chị Bảy luôn đứng ở vị trí đầu tiên.

Các fan của Phương Mỹ Chi đang tỏ ra khá lo lắng vì những nghi án xung quanh việc tăng giảm lượt truy cập trên bảng xếp hạng của BHYT, điều này cũng có thể làm cho “Quê em mùa nước lũ” bị tụt hạng. Tuy nhiên, đối với những người hâm mộ của Phương Mỹ Chi, ngoài việc tập trung vào việc liên tục nhắn tin ủng hộ và bình chọn cho chị Bảy thì dần dần việc “Quê em mùa nước lũ” dù có đứng ở vị trí nhất hay không cũng không còn quá quan trọng nữa.

Các Fan luôn ủng hộ Phương Mỹ Chi trong mọi trường hợp

Các Fan luôn ủng hộ Phương Mỹ Chi trong mọi trường hợp

Trên trang Facebook cá nhân của Phương Mỹ Chi, các fan thường xuyên an ủi, động viên, thể hiện lòng yêu mến của mình đối với chị Bảy. bên cạnh đó, giữa những sự việc liên quan tới mình, Phương Mỹ Chi không hề có bất kì một phản hồi nào mà chỉ đăng tải những bức hình vui nhộn, nhí nhảnh của mình lên trên trang FB cá nhân. Dường như chị Bảy không bị ảnh hưởng hay quan tâm quá nhiều đến thứ hạng trong BHYT. Có lẽ cũng chính vì điều này, mà các fan hâm mộ càng yêu thích Phương Mỹ Chi hơn.

Phương Mỹ Chi vẫn luôn vui vẻ, tươi cười giữa rất nhiều áp lực

Phương Mỹ Chi vẫn luôn vui vẻ, tươi cười giữa rất nhiều áp lực

Sau khi trở về từ Úc, Phương Mỹ Chi đã tham gia ngay vào các chương trình ca nhạc như livesow Ngày nắng hôm 11/6 cùng một số văn nghệ sĩ khác hay liên tục kí đĩa để dành tặng cho những fan hâm mộ của mình ở khắp mọi nơi. Dù phải liên tục làm việc trong tình trạng hết mình, thời gian nghỉ gơi cũng khá ít, lại có áp lực rất nhiều từ fan về vụ BHYT nhưng Phương Mỹ Chi vẫn tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ. Nụ cười của chị Bảy luôn thường trực trên môi, điều đó cũng làm cho người hâm mộ cảm thấy an lòng.

Phương Mỹ Chi luôn tươi cười bên cạnh người thân

Phương Mỹ Chi luôn tươi cười bên cạnh người thân

Với sự hồn nhiên, trong sáng với đúng lứa tuổi của mình cùng tài năng suất sắc trong lĩnh vực ca hát, cô bé Phương Mỹ Chi đang có một vị trí rất đẹp và ổn định trong lòng người hâm mộ. Người hâm mộ luôn cảm thấy yêu mến và khâm phục em, vì nhờ có em mà dòng nhạc dân gian lại được đông đảo mọi người yêu mến đến thế. Vì vậy việc những bài hát của em có đứng ở vị trí nào trên bảng xếp hạng không còn quá quan trọng nữa. Vì đối với người hâm mộ, Phương Mỹ Chi sẽ mãi luôn là một hình ảnh đẹp, những bài hát của em đã đi vào lòng người và luôn để lại những cảm xúc sâu sắc nhất.

San San


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang