PV Drilling lên tiếng việc cựu lãnh đạo PVEP bị khởi tố, bắt tạm giam

author 09:19 19/12/2018

(VietQ.vn) - Theo PV Drilling, việc khởi tố cựu lãnh đạo PVEP không liên quan đến thời gian ông này làm việc tại PV Drilling và không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay của doanh nghiệp này.

Vừa qua, Tổng Công ty Cổ phần khoan và dịch vụ khoan dầu khí (PV Drilling) đã có thông tin chính thức xung quanh việc ông Đỗ Văn Khạnh – nguyên Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăm dò và khai thác dầu khí (PVEP) bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ hoạt động điều tra các sự việc xảy ra trong quá trình ông Khạnh làm lãnh đạo tại Tổng công ty PVEP giai đoạn tháng 8/2010 – tháng 11/2015. 

Ông Đỗ Văn Khạnh, nguyên Tổng giám đốc PVEP. Ảnh: PVEP.

Theo thông tin đơn vị này đưa ra, ngày 30/11/2018, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã chấp thuận Đơn xin từ nhiệm của ông Đỗ Văn Khạnh và yêu cầu Tổng Công ty PV Drilling thực hiện các thủ tục bầu Chủ tịch HĐQT mới theo đúng các quy trình và quy định hiện hành. Việc khởi tố nói trên hoàn toàn không liên quan đến thời gian ông Khạnh làm việc tại PV Drilling từ tháng 12/2015 đến 30/11/2018, và không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay của PV Drilling.

Cũng theo thông tin từ PV Drilling, trong thời gian làm việc tại doanh nghiệp này, ông Khạnh luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao, có những đóng góp tích cực trong công tác quản trị, tái cơ cấu doanh nghiệp, thích ứng với tình trạng suy giảm giá dầu toàn cầu và góp phần giảm thiểu những tác động tiêu cực của thị trường dầu khí thế giới đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Drilling. Các đóng góp của ông Khạnh đã nhận được sự đánh giá cao của tập thể CBCNV PV Drilling.

Nguyễn Huệ

Cổ phiếu Hoa Sen liên tục 'rớt thảm', đại gia Lê Phước Vũ quyết định làm điều bất ngờ (VietQ.vn) - Đại gia Lê Phước Vũ mới đây đã đăng ký mua thỏa thuận 4 triệu cổ phiếu HSG của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang