Piaggio ra mắt Vespa PicNic: Số lượng giới hạn, trang bị nhiều tính năng

authorĐỗ Thu Thoan 14:46 03/04/2021

(VietQ.vn) - Vespa PicNic là phiên bản đặc biệt của mẫu tay ga Primavera và được sản xuất giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam. Xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Động cơ cho công suất tối đa đạt 10,6 mã lực.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vespa Việt Nam mới đây đã giới thiệu mẫu xe tay ga có tên PicNic với giá bán đề xuất 88 triệu đồng. Không phải là sản phẩm mới của hãng xe Italy, Vespa PicNic là phiên bản đặc biệt của Primavera 125. 

Theo Cartimes, phiên bản đặc biệt Vespa PicNic ra mắt với số lượng giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam. Đặc biệt, mỗi chiếc xe đều được khắc số series thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và Giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Đối với những khách hàng mong muốn có dấu ấn cá nhân, Vespa Việt Nam hỗ trợ khắc tên theo yêu cầu trên móc chìa khóa có số series thứ tự xe.

piaggio-ra-mat-vespa-picnic-so-luong-gioi-han-trang-bi-nhieu-tinh-nang

 Vespa PicNic ra mắt. Ảnh: Cartimes

Về ngoại hình, Vespa PicNic ra mắt tại thị trường Việt Nam với hai màu Màu trắng tinh tế và màu xanh thanh lịch tôn lên những chi tiết đắt giá nổi bật của phiên bản đặc biệt. Những chi tiết mang đậm phong cách “rustic-chic” hòa trộn giữa sự mộc mạc của thiên nhiên trong những chuyến dã ngoại và sự quyến rũ đẳng cấp đậm chất Ý.

Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt nằm ở những phụ kiện tinh tế và độc đáo. Giá phụ kiện phía trước và sau xe (phụ kiện tiêu chuẩn của Vespa PicNic) đều được trang bị dây đai da màu nâu thời trang, thanh lịch, đồng thời là phụ kiện tiện dụng giúp chuyên chở hành lý cần thiết cho chuyến dã ngoại.

piaggio-ra-mat-vespa-picnic-so-luong-gioi-han-trang-bi-nhieu-tinh-nang
 
piaggio-ra-mat-vespa-picnic-so-luong-gioi-han-trang-bi-nhieu-tinh-nang
 
piaggio-ra-mat-vespa-picnic-so-luong-gioi-han-trang-bi-nhieu-tinh-nang
 
piaggio-ra-mat-vespa-picnic-so-luong-gioi-han-trang-bi-nhieu-tinh-nang

 Một số chi tiết của xe. Ảnh: Zing

Yên xe độc đáo được thiết kế dành riêng cho Vespa PicNic: các mảng màu nâu được dệt khéo léo nhằm tạo nên diện mạo tinh tế, chất liệu yên cũng mang lại trải nghiệm êm ái, dây đai màu nâu bằng chất liệu da cao cấp là điểm nhấn sang trọng, lá cờ Ý nhỏ trên dây đai gợi nhắc về quê hương nguồn gốc của chiếc xe tay ga huyền thoại.

Vespa PicNic được trang bị vành bánh xe 12 inch, 5 chấu hợp kim nhôm sơn trắng. Đây cũng là một trong những điểm nhấn cá tính và thời thượng của phiên bản này.

Theo Zing, trên Vespa PicNic, một số trang bị giống hệt với Primavera như đèn chiếu sáng LED dạng tròn, đèn định vị LED, đèn hậu LED kiểu bán nguyệt... Mẫu xe tay ga của Vespa vẫn sử dụng bảng đồng hồ tốc độ analog có một màn hình LCD nhỏ và chìa khóa cơ.

Về khả năng vận hành, động cơ của Vespa PicNic chia sẻ từ Primavera với cấu hình xy-lanh đơn, dung tích 124,5 cc và làm mát bằng quạt gió. Công suất tối đa đạt 10,6 mã lực ở 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.

piaggio-ra-mat-vespa-picnic-so-luong-gioi-han-trang-bi-nhieu-tinh-nang

 Xe được sản xuất với số lượng giới hạn 300 chiếc. Ảnh: Zing

Về chất lượng xe Vespa nói chung, đây là một thương hiệu xe tay ga cao cấp thời trang đến từ nước Ý và là thương hiệu con của hãng xe Piaggio. Các mẫu xe Vespa luôn được đánh giá cao về chất lượng với kiểu dáng thiết kế trẻ trung, sáng tạo, công nghệ tiên tiến, năng động, thân thiện với môi trường, mang lại cho khách hàng giá trị sử dụng và đẳng cấp mà ít sản phẩm đối thủ cùng phân khúc so sánh được.

Tại thị trường xe máy Việt Nam, xe được khá đông người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng. Thương hiệu này cũng đang tích cực cạnh tranh để chiếm thị phần trong phân khúc xe máy tầm trung cao cấp bằng cách làm mới và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên các dòng xe chủ lực của mình.

Một số mẫu xe Vespa đang được phân phối tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như Vespa S, PX, Vespa LX, GTS Super, Primavera, Sprint, Vespa 946…

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang