Pin khỏe, mảnh hình siêu mỏng- Iphone 2020 đáng để mong chờ nhất trong năm

author 15:22 06/01/2020

(VietQ.vn) - Theo trang The Elec của Hàn Quốc, LG sẽ trở thành nhà cung cấp những chi tiết trên cho dòng Iphone 2020.

Cũng theo trang ETNews đưa tin, các mẫu iPhone 12 Pro sẽ áp dụng công nghệ cho phép mạch điện màn hình cảm ứng được in trực tiếp trên tấm nền OLED mà không cần một lớp riêng biệt, giúp màn hình mỏng và có chi phí sản xuất thấp hơn.

Màn hình OLED của Iphone 2020 sẽ được hãng LG cung cấp (Nguồn ảnh: Macrumors) 

Có thể vì sự cải tiến mới này sẽ giúp cho các mẫu Iphone mới giảm trọng lượng đáng kể. Mặc dù thế hệ mới nhất hiện nay là iPhone 11 Pro cùng iPhone 11 Pro Max dày, nặng hơn một chút so với bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max.

Cuối cùng sau nhiều năm theo đuổi độ mỏng của pin, Apple giờ đây đã từ bỏ quan điểm này để tích hợp pin lớn hơn hẳn cho iPhone 11. Cụ thể, pin iPhone mới nhất được cải thiện thêm 1 giờ. Con số này đối với iPhone 11 Pro và Pro Max lần lượt tăng thêm 4 giờ và 5 giờ. Đây là thời gian dùng máy để xem phim, đã được đo trong điều kiện tối ưu.

Bên cạnh đó, theo báo cáo của The Elec cũng tiết lộ LG đang chuẩn bị chuyển sang công nghệ bảng nối đa năng LTPO vào nửa cuối năm 2020.

LTPO có cấu trúc Oxide TFT sử dụng năng lượng ít hơn tới 15% so với LTPS (polysilicon nhiệt độ thấp) - cũng chính là công nghệ bảng nối đa năng mà Apple đang áp dụng. Điều này góp phần giúp màn hình tiết kiệm năng lượng hơn và kéo dài thời lượng pin hơn đối với các mẫu iPhone 2020.

Các mẫu Apple Watch Series 4 và Series 5 hiện đã sử dụng màn hình được làm bằng vật liệu LTPO. Theo trang web của Apple, công nghệ này cho phép cả 2 mẫu đồng hồ có cùng thời lượng pin lên tới 18 giờ.

Bảo Linh (theo Macrumors)

 

Microsoft cảnh báo một phần mềm độc hại hiếm có(VietQ.vn) - Có một dòng phần mềm độc hại mới xuất hiện trên Internet đã lây nhiễm hàng ngàn máy tính trên toàn thế giới và rất có thể, chương trình chống vi-rút của bạn sẽ không thể phát hiện ra.

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Iphone 2020, màn hình, OLED

tin liên quan

video hot

Về đầu trang