Quá ‘bức xúc’ về Mai Ngô, MC Phan Anh viết một status dài khiến cộng đồng mạng dậy sóng

author 14:49 10/10/2017

(VietQ.vn) - Dòng status của MC Phan Anh về cách ứng xử, thái độ của Mai Ngô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được nhiều sự chú ý và các bình luận trái chiều.

Mai Ngô có lẽ là thí sinh được nhắc tên nhiều nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 không vì tài năng hơn người hay có sắc đẹp lộng lẫy mà vì cách ứng xử, thái độ của cô gái này qua các phần thi.

Tất nhiên, những ai là fan của các show truyền hình thực tế đều biết rất rõ về thí sinh mang số báo danh 425 của Miss Universe Vietnam 2017 với tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đó qua các chương trình đã phát sóng, đặc biệt là The Face 2016.

Mai Ngô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và đang là thí sinh gây nhiều sự chú ý

Mai Ngô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và đang là thí sinh gây nhiều sự chú ý . Ảnh: FBNV

Đến Hoa hậu Hoàn vũ, Mai Ngô vẫn giữ nguyên những tính cách ấy và liên tục khiến bam giám khảo, các vị huấn luyện viên phải “chú ý”, nhắc nhở. Cô cũng là người gây ra nhiều tranh cãi khi có những ý kiến không đồng thuận với Mai Ngô, có ý kiến lại bảo vệ cô đang sống đúng với cá tính của mình.

Liên tục gây tranh cãi, gần đây Mai Ngô lại khiến MC Phan Anh(1 thành viên trong hội đồng BGK Hoa hậu Hoàn vũ 2017) phải cập nhật 1 status gần nghìn chữ gọi tên cô ngay từ dòng đầu tiên. Rất nhiều chủ tài khoản FB đã có những tranh luận gay gắt từ dòng trạng thái của MC điển trai này.

MC Phan Anh là một trong những giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

MC Phan Anh là một trong những giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: FBNV 

Cụ thể, MC Phan Anh đã nhắc câu chuyện của Mai Ngô với lời ngợi khen về nền tảng giáo dục mà cô gái này đang sở hữu cũng như những cảm xúc chân thành của cô qua những giọt nước mắt tại buổi phóng vấn trong vòng sơ loại.

MC Phan Anh cũng chỉ ra sự công bằng, công tâm của những người cầm cân nảy mực khi đã mở ra cơ hội bước tiếp vào vòng trong của Hoa hậu Hoàn vũ để Quỳnh Mai được bộc lộ những mặt tốt đẹp và năng lực của mình.

Dòng trạng thái tâm huyết của MC Phan Anh nói về Mai Ngô trong cuộc thi Miss Universe Vietnam
 
Dòng trạng thái tâm huyết của MC Phan Anh nói về Mai Ngô trong cuộc thi Miss Universe Vietnam

Dòng trạng thái tâm huyết của Phan Anh nói về Mai Ngô trong cuộc thi Miss Universe Vietnam. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Mai Ngô đã không nhìn nhận cơ hội này như một con đường giúp cô khẳng định mình theo hướng tích cực mà luôn nghĩ về nó với với sự hằn học, tiêu cực:

“Khi chúng tôi nói về những câu chuyện của em trong quá khứ không phải chúng tôi vạch lá tìm sâu, mà là thương em, mong em trưởng thành hơn trong nhận thức và trong ứng xử.

Và chính tôi đã nói tôi tin em sẽ làm được!

Rất tiếc là em không vượt qua nổi!

Em nhìn những thách thức, thậm chí đôi khi khắt khe với mình dưới góc nhìn tiêu cực và cho rằng đó là bất công, đó là dìm hàng .. mà lại không nhìn ra đó chính là những thử thách, là những cơ hội để rèn luyện chính mình”.

Từ đó, MC điển trai đã liên hệ đến một bộ phẩn không nhỏ những người trong xã hội đang cố gắng xù lông, gai góc trước cuộc sống vì luôn nhìn mọi thức theo hướng tiêu cực.

Đồng thời, Phan Anh cũng đặt ra vấn đề về ảnh hưởng của cộng đồng đối với cách hành xử, thái độ của những người thuộc về công chúng. Không ngoại trừ khả năng những cô gái như Mai Ngô đang “lái mình”, phát triển bản thân vì những bình luận, nhận xét của cư dân mạng với những lời tung hô về sự thẳng thắn qua những phát ngôn táo bạo của cô.

Vì thế, đúng như MC Phan Anh nói: “mỗi hành vi của ai đó đều có thể là do bị ảnh hưởng của cộng đồng. Và ngược lại hành vi của cộng đồng cũng có thể bị ảnh hưởng bởi một ai đó. Vì thế mong rằng mỗi chúng ta khi ứng xử hãy thỉnh thoảng soi mình một chút, thỉnh thoảng nghĩ thêm một chút, cho mình, cho mọi người”.

Một chủ FB được cho là bạn của Mai Ngô đã đồng tình với quan điểm của MC Phan Anh

Một chủ FB được cho là bạn của Mai Ngô đã đồng tình với quan điểm của MC Phan Anh. Ảnh: Chụp màn hình

Dòng status tâm huyết này không phải để nhắc nhở Mai Ngô, không phải để định hướng Mai Ngô mà với tư cách là ban giám khảo, MC Phan Anh đang nhìn thấy ở thí sinh này lối ứng xử thiếu tích cực, cởi mở và vì thế, cô nàng đang tự mình đi vào con đường hẹp của showbiz.

Nhiều người đồng ý với quan điểm của Phan Anh, nhiều người cho rằng MC này đang gián tiếp PR cho chương trình. Tuy nhiên, xuất hiện một vài bình luận được cho là của bạn Mai Ngô hoàn toàn đồng tình với ý kiến của Phan Anh và nhắc nhở Mai Ngô nên cảm ơn những nhận xét của MC này.

Rõ ràng, Mai Ngô xuất hiện ở cuộc thi nào cũng đem đến những ồn ào về cách hành xử của cô chứ không phải duy nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Vì thế, phản ứng của BGK cuộc thi và các khán giả là điều dễ hiểu.

Chỉ có điều, những nhận xét, góp ý chân thành có được Mai Ngô xem xét một cách thực tâm hay lại luôn bị những lời cổ súy, ca ngợi làm tài năng của cô ngày một thui chột?

Luôn nổi bật nhất nhưng Mai Ngô chưa bao giờ là gương mặt sáng giá của chiếc vương miện(VietQ.vn) - Mai Ngô luôn là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu của các khán giả nhưng cô chưa từng được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho chiếc vương miện danh giá.

Gia Trân

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang