Thanh Xuân, Hà Nội: Lãnh đạo đi ăn bún, mấy người bị liên lụy

author 20:34 18/07/2017

(VietQ.vn) - Lãnh đạo quận Thanh Xuân xem đây là bài học kinh nghiệm cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Chiều 18/7, tại buổi giao ban báo chí hàng tuần do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, quận Thanh Xuân đã chính thức thông tin về sự việc lan truyền trên mạng xã hội liên quan tới bà Lê Mai Trang - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân.

Lê Mai Trang - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân

Bà Lê Mai Trang - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh Viết Cường

Ông Đặng Hồng Thái - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết, sau khi có thông tin về sự việc liên quan đến bà Lê Mai Trang, Bí thư Quận ủyThanh Xuân đã triệu tập, chủ trì họp Thường trực Quận ủy, lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân và các đơn vị, cá nhân liên quan.

Theo đó, quan điểm của quận Thanh Xuân là giải quyết vụ việc một cách nghiêm túc, công tâm, khách quan, đúng người, đúng việc, sai đến đâu xử lý đến đó.

Quận Thanh Xuân nhận định, việc đồng chí Dung (Huỳnh Thị Dung, Giám đốc Trung tâm Dân số kế hoạch hóa gia đình quận Thanh Xuân, người đi cùng bà Lê Mai Trang) đỗ xe tại vị trí khu vực đầu hồi nhà C17, đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc là sai quy định, quận Thanh Xuân đã đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, xử lý, đồng chí Dung cũng đã chủ động nộp phạt theo quy định.

Cũng theo ông Thái, việc phản ánh Chủ tịch UBND Phường Thanh Xuân Bắc và Công an phường Thanh Xuân Bắc trông xe cho đồng chí Lê Mai Trang ăn trưa là không đúng.

"Thường trực Quận ủy đã yêu cầu đồng chí Lê Mai Trang, các đồng chí liên quan nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Đồng thời, chỉ đạo quán triệt, xem đây là bài học kinh nghiệm cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của quận Thanh Xuân", ông Thái cho hay.

Bà Trang (người là là mặc áo xanh bên phải) trong clip được đưa lên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, trong chiều 17/7, cơ quan công an tiến hành lập biên bản đối với ông Vũ Đình Lộ, Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc về việc điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, xuất hiện trong clip mà người dân ghi lại được.

Cùng với đó, chủ xe ô tô con 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-488.76, là bà Huỳnh Thị Dung (Giám đốc Trung tâm Dân số kế hoạch hóa gia đình quận Thanh Xuân) cũng bị xử phạt về hành vi đỗ xe sai quy định.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại hình ảnh hai người phụ nữ đã dừng, đỗ xe (dưới lòng đường) gần một quán cà phê ở mặt phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) vào trưa 7/7. Sau khi xe dừng, chủ quán cà phê đã yêu cầu hai người phụ nữ không được đỗ xe ở đó và hai bên đã có lời qua tiếng lại.

Một trong hai người phụ nữ được cho là bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân. Đáng chú ý, thông tin lan truyền trên mạng xã hội còn cho rằng, bà Lê Mai Trang đã “gọi điện thoại “điều” Chủ tịch UBND phường, Công an phường Thanh Xuân Bắc ra trông xe cho bà này ăn trưa”!? Thực tế, trong đoạn video cũng xuất hiện hình ảnh ông Vũ Minh Lộ, Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc và một cán bộ Công an phường Thanh Xuân Bắc.

HOÀNG NGUYÊN

Bí thư thành ủy Đinh La Thăng chắc có rất nhiều người ghét!(VietQ.vn) - Từ việc đề nghị cách chức một số cán bộ làm ăn “lôm côm” đến vụ hạn chế dạy thêm, học thêm,… Bí thư Đinh La Thăng chắc chắn đang có nhiều người ghét.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang