PVPower NT2 đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2015

authorHồng Anh 15:24 29/07/2016

(VietQ.vn) - PV Power NT2 trở thành một trong 77 doanh nghiệp trên cả nước vinh danh được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Sự kiện: Chào mừng GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao giải, do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng cường năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

 Ông Uông Ngọc Hải – Chủ tịch HĐQT NT2 nhận giải Chất lượng Quốc gia năm 2015 từ ông Trần Văn Vinh - Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (PV Power NT2) là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh điện năng, đảm bảo cung cấp điện năng cho đất nước, cam kết mang lại hiệu quả và quyền lợi cao cho cổ đông và các nhà đầu tư. Bộ máy quản lý, vận hành PV Power NT2 tinh nhuệ, ổn định giúp Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 cung cấp trên 05 tỷ kWh/năm lên lưới điện quốc gia. PV Power NT2 phát triển bền vững, thân thiện với môi trường. Công ty chú trọng trong công tác nghiên cứu khoa học, đổi mới, hợp lý hóa sản xuất, đem lại kết quả sản xuất kinh doanh cao nhất cho Công ty.

Tuy là năm đầu tiên tham gia giải thưởng Chất lượng Quốc gia, PV Power NT2 đã xuất sắc vượt qua được các vòng sơ tuyển hồ sơ và thẩm định tại doanh nghiệp do Hội đồng sơ tuyển tỉnh Đồng Nai và Hội đồng quốc gia đánh giá chặt chẽ, dựa trên nguyên tắc công khai, minh bạch và khách quan với 7 tiêu chí mà Ban tổ chức giải thưởng đưa ra. Trong đó, PV Power NT2 được đánh giá cao tiêu chí “Vai trò của Ban lãnh đạo” trong định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh, đó cũng là tiêu chí quan trọng nhất của giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2015.

Qua tìm hiểu được biết, PVPower NT2 được thành lập vào ngày 15/06/2007 theo Nghị quyết số 01/NQ-ĐH của Đại hội đồng cổ đông PVPower NT2 với số vốn điều lệ ban đầu là 2.560 tỷ đồng PV Power NT2 được thành lập để làm chủ đầu tư thực hiện xây dựng và quản lý vận hành khai thác dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 2, công suất 750MW. Dự án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong tổng sơ đồ điện VI nhằm đáp ứng nhu cầu điện năng tăng nhanh giai đoạn 2006 - 2015.

Từ năm 2007 đến nay, Trải qua quá trình hình thành và phát triển của mình trong suốt chặng đường 8 năm, bên cạnh việc sớm hoàn thiện dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 thì giờ đây PV Power NT2 đã hoàn chỉnh về nguồn nhân lực với hơn 176 cán bộ kỹ sư, công nhân viên trẻ trung, trình độ cao, nhiệt huyết, đủ sức đảm đương nhiệm vụ vận hành an toàn và hiệu quả cho nhà máy. Công ty cũng đã từng bước xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, chuyên môn lành mạnh; Kiện toàn cấu trúc bộ máy tổ chức, hoàn thiện các quy chế, quy định nội bộ của Công ty. Với hoạt động chính hiện nay là sản xuất kinh doanh điện năng, Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 hiện tại vận hành rất ổn định, an toàn, cung cấp sản lượng điện hiệu quả, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và phát triển kinh tế xã hội.

PVPower NT2 phấn đầu ngày càng trở thành một trong những công ty đứng đầu trong ngành phát điện ở Việt Nam. Đến nay, nhờ sự quản lý sáng suốt, phương hướng hoạch định đúng đắn của Ban lãnh đạo, PV Power NT2 đã đạt được những bước đi vững chắc và đã từng bước khẳng định được vị thế quan trọng của Công ty trong hệ thống điện Việt Nam.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang