Quà Handmade độc đáo cho ngày 20/10

author 10:35 19/10/2013

(VietQ.vn) - Những món quà handmade độc và lạ đang là xu hướng quà tặng cho phái đẹp nhân ngày 20/10 năm nay.

Với ý nghĩ một hành động nhỏ hơn cả triệu lời yêu thương các cánh mày râu đã tìm đến quà tặng handmade như một món quà ý nghĩa cho phái đẹp trong ngày lễ sắp tới.

Qua tang 20 thang 10 dat khach

Các sản phẩm Handmade rất được ưa chuộng. Ảnh minh họa

Các cửa hàng Handmade ở Hà Nội diễn ra rất sôi động. Tại shop handmade ngõ 20 Hồ Tùng Mậu hay shop Hadymoon, ngõ 409, Kim Mã đều bắt gặp đông đảo các bạn trẻ đến lựa chọn đồ. Sản phẩm các bạn yêu thích chủ yếu là móc khóa, hoa khô, gối ôm, khung ảnh, mỹ phẩm và Dream Catcher với ý nghĩa đặt lên đầu giường cho giấc mơ thật đẹp.

Thay vì mua những chiếc thiệp phổ biến ở các cửa hàng thì các bạn trẻ đã tự tay làm những chiếc thiệp handmade độc, lạ  để dành tặng cho người phụ nữ của mình trong ngày 20/10. Chiếc thiệp với đủ màu sắc và ngộ nghĩnh như hình chú cún dễ thương, chú mèo đáng yêu, những bông hoa khô tỏa hương…sẽ tạo ấn tượng bước đầu với phái đẹp.

Qua tang Handmade dat khach

Quà tặng Handmade đắt khách ngày Phụ nữ Việt Nam. Ảnh minh họa

Mỗi sản phẩm handmade thường có giá từ 100- 300 nghìn đồng, tùy thuộc vào độ tinh xảo, kỳ công và chất liệu tạo nên.

Sức hút của những món quà handmade thể hiện ở chỗ riêng biệt, tinh tế và có ý nghĩa đặc trưng. Bạn Phan Trọng Cảnh, sinh viên Học viện Báo chí - tuyên truyền tâm sự: “Bạn gái mình rất thích những sản phẩm handmade nên nhân dịp này mình sẽ tặng cho cô ấy một món quà tự làm thật ý nghĩa”

Các sản phẩm mỹ phẩm handmade được chiết xuất từ thiên nhiên như muối tắm trắng Handmade, dầu dừa thiên nhiên, bột Handmade hay son dưỡng môi có hương vị riêng biệt cũng được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Ngọc Qúy (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang