Thắt lưng kiêm pin sạc dự phòng Nifty Xoo

author 06:47 21/11/2014

(VietQ.vn) - Thời lượng pin trên các thiết bị di động như smartphone hay máy tính bảng luôn là vấn đề đau đầu cho người sử dụng. Gần đây công ty Nifty đã giới thiệu sản phẩm pin sạc dự phòng dưới dạng thắt lưng, giải quyết vấn đề thời lượng pin này.

Với dung lượng pin vốn ít ỏi trên các sản phẩm smartphone hay tablet, hiện nay người dùng phải tìm một hướng đi mới để giải quyết vấn đề năng lượng cho những thiết bị di động này, đảm bảo chúng không "chết" khi đang sử dụng. Những năm gần đây, những sản phẩm pin sạc dự phòng đã trở thành một vật bất li thân với những người có cường độ sử dụng thiết bị nhiều.

Nhỏ gọn và tiện dụng là hai từ để nói về các sản phẩm pin sạc dự phòng di động hiện nay, tuy nhiên những cục pin sạc này vẫn có nguy cơ bị để quên, chính vì vậy, một công ty khởi nghiệp đã giới thiệu một sản phẩm pin sạc di động kiêm luôn thắt lưng thời trang.

Nifty Xoo là một pin sạc dự phòng trong hình dáng một chiếc thắt lưng

Nifty Xoo là một pin sạc dự phòng trong hình dáng một chiếc thắt lưng. Ảnh minh họa

Sản phẩm pin sạc di động Nifty Xoo được thiết kế không khác gì một chiếc thắt lưng, nhưng có thêm một viên pin lithium ceramic polymer với độ an toàn cao và khả năng chống nước có dung lượng 1300mAh được kẹp giữa 2 lớp da, phần khóa cài cũng chứa viên pin 800mAh, đem đến tổng dung lượng 2100mAh. 

Thắt lưng kiêm sạc dự phòng Nifty Xoo sẽ giúp tăng thời lượng pin cho những chiếc smartphone

Thắt lưng kiêm sạc dự phòng Nifty Xoo sẽ giúp tăng thời lượng pin cho những chiếc smartphone. Ảnh minh họa

Nifty Xoo còn có 5 đèn LED để báo dung lượng pin còn lại. Chiếc thắt lưng kiêm pin sạc di động này được ra đời với mục đích giúp những chiếc điện thoại "sống sót" trong những trường hợp cần kíp bởi dung lượng 2100mAh không phải là lớn nếu so với con số  3000mAh của các sản phẩm cùng dòng hiện nay.

Pin sạc dự phòng Nifty Xoo có 5 đèn LED thông báo thời lượng pin

Pin sạc dự phòng Nifty Xoo có 5 đèn LED thông báo thời lượng pin. Ảnh minh họa

Phần đầu khóa chứa một cổng micro USB vừa để sạc cho các thiết bị khác, vừa dùng để sạc lại pin, tuy nhiên những khách hàng dùng iPhone cổng Lightning sẽ phải mua thêm một giắc chuyển. Thời gian để sạc đầy pin khoảng 3 tiếng, và cũng mất chừng đấy thời gian để sạc lại cho một chiếc smartphone.

Giá dự tính khi bán ra thị trường của sản phẩm là khoảng 155 USD. Tuy nhiên nhiều người tỏ ra lo ngại về mức độ an toàn của pin sạc, khi mà người sử dụng đeo pin sạc này trên người, việc sạc pin có thể sẽ làm tăng sinh nhiệt và có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe con người.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang