Ra mắt điện thoại cá tính Q-SMART STORM

author 15:42 06/08/2014

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Q-mobile – doanh nghiệp sở hữu thương hiệu điện thoại di động Q-Smart hôm nay chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone mới mang tên Storm tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là series smartphone đầu tiên của Q-mobile chạy hệ điều hành Windows Phone. Lần đầu tiên ra mắt, Q-mobile giới thiệu 4 models thuộc dòng Storm sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất được tối ưu về khả năng tùy biến trên giao diện Live Tile sống động và CPU Qualcomm Snapdragon lõi tứ. Hơn thế, với thiết kế trẻ trung kèm màu sắc sống động, đi cùng những công cụ tiện ích, linh hoạt đa nhiệm và cá nhân hóa cao của Windows Phone 8.1, những chiếc điện thoại Q-smart Storm hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới vào thị trường di động trong nước, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho mọi tầng lớp người dùng Việt Nam.

Q Mobile và Microsoft ra mắt điện thoại cá tính Q-SMART STORM

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ về Q Smart Storm. Ảnh minh họa

Với giao diện và công nghệ cốt lõi Windows Phone 8.1 mạnh mẽ, đi kèm dịch vụ đám mây OneDrive, Q Smart Storm hứa hẹn là những điện thoại thông minh, làm việc hiệu quả và liền mạch cùng các máy tính Windows, máy tính bảng Microsoft Surface và các thiết bị trong hệ sinh thái Windows. Chỉ một nháy chuột, người dùng có thể chỉnh sửa một tài liệu khi đang di chuyển cùng Storm và đồng bộ tài liệu này với máy tính khi tới văn phòng hoặc về nhà. Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng sẽ luôn năng động, làm việc và giải trí hiệu quả, không gián đoạn khi sở hữu Q-smart Storm.

Tập trung cá tính hóa trong khía cạnh thiết kế, các model của Storm đều hướng đến sự đơn giản, trẻ trung với những đường nét hết sức cơ bản. Nắp lưng của máy làm theo khối vuông được vát tròn nhẹ ở các cạnh, ôm trọn viền xung quanh máy. Điểm mạnh của thiết kế này là hạn chế đến mức tối đa bụi và các tác nhân có hại cho máy.

Bên cạnh đó, Storm sử dụng nhiều tone màu trẻ trung và tràn đầy năng lượng như Vàng, Đỏ, Xanh lá cây, Xanh da trời bên cạnh hai màu Trắng - Đen cơ bản.

Q Mobile và Microsoft ra mắt điện thoại cá tính Q-SMART STORM

Cận cảnh Q-SMART STORM: thổi bùng cá tính. Ảnh minh họa

Các model đầu tiên của Storm series có kích thước màn hình từ 4.0 – 6.0 inch, chuẩn phân giải từ WVGA (480 x 800 pixels) đến HD (720 x 1280 pixels) giúp hiển thị hình ảnh rõ nét. Ngoài ra, máy còn sử dụng công nghệ màn hình OGS Full-lamination (One Glass Solution) ép dính các lớp cấu tạo màn hình lại với nhau để nâng cao khả năng chịu lực, đồng thời đạt đến độ mỏng tối ưu. Việc sử dụng tấm nền IPS LCD vừa mở rộng góc nhìn vừa nâng cao độ tương phản.

Ông Nguyễn Quang Minh, Giám đốc điều hành Q-mobile chia sẻ: “Sau một thời gian nghiên cứu và đầu tư bài bản, dòng smartphone Windows Phone đầu tiên của Q-Smart đã ra đời với nhiều ưu điểm nổi trội. Storm là sản phẩm kết hợp của thương hiệu nội địa Q-Smart và tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới Microsoft nhằm mang lại cho nhóm khách hàng trẻ những sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị hiếu người dùng Việt. Chúng tôi kỳ vọng, Storm sẽ đưa luồng gió mới vào thị trường smartphone tầm trung, đem lại nhiều lựa chọn phong phú và phù hợp với đa dạng khách hàng trong nước”.

Tin và ảnh: Hương Giang

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang