Pico giảm giá sản phẩm mừng website mới

author 11:32 25/11/2014

(VietQ.vn) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa trong quá trình mua sắm, giao diện mới của hệ thống siêu thị điện máy Pico đã ra mắt sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng.

Cùng thời điểm, hàng loạt sản phẩm đồng loạt “thay giá” để chào đón sự kiện này nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm nhiều, giá rẻ hơn và trải nghiệm phong cách hiện đại.

Website pico.vn được thiết kế tương thích với tất cả các thiết bị.

Phong cách trẻ trung, hiện đại và tiện dụng, người truy cập website Pico sẽ được trải nghiệm việc mua sắm mới với nhiều tính năng tiện lợi hơn. Với khung thông tin khuyến mãi hàng tuần, sản phẩm mới và sản phẩm bán chạy nhất được đặt tại trang chủ, người dùng có thể cập nhật nhanh chóng những chương trình ưu đãi và giảm giá mới đang diễn ra tại hệ thống. Chuyên mục Crazy Sale - mỗi ngày một sản phẩm giá rẻ sẽ bắt đầu hoạt động từ cuối tháng 11. Theo đó, các sản phẩm sẽ được bán cùng mức giá ưu đãi lớn với số lượng có hạn, phục vụ riêng khách hàng mua sắm online.

Nhờ khung "Danh mục sản phẩm" đặt ngay dưới logo Pico, chỉ vài cú kích chuột, khách hàng đã có thể dễ dàng tìm được mặt hàng mình muốn theo mức giá, thương hiệu, xuất xứ, kiểu dáng và tính năng của sản phẩm. Website mới cũng cung cấp tính năng so sánh để người dùng dễ dàng có được thông tin mình cần.

Chuyên mục "Tư vấn tiêu dùng" là công cụ hữu ích, khách hàng có thể tìm thấy những mẹo vặt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm được chia sẻ nhằm sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm điện năng đồng thời kéo dài tuổi thọ… Các dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm được cung cấp bởi Pico cũng được bố trí khoa học và dễ tìm kiếm. Website mới của Pico hiện thị được trên các thiết bị smartphone giúp khách hàng có thể truy cập từ mọi nơi mà không lo ngại tốn dung lượng Internet di động.

Nhân dịp “thay áo mới” cho website Pico, hệ thống siêu thị điện máy mang đến cho tất cả khách hàng chương trình "Áo mới - giá mới - phong cách mua sắm mới" với nhiều ưu đãi chỉ có từ nay đến hết tháng 11. Ngoài mức giá giảm mạnh, Pico dành tặng khách hàng nhiều quà tặng giá trị trong thời gian này.

Khách hàng có thể truy cập website www.pico.vn để đặt mua cho mình những sản phẩm điện máy, điện thoại di động và kỹ thuật số cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của hệ thống siêu thị điện máy Pico. Muốn trải nghiệm thực tế sản phẩm, người tiêu dùng có thể tới hệ thống siêu thị điện máy Pico: 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội; 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội; 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang