Chọn quà mùng 1/6 dễ thương cho bé gái

author 16:58 29/05/2015

(VietQ.vn) - Ngày 1/6 đang tới gần và thị trường quà tặng cho các bé cũng rất sôi động. Cùng tìm hiểu một số món quà sẽ khiến cho các bé gái vô cùng thích thú mà lại ý nghĩa.

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đang tới gần, không chỉ các bé háo hức được nhận quà mà các bậc phụ huynh cũng náo nức muốn tìm những món quà tốt nhất cho bé yêu của mình. Với các bé gái, các ông bố bà mẹ thường rất băn khoăn không biết nên mua quà 1/6 cho bé gái như thế nào? Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Búp bê 

Một giải pháp quá quen thuộc nhưng được các bé gái luôn yêu thích, chính là tặng búp bê. Những cô công chúa búp bê Barbie cùng những phụ kiện đi kèm hẳn sẽ khiến các cô công chúa nhỏ thêm khéo tay và chu đáo hơn. Mô hình các nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích cũng sẽ khiến bé bất ngờ khi mở quà. 

Búp bê Barbie là món quà 1/6 cho bé gái rất lý tưởng

Búp bê Barbie là món quà 1/6 cho bé gái rất lý tưởng

Bộ đồ chơi nhà bếp

Dạy nấu ăn cho con không phải là một vấn đề khó, quan trọng là mẹ có muốn hay không mà thôi. Hiện nay, không ít gia đình đã hướng dẫn và khơi gợi niềm hứng thú nấu ăn cho con ngay từ khi còn rất nhỏ thông qua các bộ đồ chơi dụng cụ nhà bếp. Đó chỉ là một món đồ chơi đơn giản, nhưng sức ảnh hưởng đến các bé gái lại vô cùng lớn.

Các mẹ có thể tặng quà 1/6 cho con là bộ đồ chơi nhà bếp

Các mẹ có thể tặng quà 1/6 cho con là bộ đồ chơi nhà bếp

Với bộ đồ dùng này, chắc hẳn bé gái sẽ thêm phần đảm đang và có nhừng giây phút vui chơi vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Và quan trọng hơn cả là giúp các mẹ tránh được tình trạng biếng ăn của trẻ, bởi một khi con đã được làm quen với việc chế biến đồ ăn thì chắc chắn bé sẽ ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Bộ dụng cụ đồ dùng đồng màu 

Các bé sẽ vô cùng thích thú khi tất cả những dụng cụ cần thiết cho học tập, giải trí hàng ngày của mình đều là một màu. Ví dụ như bé có thể chọn màu tím, màu hồng, màu xanh… cho bộ đồ dùng của mình.  

Bộ đồ dùng học tập nhiều màu cũng là ý tưởng tặng quà ý nghĩa

Bộ đồ dùng học tập nhiều màu cũng là ý tưởng tặng quà ý nghĩa

Bố mẹ có thể mua chọn mua cho con  cả một bộ bao gồm: Bút, sách, tẩy, thước kẻ, máy tính, bảng, phấn, tai nghe nhạc, máy nghe nhạc, túi đi học, bình uống nước…. hoặc chọn mua từng sản phẩm. Ví dụ căn phòng của bé đang là màu hồng rồi thì toàn bộ dụng cụ học tập và đồ dùng hàng ngày của bé cũng màu hồng nữa thì chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú. Đây vừa là món quà cho bé nhân ngày 1/6 vừa là lời động viên nhắc nhở bé học hành tiến bộ và chăm chỉ hơn.

Chiếc ghế ngộ nghĩnh

Tặng bé một chiếc ghế ngộ nghĩnh là bố mẹ đã tặng bé cả một thế giới riêng thật đáng yêu. Có tạo hình giống như một chú ngựa, chiếc ghế được làm bằng vài mềm mịn chắc chắn sẽ khiến bé rất hứng thú vì giống như được cưỡi một chú ngựa thật. 

Một chiếc ghế ngỗ nghĩnh cũng có thể chọn làm quà 1/6 cho bé gái

Một chiếc ghế ngỗ nghĩnh cũng có thể chọn làm quà 1/6 cho bé gái

Ngoài hình chú ngựa thì bố mẹ còn có thể chọn cho bé những hình thù khác như gà con, thỏ con… vừa làm đồ chơi cho bé, vừa là đồ vật để trang trí phòng cho con thật tiện lợi. 

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang