Pokemon Go kiếm 200 triệu USD/tháng như thế nào?

author 12:32 09/08/2016

(VietQ.vn) - Vừa ra đời, game thực tế ảo Pokemon Go đã lập tức “đẻ trứng vàng” khi đem lại cho nhà sản xuất Nintendo doanh thu 200 triệu USD/tháng.

Pokemon Go đang là từ khóa "hot" trên Google 

Pokemon Go vừa ra mắt trên iOS và Android trong ngày 6/7 ngay lập tức đã  khiến cả thế giới phải “náo loạn” vì độ “hot” của trò chơi. Theo Zing , thống kê của SimilarWeb cho biết thời gian mỗi game thủ dành để chơi Pokémon Go trên smartphone là 43 phút, 23 giây mỗi ngày. Và tất nhiên, người được hưởng lợi nhất chính là Nintendo, đơn vị sản xuất Pokémon Go, khi ước tính mỗi tháng thu về 200 triệu USD.

Còn Báo Vnexpress lại cho biết, khoản lợi nhuận 200 triệu USD/tháng của Pokemon Go còn vượt cả những tên tuổi kì cựu trong làng game như Candy Crush hay Clash Royale. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ra mắt, game di động Pokemon Go đạt mốc 10 triệu lượt tải nhanh nhất thế giới

Pokemon Go kiếm 200 triệu USD/tháng như thế nào?

Infographic sau sẽ cho thấy một cách sinh động nhất cách Pokemon Go trở thành cỗ máy kiếm tiền của Nintendo.

 Nguồn Infographic: Vnexpress.net
Mã độc tấn công Vietnam Airlines đã xâm nhập nhiều cơ quan, doanh nghiệp?(VietQ.vn) - Tập đoàn công nghệ Bkav cho biết những mã độc tấn công Vietnam Airlines vẫn còn "ẩn mình" tại nhiều hệ thống website của cơ quan, doanh nghiệp.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang