Porsche Design ra mắt mẫu thiết bị di động đẹp mê hồn

author 06:30 01/03/2017

Hãng thiết kế Porsche Design nổi tiếng vừa giới thiệu tại MWC 2017 mẫu laptop lai máy tính bảng 2-trong-1 vô cùng sành điệu.

Mẫu laptop lai máy tính bảng 2-trong-1 Book One.

Thiết bị có tên Book One này chạy trên nền tảng Windows 10 Pro. Máy được trang bị bàn phím có thể tách rời, dễ dàng chuyển đổi thành máy tính bảng khi cần.

Book One có bàn lề 360 độ để gắn bàn phím xoay chuyển theo nhu cầu người dùng, khi ở chế độ xem phim, lúc ở chế độ Lều trình chiếu, khi ở chế độ máy tính bảng…

Thiết bị di động mới mang vẻ ngoài thiết kế đẳng cấp, phủ chất liệu nhôm cao cấp và được in tên Porsche Design lên mặt trên và cạnh dưới màn hình. 

Chiếc Book One 2-trong-1 được trang bị sẵn bút số do Porsche Design thiết kế và Wacom sản xuất. Bút có các phím chức năng hữu ích với độ nhạy lực tới 2.048 điểm. 

Bàn phím rời của Book One cũng được gắn pin, và khi kết hợp với pin của chiếc máy bảng, có thể cung cấp thời lượng sử dụng tới 14 tiếng. 

Book One sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 tới với giá khởi điểm 2.495USD.

Có trụ sở tại Ludwigsburg, Đức, Porsche Design là thương hiệu cao cấp chuyên thiết kế các sản phẩm sành điệu cho giới thượng lưu như kính mát, đồng hồ, áo khoác, hay thậm chí cả ổ cứng gắn ngoài. 

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang