Pizza Hut khai trương nhà hàng tại Nha Trang

author 14:56 11/09/2014

(VietQ.vn) - Với địa chỉ mới tại 67 Lê Thành Phương, phường Phương Sài, TP Nha Trang, Pizza Hut đã đánh dấu sự xuất hiện tại 10 thành phố lớn và là nhà hàng thứ 46 trên toàn quốc.

Những nhà hàng mới sẽ tiếp tục được khai trương, mở rộng đến các thị trường tỉnh, thành phố tiềm năng khác. Nhiều khách hàng tại Nha Trang tìm đến Pizza Hut để trải nghiệm chất lượng món ăn và cung cách phục vụ vào ngày khai trương. Menu của nhà hàng đa dạng và phong phú gồm hơn 100 món: từ pizza truyền thống, cơm, mỳ Italy, khai vị, salad, tráng miệng đến những món ăn dành riêng cho khẩu vị người Việt như bộ 9 pizza thịt và hải sản nướng. Sản phẩm mới này có giá 59.000 đồng: pizza heo nướng, pizza bò nướng sả, pizza tôm nướng sa tế, pizza bạch tuộc nướng…

Nhà hàng Pizza Hut Nha Trang đón tiếp đông thực khách vào ngày khai trương.

Nhân dịp khai trương, Pizza Hut khuyến mãi: tặng 2 ly Coca Cola, Sprite, Fanta cho khách hàng mua Pizza cỡ trung hoặc cỡ lớn trong tháng 9; tặng 100 phiếu ăn Pizza miễn phí cho 100 khách hàng đầu tiên.

Sau 7 năm có mặt ở Việt Nam, Pizza Hut đã khẳng định uy tín trong phân khúc thị trường bánh pizza và các đồ ăn nhanh bằng chiến lược phát triển đa chiều: chiều ngang (địa lý, địa bàn) và chiều dọc (đối tượng khách hàng). Nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng trong không gian ấm áp, phù hợp cho những bữa ăn, bữa tiệc với bạn bè, đồng nghiệp, gia đình.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Pizza Hut đã có mặt ở hàng trăm quốc gia trên thế giới. Mô hình nhà hàng ACDR (Affordable Casual Dine-in Restaurant) của Pizza Hut với hình thức phục vụ hoàn chỉnh mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái trong không gian hiện đại, ấm cúng. Với chi phí hợp lý cùng nhiều ưu đãi, Pizza Hut phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng từ công chức, nhân viên văn phòng đến các bạn học sinh, sinh viên.

Nhà hàng mới khai trương tại Nha Trang cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về các quy trình chế biến cũng như chất lượng thực phẩm của Tập đoàn Yum (quản lý thương hiệu Pizza Hut toàn cầu).

Thông tin chi tiết, truy cập website www.pizzahut.vn hoặc facebook:www.facebook.com/vietnampizzahut để có cơ hội dùng pizza miễn phí và cập nhật những thông tin ưu đãi mới.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang