Pique và Shakira bị lộ clip sex?

author 09:39 19/11/2015

Tờ Diario Vasco đưa tin, một nhân viên cũ đã tống tiền Gerard Pique bằng cách dọa phát tán clip sex của anh và cô bạn gái Shakira. Ngay lập tức, trung vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận.

Hôm qua (18.11), tờ Diario Vasco (Tây Ban Nha) đã đăng tải thông tin về việc, cặp đôi Gerard Pique và Shakira đang “méo mặt” vì một nhân viên cũ dọa sẽ phát tán clip sex của hai người. Theo đó, nếu hậu vệ của Barcelona không chi ra một khoản tiền lớn, thì người này sẽ đưa video “ân ái” của anh lên internet.

Thông tin kể trên đã khiến làng túc cầu thế thực sự rúng động. Bởi vì trước đó, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid cũng dính chàm về việc dùng clip sex tống tiền người đồng đội trong ĐT Pháp là Mathieu Valbuena.

Hậu vệ Gerard Pique phủ nhận tin đồn bị tống tiền bằng clip sex giữa anh và cô bạn gái Shakira

Tuy nhiên, mới đây, Pique đã lên tiếng phủ nhận việc bị tống tiền bằng clip “phòng the”. Thêm vào đó, nửa kia của hậu vệ 28 tuổi là Shakira và người đại diện của anh cũng lên tiếng bác bỏ thông tin nói trên. “Đây là một thông tin vớ vẩn và hoàn toàn không đúng sự thật”. – Một nguồn tin thân cận với Shakira chia sẻ với tờ Mirror (Anh).

Ở Tây Ban Nha, việc tống tiền dù bằng bất cứ hình thức nào cũng phải trả cái giá cực đắt. Theo điều 243 Bộ luật hình sự của quốc gia này, cá nhân nào thực hiện hành vi đe dọa để kiếm lợi nhuận sẽ bị phạt tù từ 1 đến 5 năm. Do đó, theo nhiều người, việc Pique bị tống tiền bằng clip sex chỉ là thông tin hoàn toàn bịa đặt để gây sức ép tâm lý cho hậu vệ này.

Bởi vì, vào rạng sáng 22.11 tới (giờ Việt Nam), Pique và các đồng đội trong màu áo Barcelona sẽ có cuộc chạm trán với Real Madrid trong khuôn khổ vòng 12 La Liga. Trận siêu kinh điển này có ý nghĩa khá quan trọng đối với cả 2 CLB vì nó quyết định  ngôi vị số 1 tại giải bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha ở thời điểm này.

Hiện tại, Barcelona đang xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng La Liga khi có được 27 điểm, sau 11 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Real 3 điểm, nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Do đó, nếu thất bại ở trận đấu tới, “gã khổng lồ” xứ Catalunya sẽ bị rơi xuống vị trí thứ 2.

Theo Dân Việt


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang