QBIX 2019 - mẫu xe tay ga có thiết kế độc lạ của Yamaha

authorĐỗ Thu Thoan 06:41 02/04/2019

(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ triển lãm Bangkok Motorshow 2019, hãng xe Nhật Bản Yamaha đã mang đến phiên bản mới mẫu xe tay ga đô thị QBIX với thiết kế lạ mắt mang cảm hứng từ khối lập phương.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, mẫu xe tay ga đô thị Yamaha QBIX 2019 đã được giới thiệu đến người tiêu dùng qua triển lãm Bangkok 2019. Theo đó, QBIX có phong cách thiết kế đột phá, mới lạ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ tuổi.

Yamaha QBIX sở hữu kiểu dáng thiết kế theo phong cách hình lập phương với phần đầu dạng thanh dài hình chữ nhật với ghi-đông trần thể thao. Hệ thống đèn pha, đèn đuôi và đèn phanh hoàn toàn bằng bóng LED, có thiết kế hình hộp theo ngôn ngữ của xe.

qbix-2019-mau-xe-tay-ga-co-thiet-ke-doc-la-cua-yamaha
 
qbix-2019-mau-xe-tay-ga-co-thiet-ke-doc-la-cua-yamaha

Mẫu xe tay ga đô thị Yamaha QBIX 2019. Ảnh: Zing

Phía trước có ổ sạc điện thoại di động. Màn hình LCD kỹ thuật số khá đơn giản và cũng mang thiết kế chữ nhật. Chìa khóa của QBIX vẫn là dạng chìa truyền thống nhưng được bổ sung tính năng báo vị trí xe từ xa.

Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, phanh tang trống cho bánh sau. Phiên bản cao cấp còn đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Bộ mâm xe có đường kính 12 inch.

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha QBIX là hệ động cơ 4 thì, 125 cc, công nghệ Blue Core, làm mát bằng gió, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Tại Thái Lan, Yamaha QBIX 2019 có 3 phiên bản khác nhau, gồm: QBIX tiêu chuẩn, QBIX S và QBIX ABS với giá niêm yết lần lượt là 1.700 USD, 1.780 USD và 1.900 USD.

Honda Monkey 125 cực ‘chất’ với loạt đồ hiệu của Biker Hà Thành(VietQ.vn) - Sau khi được trang bị thêm 1 loạt những phụ tùng cao cấp tới từ các hãng tên tuổi, chiếc Honda Monkey 125 của biker tại Hà Nội đã nổi bật hơn và trở thành mẫu xe cực chất, cực cá tính.

Được biết, Yamaha là một trong những thương hiệu xe máy lớn trên thế giới. Hãng xe luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới với thiết kế độc đáo, phong cách ấn tượng cùng động cơ công nghệ tiên tiến. Và sự xuất hiện của Yamaha QBIX 2019 có thiết kế độc lạ, khác hẳn các mẫu xe tay ga thông thường hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho người tiêu dùng.

Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe máy Yamaha luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những sản phẩm đến từ hãng xe Nhật này không chỉ chất lượng mà giá cũng rất cạnh tranh, phù hợp với tài chính của người tiêu dùng Việt Nam.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang