Gợi ý tặng quà giáng sinh cho bạn trai thật độc đáo và ý nghĩa

author 13:33 10/12/2014

(VietQ.vn) – Không khí giáng sinh đang tới gần, rất nhiều bạn gái đang băn khoăn suy nghĩ chưa biết tặng cho bạn trai mình món quà gì thật ý nghĩa và độc đáo. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Trước khi suy nghĩ nên tặng món quà giáng sinh nào cho bạn trai thật ý nghĩa, các bạn gái hãy lưu ý thêm 1 số điểm sau đây nhằm giúp việc tặng quà đạt được hiệu quả cao nhất: Mức độ tình cảm, tâm lý của người nhận quà, cách tặng và cuối cùng đừng bỏ qua yếu tố bất ngờ khi tặng quà.

Cách lựa chọn quà giáng sinh cho bạn trai dựa vào mức độ thân thiết:

Việc chủ động nhìn nhận được mức độ thân thiết giữa bạn gái và người ấy sẽ giúp các nàng lựa chọn được món quà phù hợp như: Quà tặng thể hiện sự quan tâm, thể hiện sự tôn trọng, hay thể hiện tình yêu... Việc này không những giúp các nàng chọn được món quà phù hợp mà còn giúp cho người nhận quà không cảm thấy áp lực với món quà của mình.

Những món quà giáng sinh cho bạn trai:

Quà handmade

Nếu là 1 cô gái khéo tay, các nàng hoàn toàn có thể tự làm những món quà giáng sinh cho bạn trai như: Làm thiệp, túi thơm xinh xắn mùi cafe, ép hoa khô làm tranh treo tường, làm chậu cây bằng giấy hình trái tim, hoặc tự tay làm hộp quà để gói những món quà đã mua sẵn, hoặc 1 lọ cây cảnh dùng để trang trí cho góc học tập, làm việc của chàng cũng là 1 lựa chọn tốt.

Quà giáng sinh cho bạn trai là một chiếc thiệp handmade thật ý nghĩa

Quà giáng sinh cho bạn trai là một chiếc thiệp handmade thật ý nghĩa. Ảnh minh họa

Vật dụng cá nhân

Vật dụng cá nhân luôn luôn cần thiết, nhưng teenboys vẫn ít khi tự mình sắm sửa đầy đủ. Một chiếc áo khoác cho mùa đông ấm áp hay áo sơ mi lịch lãm, một đôi giày da lộn mẫu mới nhất thay cho đôi cũ đã hở mỏ, chiếc khăn tắm mới hay chiếc khăn choàng giữ ấm, những chiếc túi quai ngang hay một cái ví.... thậm chí là mũ trùm đầu mùa đông hay mấy cái cravat cho những kì lễ tiệc. Chắc chắn bạn trai sẽ cảm thấy mình được quan tâm chu đáo từ phía bạn gái.

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai là vật dụng cá nhân sẽ thể hiện được sự quan tâm chu đáo của bạn gái

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai là vật dụng cá nhân sẽ thể hiện được sự quan tâm chu đáo của bạn gái. Ảnh minh họa

Sách báo, DVD

Nhẹ nhàng và nhiều ý nghĩa thì sách báo, dvd lại là những món quà phát huy nhiều tác dụng. Chúng không quá tốn kém mà có thể gửi gắm nhiều tâm sự: một cuốn sách tìm hiểu về rượu cho cậu bạn thích tìm tòi, quyển sách dạy làm người cho chàng trai thích triết lý, tập nhạc cho anh chàng mê ca hát hay những tập dvd cho những con mọt phim...

Nhẹ nhàng và nhiều ý nghĩa thì sách báo, dvd lại là những món quà phát huy nhiều tác dụng

Nhẹ nhàng và nhiều ý nghĩa thì sách báo, dvd lại là những món quà phát huy nhiều tác dụng. Ảnh minh họa

Đồ lưu niệm

Đồ lưu niệm không có nhiều tính ứng dụng nhưng tặng quà lưu niệm sẽ giúp lưu giữ lại kỉ niệm và có thể nó như một vật “làm tin” cho các cặp đôi. Tặng những đồ lưu niệm mang nét gì đó rất con trai như một chiếc gối ngủ du lịch, bộ bình ly, quả địa cầu hay thậm chí là một bao diêm lạ cũng khiến bạn trai hứng khởi...

tặng quà lưu niệm sẽ giúp lưu giữ lại kỉ niệm và có thể nó như một vật “làm tin” cho các cặp đôi

Tặng quà lưu niệm sẽ giúp lưu giữ lại kỉ niệm và có thể nó như một vật “làm tin” cho các cặp đôi. Ảnh minh họa

Đồ điện tử

Đồ điện tử vốn là đam mê của cánh mày râu

Đồ điện tử vốn là đam mê của cánh mày râu. Ảnh minh họa

Đồ điện tử vốn là đam mê của cánh mày râu, tuy nhiên giá cả hơi cao. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định nhé: đồng hồ, máy ảnh kĩ thuật số, loa vi tính, hay những món đồ độc đáo hơn như cassette gỗ, dàn DJ mini hay chiếc máy ảnh kiểu cổ...

Bảo Ngọc (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang