Phượng Vũ rơi lệ khi nhớ về cuộc hôn nhân không như ý

author 05:54 19/09/2015

(VietQ.vn) - Trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay, Phượng Vũ đã khóc và rất xúc động khi nhắc đến cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn và nỗi đau bị chồng phản bội.

Sự kiện: Ngôi sao

Trưa 18/9 tại TPHCM, giọng ca tham gia The Voice 2015 - Phượng Vũ - giới thiệu đĩa đơn đầu tay Tình hoang phế. Sau khi dừng chân ở top 4 ở đội Đàm Vĩnh Hưng, cô ký hợp đồng trở thành ca sĩ độc quyền trong công ty âm nhạc của huấn luyện viên. Giọng ca trẻ được sắp xếp luyện tập thể hình, luyện thanh, vũ đạo, cách tự tin giao tiếp và cả chế độ ăn uống để giữ vóc dáng.

Tình hoang phế là ca khúc của nhạc sĩ Trương Lê Sơn nói về sự phản bội trong cuộc sống. Khi nhạc sĩ gửi bản demo cho nữ ca sĩ nghe thử, cô cảm thấy bài hát như viết về chính cuộc đời mình. Nữ ca sĩ đem câu chuyện mà cô trải qua trong đời sống tình cảm để xây dựng nội dung MV cho ca khúc.

Phượng Vũ rơi nước mắt khi chia sẻ chuyện buồn hôn nhân

Phượng Vũ rơi nước mắt khi chia sẻ chuyện buồn hôn nhân

Trong buổi giới thiệu sản phẩm, Phượng Vũ chảy nước mắt khi nhắc đến cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Nữ ca sĩ kết hôn năm 2014 và bị chồng phản bội không lâu sau đó. Điều này được cô giấu kín khi tham gia Giọng hát Việt đến giờ mới có dịp bày tỏ khi gặp ca khúc hợp với hoàn cảnh của bản thân. "Mỗi lần nhớ lại chuyện cũ tôi đều cảm thấy đau lòng. Nhờ ca hát, tôi mới lấy lại được tinh thần. Tôi cảm ơn mọi người, anh Đàm Vĩnh Hưng, đồng nghiệp đã bên cạnh giúp tôi vượt qua mọi chuyện để đứng vững như hôm nay", cô nói.

Có mặt trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ học trò anh rất mau nước mắt nên dễ thể hiện cảm xúc khi hát. Nam ca sĩ cũngđánh giá cao Phượng Vũ ở khả năng cảm âm tốt. Anh nói một bài hát chỉ cần nghe qua một lần là nữ ca sĩ có thể hát lại y hệt - điều mà một người đi hát lâu năm, nghe nhạc nhiều như anh cũng không dễ làm được. Đàm Vĩnh Hưng hướng học trò đi theo dòng nhạc Ballad, theo VnExpress.

Nữ ca sĩ xinh đẹp trong sản phẩm âm nhạc đầu tay

Nữ ca sĩ xinh đẹp trong sản phẩm âm nhạc đầu tay

Câu chuyện về “cô gái vừa ăn kẹo vừa hát” người Hải Phòng này đã từng gây chú ý lớn trong cộng đồng mạng xã hội. Sau đó cô lại càng được biết đến nhiều hơn khi tham gia Giọng hát Việt 2015 và trở thành học trò của đội Đàm Vĩnh Hưng. Phượng Vũ nhanh chóng trở thành “gà” cưng của Đàm Vĩnh Hưng và được huấn luyện viên ưu ái đưa đi diễn chung trong nhiều sự kiện. Ai cũng nghĩ Phượng Vũ sẽ là gương mặt cuối cùng của đội Đàm Vĩnh Hưng trong đêm chung kết Giọng hát Việt năm nay.

Nhưng bất ngờ tại live show 7, trong một tình huống lựa chọn cuối cùng mà huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng mô tả “khán giả đã làm khó tôi”, khi cả 2 thí sinh Tố Ny và Phượng Vũ đều lọt vào cửa khó, đẩy Mr. Đàm vào thế không biết phải chọn ai.

Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng chọn Tố Ny và loại Phượng Vũ. Vào thời điểm đó, nhiều ý kiến cho rằng đã thấy Phượng Vũ đã tỏ ra rất căng thẳng và lộ vẻ tức giận ngay trên sóng truyền hình. Nhiều người suy đoán là kịch bản đã bị thay bởi những yếu tố bất ngờ và nạn nhân là Phượng Vũ. Nhưng sau đó, Phượng Vũ đã lên báo và nói rằng “tôi bị loại là hoàn toàn chính xác”, theo Thanh Niên.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang