Qua đêm với người yêu cũ ở nhà nghỉ rồi bị sát hại đúng sinh nhật

author 15:26 02/08/2016

(VietQ.vn) - Sau khi qua đêm với người yêu cũ tại nhà nghỉ xong, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, nữ giáo viên mầm non đã bị tình xưa sát hại đúng ngày sinh nhật.

Ngày 2/8, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lâm Văn Hiến (SN 1988, trú xã Kim Lư, huyện Na Rì, Bắc Kạn) để điều tra về cái chết bất thường của chị Lâm Thị Cầm (SN 1988, trú cùng địa phương).

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 28/7, Hiến và chị Cầm (người yêu cũ của Hiến) đến thuê phòng tại một nhà nghỉ ở xã Kim Lư để qua đêm. Đến sáng cùng ngày, Hiến ra về và nói với nhân viên nhà nghỉ là chị Cầm đang ngủ. Tuy nhiên, khoảng 18h cùng ngày, nhân viên lên dọn dẹp phòng thì phát hiện chị Cầm đã tử vong.

 Nữ giáo viên bị sát hại sau khi qua đêm cùng người yêu cũ trong nhà nghỉ

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bắc Kạn có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua quá trình truy xét, cơ quan điều tra xác định Lê Văn Hiến là nghi can số một của vụ án này, nhưng y không có mặt ở nhà. Đến sáng 30/7, đối tượng đã đến cơ quan công an trình diện.

Tại cơ quan điều tra, Lê Văn Hiến khai nhận, vào khoảng 1h30 ngày 28/7, đối tượng cùng người yêu cũ là chị Lâm Thị Cầm đến thuê phòng qua đêm với nhau ở một nhà nghỉ thuộc xã Kim Lư, huyện Na Rì.

Sau khi qua đêm, đến khoảng 6h sáng ngày 28/7, giữa Hiến và chị Cầm đã xảy mâu thuẫn, cãi lộn.

Đến 8h sáng cùng ngày, Hiến đã dùng hai tay bóp cổ và đấm nhiều nhát vào vùng mặt, vùng cổ người yêu cũ. Không những vậy, Hiến còn tiếp tục hành hung chị Cầm đến khi chị này không còn giãy giụa được nữa thì mới dừng lại.

Sau đó, đối tượng đã bế chị Cầm lên giường rồi phủ chăn lên người nạn nhân. Thấy chị Cầm đã chết, Hiến liền lấy một số vật dụng của nạn nhân gồm 1 điện thoại di động, 1 giấy đăng ký xe rồi ra trả tiền phòng và bỏ đi.

Đối tượng Lê Văn Hiến tại cơ quan công an

Nhận thấy những lời khai của Hiến phù hợp với kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của lực lượng chức năng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra lệnh tạm giữ Lâm Văn Hiến để điều tra làm rõ hành vi Giết người của đối tượng này.

Theo tìm hiểu, nạn nhân Lâm Thị Cầm là giáo viên mầm non đã có gia đình. Tuy nhiên, trong thời gian chồng đi làm xa ở Hà Nội, chị Cầm có qua lại với đối tượng Lâm Văn Hiến. Bản thân Hiến là người cùng địa phương và cũng là người yêu cũ của chị Cầm. Được biết, hôm xảy ra án mạng cũng chính là ngày sinh nhật của nữ giáo viên này.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Dự báo thời tiết: Bão số 2 giật cấp 17 có thể đổ bộ vào Việt Nam(VietQ.vn) - Tin mới nhất của bão số 2, vùng biển phía Bắc Biển Đông trong ngày 2/8 còn có gió mạnh cấp 8-10, vùng gần tâm bão đi qua cấp 11-13, giật cấp 15-16.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang