Phương Vy chuẩn bị ra mắt MV triệu đô

author 15:38 12/08/2014

(VietQ.vn) – Sau "I am Lavy", Phương Vy tiếp tục xuất hiện cùng Antoneus Maximus trong một sản phẩm nhạc dance được đầu tư kĩ lưỡng.

Phương Vy tiếp tục kết hợp cùng với Antoneus Maximus trong MV được sản xuất theo kỹ thuật 3D

Phương Vy tiếp tục kết hợp cùng với Antoneus Maximus trong MV được sản xuất theo kỹ thuật 3D

Là Quán quân Vietnam Idol ngay ở mùa giải đầu tiên, Phương Vy cũng là thí sinh duy nhất của mùa thi Idol chưa một lần rơi vào nhóm nguy hiểm. Với ngoại hình bốc lửa,giọn hát khỏe Phương Vy đã chinh phục khán giả hâm mộ bằng tài năng cũng như chiến lược riêng của mình trên con đường phát triển sự nghiệp. Là một trong những Quán quân năng nổ, chịu khó làm mới hình ảnh của mình, Phương Vy vẫn là ca sĩ để lại ấn tượng mạnh bởi sự nóng bỏng của cả giọng hát lẫn hình thể của cô.

Không tung ra các sản phẩm âm nhạc dồn dập nhưng mỗi sản phẩm của Phương Vy tung ra thị trường âm nhạc luôn có sự chỉn chu, kĩ lưỡng. Sau nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, có lẽ Phương Vy là một trong số ca sĩ nữ có sự đầu tư khủng cho các sản phẩm âm nhạc cũng như những tiết mục biểu diễn của mình trên sân khấu.

Phương Vy tiếp tục kết hợp theo đuổi dòng nhạc ballad và pop – dance

Phương Vy tiếp tục kết hợp theo đuổi dòng nhạc ballad và pop – dance

Mới đây, sau I am Lavy, Phương Vy tiếp tục kết hợp cùng với Antoneus Maximus trong MV được sản xuất theo kỹ thuật 3D với độ phân giải 4K và đầu tư đa sắc về trang phục. Với 100% các cảnh quay trong MV dùng kĩ xảo, đặc biệt với những phân đoạn 3D hoàn toàn ở độ phân giải 4K. MV On and on  là hành trình thời gian từ quá khứ đến hiện đại của hai nhân vật chính. Sau khi giành ngôi vị quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài và cũng là chiến thắng lần thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của mình hồi tháng 5 vừa qua, quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên Phương Vy đã nhanh chóng bắt tay thực hiện MV mới này với sự hỗ trợ của ekip làm việc chuyên nghiệp.

Mặc dù mức hoạt động tích cực và các sản phẩm âm nhạc ra mắt thường xuyên được chăm chút kĩ lưỡng, tuy nhiên, gần như phong cáchs RnB và thể loại âm nhạc định hướng của Phương Vy vẫn chưa tiếp cận được với đông đảo khán giả hâm mộ. Chính vì lý do đó mà sau I am Lavy, Phương Vy tiếp tục kết hợp theo đuổi dòng nhạc ballad và pop – dance, phong cách trẻ trung hiện đại và thân hình bốc lửa của Phương Vy đã được khán giả hâm mộ đón nhận nhiệt tình.On And On là ca khúc do Antoneus Maximus và nhạc sĩ Hoàng Anh đồng sáng tác. Antoneus cảm thấy rất thích thú với phần beat do Hoàng Anh thực hiện và đặt rất nhiều kỳ vọng vào ca khúc này. MV On And On được sản xuất bởi Alien Media, do KaWaii Nguyễn Tuấn Anh và Sĩ Đồng đạo diễn. 100% các cảnh quay trong MV dùng đến kĩ xảo, đặc biệt với những phân đoạn 3D hoàn toàn ở độ phân giải 4K, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ cho 1 MV cộp mác Việt Nam.

Kịch bản MV On And On và yếu tố thời gian là những thử thách cho đội ngũ sản xuất . Trong đó, 2 nhân vật chính xuyên suốt cả 3 thế giới khác nhau, 3 khoảng thời gian, bối cảnh cũng như trang phục khác nhau. Ở quá khứ, Antoneous Maximus là một ninja sống ở vùng rừng núi phương Đông . Trong MV, Antoneus Maximus thực hiện những cú bay lộn phức tạp trên không trung , những mái nhà cổ của Châu Á . Để đáp ứng được hiệu quả hình ảnh cao nhất , đội ngũ đã sử dụng 1 nhân vật Ninja bằng 3D với vai trò như một Cascadeur. Trong khi đó, ở hiện tại, thử thách lớn nhất là phân cảnh khối lập phương của Phương Vy biến đổi thành siêu xe . Ekip dành hầu như nửa tháng hậu kì cho phân cảnh 3 giây này , để tạo ra độ thật cần thiết. Còn ở tương lai, trọng tâm là tạo ra 1 thành phố  phong cách robotic . Thật khập khiễng khi so sánh với những shot triệu đô đến từ  Hollywood. Nhưng đội ngũ vẫn tạo ra được những khung hình khá bắt mắt người xem.

Phương Vy nóng bỏng trong MV sắp ra mắt

Phương Vy nóng bỏng trong MV sắp ra mắt

Chia sẻ về MV mới của mình Phương Vy cho biết: “Alien Media là một trong những đơn vị tiên phong đưa kỹ xảo vào MV với mong muốn góp phần thay đổi diện mạo âm nhạc Việt Nam. Bằng những cố gắng không ngừng chúng tôi mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn khác lạ về âm nhạc Việt, nghệ sĩ Việt và điện ảnh Việt. Hy vọng những cố gắng nhỏ bé này sẽ tạo nên động lực để MV Việt ngày càng trở nên đa dạng trong thể loại, xóa bỏ được mọi giới hạn trong sáng tạo.”
Với sự nỗ lực của cả ekip, MV On and On sẽ ra mắt vào một ngày tới đây trong sự chờ đón của đông đảo khán giả hâm mộ dành cho những thước phim triệu đô.

Bảo An
(Ảnh: Tú Trung)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang