Piaggio triệu hồi xe Zip tại Việt Nam

author 10:27 05/03/2016

Đợt triệu hồi lần này của Piaggio Việt Nam sẽ ảnh hưởng tới 1.201 chiếc xe Zip tại Việt Nam liên quan đến lỗi rò rỉ nhiên liệu

 Nguyên nhân của đợt triệu hồi xe Zip lần này là do phao xăng lắp không đảm bảo tiêu chuẩn và có thể gây ra việc rò rỉ nhiên liệu

Sau khi báo cáo Cục Đăng kiểm Việt Nam, hãng xe Ý đã chính thức công bố lệnh triệu hồi 1.201 chiếc xe tay ga Zip được sản xuất từ 10/6/2015 - 12/10/2015.

Theo lí giải của Piaggio Việt Nam, nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do phao xăng lắp không đảm bảo tiêu chuẩn và có thể gây ra việc rò rỉ nhiên liệu, về lâu dài sẽ gây ra nguy cơ hỏa hoạn. Piaggio Việt Nam sẽ tổ chức kiểm tra và thay thế miễn phí phao xăng cho tất cả các xe nằm trong chiến dịch triệu hồi này. Mọi chi phí liên quan đến lệnh triệu hồi lần này sẽ do Piaggio Việt Nam chịu trách nhiệm.

Hiện tại, Piaggio cho biết việc triệu hồi và thay thế phụ tùng cho các mẫu Zip nằm trong đợt triệu hồi lần này sẽ được thực hiện tại tất cả đại lí chính thức của Piaggio trên toàn quốc; thời gian dự kiến kiểm tra và thay mới phao xăng là 30 phút.

Hiện tại, người tiêu dùng Việt Nam, nếu sử dụng những chiếc Piaggio Zip nằm trong diện triệu hồi lần này, nên chủ động đưa xe đến các đại lí của Piaggio để có thực hiện quyền lợi chính đáng của mình.

Theo Dân trí


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang