Phương Vy ‘khoe’ hạnh phúc trọn vẹn khi được làm mẹ

authorHòa Lê 16:29 25/11/2015

(VietQ.vn) - Phương Vy vô cùng xúc động khi biết tin mình có bầu. Nữ ca sĩ tự nhận mình là người phụ nữ may mắn và em bé là món quà tuyệt vời nhất cuộc đời ban tặng cho cô.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Mới đây, Phương Vy Idol đã hạnh phúc chia sẻ thông tin sắp chào đón đứa con đầu lòng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh được ông xã ngoại quốc đưa đi khám thai. Trong clip, Phương Vy luôn nở nụ cười khi biết mình sắp làm mẹ. Đặc biệt, cô đã không kìm được nước mắt khi lần đầu tiên nhìn thấy thiên thần nhỏ của mình.

Phương Vy ‘khoe’ hạnh phúc trọn vẹn khi được làm mẹ Phương Vy không kìm được nước mắt khi lần đầu tiên nhìn thấy thiên thần nhỏ của mình

Nữ ca sĩ viết: “Người phụ nữ may mắn nhất và món quà tuyệt vời nhất cuộc đời ban tặng! Không thể nào con người ta có thể may mắn hơn, hạnh phúc hơn và cảm thấy trọn vẹn hơn như mình lúc này...

Để biết được rằng dù ở bất kì đâu, bất kì thời điểm nào đi chăng nữa, người phụ nữ vẫn có thể tìm thấy hạnh phúc riêng cho mình, chỉ cần đủ can đảm, chỉ cần đủ sáng suốt và chỉ cần thật nhiều yêu thương…

Một đám cưới nhỏ xíu xíu mà xinh xinh, cái đám cưới mà trong trí tưởng tượng của mình không thể đẹp hơn được nữa, do chính tay mình làm nên…

Và bây giờ hạnh phúc còn vẹn tròn hơn, còn tuyệt vời hơn vì lần đầu tiên nghe được từng nhịp tim của bé con Kuru, hạt mầm tình yêu mẹ đang ươm! Thương lắm những giọt nước mắt ngập hạnh phúc con mang đến cho mẹ! Món quà đầu tiên Kuru dành cho mẹ đó!”.

Ngoài ra, Phương Vy cũng chia sẻ lý do công khai chuyện bầu bí sau nhiều lần muốn giữ kín vì nghĩ rằng đây là chuyện cá nhân. Cô viết: “Thật ra đã suy nghĩ rất nhiều lần có nên chia sẻ điều này không vì nó riêng tư quá. Tuy nhiên, giữa muôn vàn những bản tin buồn bã làm cho cuộc đời chung quanh xám xịt, sầu thảm vì những chuyện tình lâm ly, bi đát, đánh ghen, ly dị thì có khi mình nên chia sẻ để mang một ít màu hồng vào cuộc sống. Mong rằng hạnh phúc thật sự sẽ được lan tỏa. Mong rằng tất cả các chị em gái mình ai cũng sẽ được hạnh phúc, được yêu thương và ai cũng sẽ là người phụ nữ may mắn”.

Kèm theo những dòng tâm sự xúc động khi đón nhận tin vui, Phương Vy còn khoe hẳn đoạn clip được ông xã ngoại quốc - Sean Trace đưa đi khám thai. Xuyên suốt clip là những hình ảnh tràn hạnh phúc của Phương Vy và người bạn đời.

Phương Vy ‘khoe’ hạnh phúc trọn vẹn khi được làm mẹPhương Vy hạnh phúc khoe bức ảnh siêu âm của con

Trên gương mặt người đẹp là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Giây phút được nhìn thấy thiên thần bé bỏng của mình, Phương Vy đã không kìm được những giọt nước mắt đầy xúc động. Với những gì đang có, cô đã thốt lên rằng: “Amazing!” (Thật tuyệt vời). Giống như Phương Vy, Sean Trace – người chồng ngoại quốc của cô không thể nào giấu được cảm xúc của mình khi sắp có con và anh tin rằng mình sẽ luôn là một người cha tốt.

Một người bạn của nữ ca sĩ cho biết Phương Vy đang mang thai tháng thứ 5. Đó là lý do mọi người thấy cô tăng cân khá nhanh khi xuất hiện trong các sự kiện và chương trình ca nhạc gần đây.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang