Phương Mỹ Chi nhận lộc lớn đầu năm với 'Quê em mùa nước lũ'

author 11:01 05/01/2015

(VietQ.vn) – Giành chiến thắng tuyệt đối với giải thưởng 1 tỷ đồng, Phương Mỹ Chi và ca khúc "Quê em mùa nước lũ" lại một lần nữa trở thành tâm điểm của truyền thông vào những ngày đầu năm mới 2015.

Phương Mỹ Chi nhận lộc lớn đầu năm với 'Quê em mùa nước lũ'

Từng cạnh tranh với những đối thủ nặng ký như “Nỗi nhớ vô hình” của Bùi Anh Tuấn, Trách ai vô tình của Phi Nhung và vô số những ca khúc của nhiều tên tuổi lớn như NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương, Sơn Tùng M-TP. Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi với sức sống mãnh liệt của dòng nhạc quê hương đã mạnh mẽ vượt qua, khẳng định lợi thế của mình và mang lại vinh quang cho “ông trùm nhạc miền Tây” Tiến Luân và ca sĩ nhí vốn được coi là một hiện tượng của giới giải trí Việt trong hơn 1 năm qua.Lần đầu tiên mang Quê em mùa nước lũ lên sân khấu, Phương Mỹ Chi đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả bới chất giọng hát dân ca "mùi" đến bất ngờ. Có thể thấy, với ấn tượng ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, ca khúc Quê em miền nước lũ đã giúp Phương Mỹ Chi trở thành một ấn tượng đóng đinh và trí nhớ khán giả hâm mộ trong quá trình thi The Voice Kids 2013. Tiếp tục gắn bó với nhau trên hàng trăm những sân khấu trong và ngoài nước, Quê em mùa nước lũ dường như được sáng tác như một định mệnh dành riêng cho cô ca sĩ nhí này. Có thể thấy, năm 2014 là một năm đánh dấu thành công của Phương Mỹ Chi trong cả sự nghiệp âm nhạc và danh tiếng trên thị trường.

. Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi với sức sống mãnh liệt của dòng nhạc quê hương đã mạnh mẽ vượt qua, khẳng định lợi thế của mình và mang lại vinh quang cho “ông trùm nhạc miền Tây” Tiến Luân và ca sĩ nhí vốn được coi là một hiện tượng của giới giải trí Việt trong hơn 1 năm qua

Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi với sức sống mãnh liệt của dòng nhạc quê hương đã mạnh mẽ vượt qua, khẳng định lợi thế của mình

Nếu như năm 2012, Tùng Dương và ca khúc Chiếc khăn Piêu trở thành Bài hát của năm với 2 lần nhất tháng, năm 2013 Đàm Vĩnh Hưng và ca khúc Chiếc vòng cầu hôn với 3 lần nhất tháng gây khá nhiều tranh cãi. Thì ở năm 2014 này, Phương Mỹ Chi đã lập kỷ lục mới khi Quê em mùa nước lũ của cô 5 lần đoạt giải BHYT nhất tháng và xuất sắc giành giải “Bài hát của năm”. Chính việc lập kỉ lục với chiến thắng tuyệt đối, đêm Gala thứ 3 Bài hát yêu thích, mọi thứ trở lên khá suôn sẻ khi giải thưởng cao nhất thuộc về cô ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi lại không quá ồn ào vì những tranh giành ngôi thứ. Và bỏ ngoài tất cả, Phương Mỹ Chi đã chính thức tạo nên một kỷ mục mới và chưa từng có tiền lệ, chiến thắng này của cô với Quê em mùa nước lũ là hoàn toàn áp đảo với các ca khúc còn lại. Ca sĩ Phương Mỹ Chi sẽ giành được lộc lớn đầu năm với số tiền là 1 tỷ đồng, và “ông trùm” Tiến Luân sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng. Quê em mùa nước lũ cũng đồng thời là ca khúc giành giải “BHYT nhất tháng 12”.

Phần Gala của chương trình BHYT tháng 1 vừa qua là sân khấu phản ánh chân thực nhất bức tranh của nền âm nhạc trong suốt 1 năm qua, cũng như nói riêng trên sân khấu của BHYT.  Sự xuất hiện của cặp khách mời Lê Hoàng – Trác Thúy Miêu với vai trò là MC  đặc biệt cũng khiến khán giả nhớ lại những ồn ào trước đó. Nếu như khi là khách mời bình luận, cả Lê Hoàng và Trác Thúy Miêu đều đã nhận được những bình luận trái chiều, có phần gay gắt từ phía khán giả. Thì ở đêm Gala này, cả hai vẫntiếp tục đưa ra những nhận định, chia sẻ về bức tranh âm nhạc tổng thể trong năm 2014 cũng như những xu hướng đặc biệt. Và chính những bình luận sắc sảo, với những góc nhìn đặc biệt ấy đã khiến cả hai lấy lại được hình ảnh vốn có của mình.

Trác Thúy Miêu với vai trò là MC  đặc biệt cũng khiến khán giả nhớ lại những ồn ào trước đó

Trác Thúy Miêu với vai trò là MC  đặc biệt cũng khiến khán giả nhớ lại những ồn ào trước đó

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà là khách mời đầu tiên xuất hiện, cô ca sĩ Tìm lại giấc mơ hoàn toàn xứng đáng với vị trí này, vì trong suốt năm vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã hoạt động không ngừng nghỉ, mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng, và tour diễn xuyên Việt hoành tráng, với hiệu ứng sân khấu, dàn dựng chưa từng có trong các chương trình biểu diễn trước đây. Trong đêm Gala, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà sau những sóng gió gia đình đã đốt nóng sân khấu Bài hát yêu thích với ca khúc Dacne all night. Những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn, điêu luyện, kết hợp với giọng hát ngày vững vàng của mình, Hồ Ngọc Hà chứng minh ngôi vị nữ hoàng giải trí số 1 của cô vào thời điểm hiện tại.

Hồ Ngọc Hà  đã đốt nóng sân khấu Bài hát yêu thích với ca khúc “Dacne all night”

Hồ Ngọc Hà  đã đốt nóng sân khấu Bài hát yêu thích với ca khúc “Dacne all night”

Ngay sau sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, phần biểu diễn của nhóm Phạm Anh Khoa với ca khúc Chờ người nơi ấy, Tân Nhàn hát ca khúc Đào liễu, bộ 3 Hoàng Tôn – Nhật Thuỷ - Hoà Minzy hát liên khúc Mashup các ca khúc “hit” đã thực sự tạo nên cơn bão âm thanh lôi cuốn toàn bộ khán giả có mặt tại Nhà hát Quân Đội.

Những ca khúc Những ca khúc được biểu diễn trong liveshow tháng 1 này gồm có: Mẹ tôi (Tùng Dương), Những ngày mơ khép lại (Dương Hoàng Yến), Giữ em đi (Thuỳ Chi), Quay lại như phút đầu (Lân Nhã), Tìm em (Hồ Quang Hiếu) và Con cầu xin (Giang Hồng Ngọc) cũng hứa hẹn mang một diện mạo mới cho hình ảnh Bài hát yêu thích 2015. Đặc biệt vào năm 2015, năm tiếp theo của chương trình BHYT, giờ và kênh phát sóng sẽ chính thức thay đổi. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h05’, thứ 6 tuần thứ 3 trong tháng, trên kênh VTV1. Đây là khung giờ vàng trên sóng VTV1, ngay sau khi chương trình thời sự 19h tối kết thúc. Việc thay đổi này để phù hợp hơn với thời gian theo dõi dành cho đại đa số khán giả của chương trình BHYT. Nếu như trước đây, khung giờ từ 22h30’ đêm trở về sau gây khó khăn cho nhiều khán giả trong việc theo dõi, thì việc phát sóng chương trình bắt đầu từ 20h05’ sẽ là khung giờ lý tưởng cho khán giả để có thể theo dõi trọn vẹn chương trình.

Đỗ Linh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang