Quá khứ đẫm nước mắt trước khi nổi tiếng của MC Phan Anh

authorHòa Lê 14:24 31/05/2016

(VietQ.vn) - Nhìn MC Phan Anh hiện tại, ít ai biết anh đã trải qua những ngày tháng gian khó, vật lộn với cuộc sống mưu sinh đến manh áo lành cũng không có để mặc.

Sự kiện: Ngôi sao

MC Phan Anh tên đầy đủ là Hoàng Phan Anh, sinh ngày 30/7/1981 tại Hà Nội. Phan Anh hiện đang là gương mặt MC sáng giá với những thành công nhất định. Anh từng giành giải Mai Vàng 2010 ở hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất".

Ngoài vai trò MC, Phan Anh còn được khán giả biết đến qua một số bộ phim ăn khách như "Lời nguyền huyết ngải", "Cầu vồng tình yêu", "Có lẽ bởi vì yêu",... Dù chưa được đánh giá cao với vai trò diễn viên, nhưng những vai diễn của anh đã để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng khó quên.

MC Phan Anh và quá khứ đẫm nước mắt

MC Phan Anh xúc động nhớ về tuổi thơ khó khăn 

Nhìn Phan Anh hiện tại, ít ai biết rằng anh đã phải trải qua những ngày tháng gian khó, vật lộn với cuộc sống mưu sinh đến manh áo lành cũng không có để mặc.

Phan Anh từng chia sẻ, anh lớn lên trong một căn nhà giống như bao nhiêu “túp lều” ngày ấy có thể đổ sập bất cứ lúc nào khi giông gió kéo đến. Khi ấy, thậm chí hai anh em Phan Anh đến manh áo lành cũng không có để mặc.

Song, nhờ những ngày tháng gian khó, vật lộn với cuộc sống mưu sinh của cha mẹ mà anh có động lực đứng lên bản lĩnh, mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Việc trải qua quãng thời gian thơ ấu nhiều cơ cực cũng khiến Phan Anh có sự mâu thuẫn đáng kể trong cách dạy con. Nam MC không muốn cho các con biết về quãng đời của mình và cố gắng để con lớn lên trong môi trường đầy đủ vật chất. Tuy nhiên, không vì thế mà anh nuông chiều con cái.

"Tôi vừa mong con được hưởng một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn, nhưng cũng lại muốn con phải hiểu được cái thiếu thốn để nâng niu hơn những gì mình có" - Phan Anh chia sẻ.

Là một MC được yêu mến, nhất là sở hữu vẻ ngoài điển trai, chuyện đời tư của Phan Anh được không ít phóng viên quan tâm. Tuy nhiên, Phan Anh rất kín tiếng. Có thời gian, Phan Anh kiên quyết "giấu" vợ trên truyền thông. Anh cũng hạn chế nói về gia đình nên từng bị không ít lời đồn.

MC Phan Anh và quá khứ đẫm nước mắt

Gia đình hạnh phúc của MC Phan Anh 

Chỉ sau khi tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế", MC Phan Anh mới cởi mở hơn về chuyện vợ con. Anh thi thoảng dẫn vợ đi sự kiện và không còn "giấu" vợ trên trang cá nhân cũng như trước phóng viên và người hâm mộ.

Được biết, Phan Anh và vợ bằng tuổi, cả hai từng yêu nhau 7 năm khi ngồi trên ghế giảng đường Đại học. Ở tuổi 25, Phan Anh lập gia đình và có con. Vì thế, hiện nay con gái lớn nhất của anh cũng đã học tiểu học. Ở tuổi 35, anh hiện là ông bố của 3 con: 2 trai, 1 gái, rất đáng yêu và kháu khỉnh.

Dù kín tiếng khi được hỏi về chuyện gia đình, nhưng Phan Anh rất thoải mái và cởi mở khi được phỏng vấn về các vấn đề xã hội. Anh sử dụng trang cá nhân thường xuyên để nêu quan điểm của mình về một vấn đề gì đó đang được dư luận quan tâm. Chính vì thế, Phan Anh luôn là cái tên hot trên mạng và được đông đảo công chúng theo dõi. Trang cá nhân của anh luôn có nhiều người follow cũng như comment.

Mới đây, MC Phan Anh gây chú ý khi tham gia một chương trình của VTV bàn về facebook và cách chia sẻ thông tin trên trang cá nhân. Dù gặp khá nhiều ý kiến phản bác lại quan điểm của mình, nhưng MC điển trai vẫn kiên quyết bảo vệ và bình tĩnh đáp lại những ý kiến trái chiều. Có thể nói, hình ảnh MC Phan Anh cương nghị và bản lĩnh đó đã nhận được sự ủng hộ những ngày qua của cộng đồng mạng.

Nhã Phương lại lận đận tình duyên trong ‘Tuổi thanh xuân 2’(VietQ.vn) - Nhã Phương cho biết, trong phần 2 “Tuổi thanh xuân”, Linh và Junsu tiếp tục gặp nhiều sóng gió và Linh sẽ phải mạnh mẽ đối diện với những khó khăn đó.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang