Quả đắng cô vợ tặng anh chồng ngoại tình

author 00:17 02/06/2016

Một ông chồng người Anh đang khốn khổ trước nguy cơ thất nghiệp vì bị vợ phơi bày chuyện ngoại tình lên web...

Ảnh minh họa

Câu nói "không gì đáng sợ bằng cơn giận của người phụ nữ bị phản bội" thực sự ứng với trường hợp này. Khi chị Heather Antonsson (Anh) phát hiện người chồng đã đầu ấp tay gối với mình 16 năm là anh Egill dan díu với anh thợ làm vườn của gia đình, chị đã chuẩn bị một màn trả thù có một không ai.

Đầu tiên, chị tạo một trang mạng mang tên chồng mình để kể tội anh bằng bài viết chi tiết: "Tôi và Egill đã lấy nhau 16 năm. Chúng tôi có 3 con và vẫn luôn hạnh phúc cho tới gần đây. Chúng tôi có mọi thứ: Một ngôi nhà đẹp, một tình cảm gắn kết yêu thương, những đứa con xinh xắn, một chú chó dễ thương, thu nhập đủ để có cuộc sống sung túc. Vậy anh ấy còn muốn gì nữa? Có vẻ như Egill vẫn thấy thiếu, và anh ấy muốn có thêm John - chàng thợ làm vườn của chúng tôi. Vào ngày 15/10/2015, tôi nhận được một cuộc gọi nặc danh nói rằng Egill không còn đến bể bơi tuần hai lần như trước nữa. Anh ấy đã ngoại tình.

Ban đầu, tôi nghĩ đây là một câu chuyện đùa. Tôi không tin. Nhưng vài tuần sau, tôi ngày càng có cảm giác chồng đang làm điều gì đó lén lút sau lưng mình. Cuối cùng tôi quyết định theo dõi Egill và phát hiện đúng là anh ta đang phản bội. Cảm giác sốc và vỡ vụn trong tôi nhanh chóng biến thành sự giận dữ và căm phẫn".

Trang web tiếp tục cho biết: "Đây là trang mạng để ghi nhớ về người sắp trở thành chồng cũ của tôi, một kẻ phản bội và lừa dối". 

Chưa dừng ở đó, chị Heather còn thuê một công ty SEO địa phương để đẩy cao thứ hạng trang web này trên Google. Vì thế, hiện nay, bất cứ người nào tìm kiếm cụm từ Egill thì sẽ thấy ngay câu chuyện trăng hoa của anh này với người làm vườn. Kế hoạch này có tác dụng đúng như ý muốn của người vợ. Anh Egill không được nhận vào làm ở những nơi anh tìm việc bởi các nhà tuyển dụng nghi ngại ngay khi họ tìm kiếm thông tin về anh trên Google.

"Ngày nay, hầu hết các nhà tuyển dụng đều gõ tên ứng viên tiềm năng lên Google để tìm hiểu thêm thông tin. Khi họ gõ tên tôi, trên mạng sẽ hiện lên đầy đủ câu chuyện về cuộc vụng trộm và cả hình ảnh của tôi nữa", người chồng bày tỏ sự bức xúc với tờ Journalistic.org.

Anh này đang yêu cầu người sắp trở thành vợ cũ của mình xóa bỏ trang web trên. "Tôi nghĩ trang web đó nên bị xóa đi vì nó đã xâm phạm vào quyền riêng tư của tôi", anh nói.

Ám ảnh vì liên tiếp các vụ bạo hành trẻ mầm non tại Hà Nội(VietQ.vn) - Liên tiếp những vụ bạo hành trẻ mầm non xảy ra tại Hà Nội bị báo chí phanh phui khiến các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng.

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang