Nức lòng nghe Phương Mỹ Chi trổ tài hát dân ca bằng tiếng Anh

author 21:59 22/06/2015

(VietQ.vn) - ‘Cô bé dân ca’ Phương Mỹ Chi đã khiến khán giả bất ngờ khi trổ tài hát “Quê em mùa nước lũ” bằng tiếng Anh nhân dịp tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VT6.

Sự kiện: Ngôi sao

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ được phát sóng trên VTV6 vào ngày 21/6, Phương Mỹ Chi xuất hiện với phong cách bụi bặm, áo phông, jeans rách và đội mũ lưỡi trai ngược. ‘Cô bé dân ca’ cũng chia sẻ với khán giả chuyện đời, chuyện nghề, những kỷ niệm từ khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, theo báo Lao Động.

Phương Mỹ Chi diện trang phục bụi bặm tham gia Bữa trưa vui vẻ

Phương Mỹ Chi diện trang phục bụi bặm tham gia Bữa trưa vui vẻ.  Ảnh Lao Động

Phương Mỹ Chi cho rằng mình có mối lương duyên đặc biệt với dân ca và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía gia đình khi theo nghiệp ca hát. "Do phòng em ở cạnh phòng cô Út, nên mỗi ngày nghe cô hát nhạc dân ca, nó như nhiễm vào máu em. Cùng với sự chỉ dạy của cô Út, em cảm thấy ngày càng yêu thích dòng nhạc này" – Phương Mỹ Chi chia sẻ lý do theo đuổi và yêu thích dòng nhạc dân ca.

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, ‘Cô bé dân ca’ đã dành tặng khán giả những bản hit gắn với tên tuổi của mình như “Quê em mùa nước lũ”, “Áo mới Cà Mau”… Đặc biệt, giọng ca nhí còn khiến khán giả bất ngờ khi trổ tài hát dân ca bằng tiếng Anh.

Phương Mỹ Chi là một trong những thí sinh thành công nhất sau khi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Sở hữu giọng hát truyền cảm, lượng fan lớn, cùng sự giúp đỡ của ba nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt album đầu tay và gặt hái không ít giải thưởng âm nhạc.

‘Chị Bảy’ Phương Mỹ Chi trổ tài hát dân ca bằng tiếng Anh khiến khán giả bất ngờ và thích thú

‘Chị Bảy’ Phương Mỹ Chi trổ tài hát dân ca bằng tiếng Anh khiến khán giả bất ngờ và thích thú

Phương Mỹ Chi tiết lộ, hiện tại ngoài giờ lên lớp, đi hát, em còn phụ giúp mẹ bán chè.“Chị Bảy” bật mí rất thích ăn chè khúc bạch và chè khoai môn.

Mới đây, cô bé còn giúp mẹ mở một quán chè mới khang trang hơn hẳn. Quán chè của Phương Mỹ Chi nằm ở đường Cửu Long, quận 10 (TPHCM), khá thoáng mát, rộng rãi và được thiết kế theo phong cách quê nhà. Phía trước quán treo hình Phương Mỹ Chi làm... "người mẫu" quảng cáo chè nên ai đi ngang cũng để ý thậm chí dừng lại chụp ảnh.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, "chị Bảy" cho biết ngay từ sáng sớm, em đã cùng gia đình đi từ quận 8 sang đây để chuẩn bị cho việc khai trương quán. Trước đó, cô bé phải đi diễn ở Phan Thiết đến tận 5 giờ sáng hôm nay mới về đến TPHCM. Tuy vậy, "chị Bảy" vẫn tươi rói và hào hứng chuẩn bị cho ngày khai trương quán chè của gia đình mình.

Mới đây, ‘Cô bé dân ca’ Phương Mỹ Chi còn giúp mẹ mở quán chè đúng như mong ước bấy lâu nay

Mới đây, ‘Cô bé dân ca’ Phương Mỹ Chi còn giúp mẹ mở quán chè đúng như mong ước bấy lâu nay. Ảnh Thanh Niên

Không chỉ phụ mẹ vắt nước cốt dừa, cắt khoai môn, cô bé dân ca còn kiêm luôn vai trò tiếp khách, dọn dẹp, bưng bê và tính tiền. Phương Mỹ Chi cho biết do đã bước vào kỳ nghỉ hè nên cô bé có thể thoải mái phụ giúp mẹ trong những công việc ở quán chè mà không lo ảnh hưởng đến việc học.

Năm học vừa qua, "chị Bảy dân ca" cũng tự hào khoe thành tích học tập đạt loại giỏi khiến các fan phần nào yên tâm về việc học của mình. Phương Mỹ Chi cho biết: "Con năn nỉ mẹ mở quán chè này lâu rồi vì mẹ con nấu chè ngon lắm. Giờ ước mơ mới được trở thành hiện thực. Mai mốt khi nào không đi học hay đi hát, con sẽ ở quán chè suốt để phụ mẹ".

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang