Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi lập kỉ lục gắn bó với khán giả

author 07:29 05/06/2014

(VietQ.vn) - Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi nổi lên từ Giọng hát việt nhí mùa giải đầu tiên, đã cùng nhau gắn bó một chặng đường khá dài và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Sau sự thành công sau Giọng hát Việt nhí ở mùa giải đầu tiên với vị tí Á quân, cô gái bé nhỏ đã từng bước khẳng định mình trong giới giải trí với dấu ấn đậm chất cá nhân dù tuổi đời còn khá nhỏ. Khá quen thuộc với hình ảnh đôi mắt kính cận, chiếc áo bà ba đằm thắm và giọng hát dân ca ngọt ngào. Phương Mỹ Chi ngày càng khẳng định thành công của mình với dòng nhạc mà em theo đuổi.

Khá quen thuộc với hình ảnh đôi mắt kính cận, chiếc áo bà ba đằm thắm và giọng hát dân ca ngọt ngào.

Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi là một thương hiệu khá quen thuộc, đằm thắm và giọng hát dân ca ngọt ngào.

Quê em mùa nước lũ là ca khúc của nhạc sĩ Tiến Luân, một trong những ca khúc đã từng làm mưa làm gió trên sân khấu Giọng hát Việt nhí và cũng là bài hát gắn liền với tên tuổi của Phương Mỹ Chi ở  vòng đầu sân chơi ca nhạc truyền hình thực tế cho trẻ em này, thậm chí ca khúc đã trở thành hit đầu tiên đưa tên tuổi của Phương Mỹ đến với khán giả hâm mộ.

Ca khúc "Quê em mùa nước lũ" của Phương Mỹ Chi đã vượt qua ca khúc "Nơi đảo xa" của Tùng Dương để dẫn đầu ở cả 2 BXH, online Tuần 22 và online Tháng 6. Với giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc của mình, Phương Mỹ Chi đã lần thứ 3 lên sân khấu Bài hát yêu thích nhận giải thưởng ca khúc được yêu thích nhất tháng. Giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng hơn 3 tháng liên tục, Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi biểu diễn hiện đang được coi là một trong những ứng viên nặng ký cho giải thưởng Bài hát của năm với giải thưởng 1 tỷ đồng.

Ca khúc

Ca khúc "Quê em mùa nước lũ" của Phương Mỹ Chi đã vượt qua ca khúc "Nơi đảo xa" của Tùng Dương để dẫn đầu ở cả 2 BXH

Phương Mỹ Chi đã lần thứ 3 lên sân khấu Bài hát yêu thích nhận giải thưởng ca khúc được yêu thích nhất tháng.

Phương Mỹ Chi đã lần thứ 3 lên sân khấu Bài hát yêu thích nhận giải thưởng ca khúc được yêu thích nhất tháng.

Cũng trong tháng 6 này, do đang là tháng nghỉ hè nên Phương Mỹ Chi cho biết em khá bận rộn với các show diễn xa. Đặc biệt sau khi phá kỷ lục ở Bài hát yêu thích, Phương Mỹ Chi đã có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Úc cùng các nghệ sỹ có tên tuổi như: Quang Lê, Trường Vũ, Ngọc Anh, Tóc Tiên, Don Hồ và rất nhiều nghệ sỹ hải ngoại có tên tuổi.

Phương Mỹ Chi đang gấp rút hoàn thành dự án âm nhạc đầu tiên với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của em trong suốt 1 năm tham gia hoạt động âm nhạc.

Phương Mỹ Chi đang gấp rút hoàn thành dự án âm nhạc đầu tiên với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của em trong suốt 1 năm tham gia hoạt động âm nhạc.

Sau Quán quân và cũng là người bạn thân Quang Anh, Mỹ Chi là thành viên thứ hai trong Top 3 The Voice kid hào hứng với lần xuất ngoại đầu tiên tại đất nước Chuột túi xinh đẹp. Là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất của đoàn nghệ sỹ, Phương Mỹ Chi tỏ ra khá thích thú nhưng cũng không kém phần hồi hộp trong chuyến đi xa này. Bên cạnh chuyến lưu diễn tại Úc, Phương Mỹ Chi cũng có kế hoạch bận rộn với chuyến lưu diễn ở Mỹ. Tuy nhiên, thông tin này tạm thời chưa được Phương Mỹ Chi khẳng định chắc chắn vì mẹ của giọng ca Quê em mùa nước lũ vẫn chưa xin được Visa.

Cũng trong tháng 6 này, Phương Mỹ Chi đang gấp rút hoàn thành dự án âm nhạc đầu tiên với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của em trong suốt 1 năm tham gia hoạt động âm nhạc. Trong đó album đầu tay mang tên Quê em mùa nước lũ gồm 10 ca khúc được thu âm tại Việt Nam, điều đặc biệt là toàn bộ việc thu âm, phối khí các ca khúc này hoàn toàn được dựng ở Mỹ.

Bảo Nhi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang