Quà "độc" mừng 8/3

author 09:05 03/03/2013

(VietQ.vn) - Những món quà không quá cầu kỳ, nhưng sáng tạo, bất ngờ và có ý nghĩa; đặc biệt là hợp túi tiền, sẽ giúp bạn thể hiện được sự chân thành, tinh tế khi dành tặng người phụ nữ mình thương yêu trong dịp 8/3.

Đèn đọc sách tiện dụng

Nếu người phụ nữ bạn muốn tặng quà có sở thích đọc sách thì đèn đọc sách tiện dụng sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Đèn có thiết kế độc đáo đảm bảo ánh sáng, chỉ chiếu sáng trang sách đang đọc, không chiếu, kích thích trực tiếp lên mắt và đặc biệt không ảnh hưởng đến người xung quanh.

Đèn phát ra ánh sáng với bước sóng tương tự bước sóng của ánh sáng tự nhiên, thích hợp với việc đọc sách trong thời gian dài mà không gây mỏi và nhức mắt. Bộ điều chỉnh ánh sáng có thể điều chỉnh ánh sáng mạnh yếu phù hợp với không gian bạn đọc sách.

Đèn đọc sách tiện dụng thích hợp cho nàng thích đọc sách
Đèn đọc sách tiện dụng thích hợp cho người thích đọc sách

Sản phẩm nhỏ nhẹ, giúp người đọc dễ dàng lật trang sách và thuận tiện mang theo người khi muốn đọc sách trong công viên, vườn hoa, sân trường hay trong bóng tối cần sự tập trung cao.

Với những ưu điểm đó, số tiền bạn bỏ ra để sở hữu món quà này dành tặng người phụ nữ mình thương yêu là khoảng 100.000 đồng. Với những cô nàng “cú đêm” hay “mọt sách”, đây thực sự sẽ là món quà tiện ích và độc đáo.

Máy tạo sao

"Người ấy" của bạn thích không gian thiên nhiên với muôn vàn vì sao lung linh, bạn cũng rất thích cảm giác ấm cúng và lãng mạn khi cùng người ấy ngồi dưới không gian đầy sao?

Chiếc máy tạo sao sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó một cách dễ dàng. Máy tạo sao sẽ liên tục đổi màu làm cho căn phòng bạn trở nên lung linh hơn. Với ánh sáng dịu nhẹ và không hề gây ra tiếng ồn, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc cực đẹp trong không khí 8/3 năm nay.

Máy tạo sao phù hợp cho nàng ưa lãng mạn
Máy tạo sao phù hợp cho những người ưa lãng mạn

Sản phẩm được bán với mức giá 120.000 – 140.000 đồng, rất thích hợp để làm quà cho những cô nàng lãng mạn, có tâm hồn bay bổng.

Hoa hồng bất tử

Thay vì lựa chọn những bó hoa tươi rất đẹp nhưng giá thành đắt đỏ và nhanh chóng tàn phai sau vài ngày, hoa hồng bất tử sẽ là sự thay thế rất hợp lý để làm quà trong dịp 8/3.

Hoa hồng bất tử rất đa dạng mẫu mã, kiểu hộp, màu hoa để lựa chọn dịp 8/3 năm nay
Hoa hồng bất tử rất đa dạng mẫu mã, kiểu hộp, màu hoa..., một trong những lựa chọn cho dịp 8/3 năm nay

Hoa được ướp theo công nghệ riêng và có thể giữ được từ 3 – 5 năm. Có nhiều cửa hàng hoa bất tử còn có dịch vụ vận chuyển miễn phí, giảm giá 30% dịp 8/3 hoặc nhận làm hoa với thiết kế riêng do khách hàng đặt. Khách còn có thể lựa chọn kiểu hộp, màu hộp, màu hoa.

Giá thành hoa dao động từ 50.000 – 70.000 đồng/bông.

Tinh dầu thơm

Những chai tinh dầu nhỏ xinh nhưng lại ẩn chứa trong nó sức mạnh rất lớn. Tinh dầu giúp những người phụ nữ thân thương của bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn ngay trong khi làm việc cũng như lúc nghỉ ngơi. Phụ nữ luôn yêu thích các loại sản phẩm có mùi hương tinh tế, hòa quyện, cùng đem lại những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe của họ.

Một chai tinh dầu thơm và một chiếc đèn xông hương tinh dầu sẽ là món quà có tính thực tiễn cao và phù hợp với sở thích của phái đẹp trong dịp 8/3 này.

Tinh dầu thơm là món quà có tính ứng dụng cao
Tinh dầu thơm là món quà có tính thực tiễn cao

Tinh dầu thơm được bày bán rất nhiều. Tùy từng thể tích, mùi hương mà giá của chúng dao động khác nhau, thấp nhất khoảng 120.000 đồng cho 1 lọ thể tích nhỏ.

Thiệp mạ vàng

Nếu túi tiền rủng rỉnh và người ấy cũng rất “chịu chơi”, sành điệu thì thiệp mạ vàng có thể là một gợi ý để các chàng tặng quà người trong tim.

Đây chính là món quà giá trị cho các nàng sành điệu
Đây là món quà giá trị cho các nàng sành điệu

Thiệp mừng ngày mùng 8/3 có kích thước 16 x 21 cm, mỗi thiệp được đựng trong một khung ảnh có chân đế đằng sau và một lớp kính bên ngoài chắn bụi. 

Thiệp được thiết kế với các chữ, họa tiết trên nền hợp kim, sau đó được dát một lớp vàng ròng 24K (99,99) lên toàn bộ bề mặt, tiếp đến là một lớp sơn nano để giúp bề mặt có độ bền mãi mãi, không bị mòn lớp vàng. Độ bóng, lấp lánh, sáng của lớp vàng 24K tạo cho thiệp long lanh, sang trọng, đẳng cấp.

Bộ sản phẩm được bán với giá 2.500.000 đồng.

Thanh Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang