Quá nhập tâm Minh Thuận khiến Anh Duy khóc như mưa trên sàn tập

author 14:45 15/10/2014

(VietQ.vn) – Vì quá nhập tâm trong màn hóa thân mới, Minh Thuận đã khơi gợi được cảm xúc của Anh Duy và khiến cậu con trai nuôi khóc như mưa trên sàn tập.

Minh Thuận và Anh Duy quyết tâm sẽ tạo nên một bước đột phá mới với bài hát Nội tôi trong hình tượng của ca sĩ Đan Trường

Minh Thuận và Anh Duy quyết tâm sẽ tạo nên một bước đột phá mới với bài hát Nội tôi trong hình tượng của ca sĩ Đan Trường

Á quân Gương mặt thân quen đang có khoảng thời gian trở lại tuổi thơ khi đỡ đầu cho cậu con nuôi trong những tiết mục của Gương mặt thân quen nhí. Minh Thuận dường như đang phát huy tối đa khả năng của mình khi được xem như “cá gặp nước” và gặp bạn diễn “tri kỉ” là cậu con trai nuôi đáng yêu của mình.

Mặc dù mới trải qua hai đêm diễn, hai tiết mục của cha con Minh Thuận dù chưa thực sự đạt được số điểm cao nhưng rõ ràng ấn tượng để lại cho khán giả đã khiến hai cha con có động lực cho những phần thi sau của mình. Nếu như, ở đêm thi thứ 2, Minh Thuận được giám khảo Hồng Vân ghi nhận tấm lòng khi xả thân đóng tất cả vai khó để ưu tiên cho Anh Duy có được sự lựa chọn ưu ái nhất trong màn hóa thân thành nghệ sĩ hài Cát Phượng trên sân khấu khiến người xem không thể nhịn cười. Thì ở tuần này, Minh Thuận và Anh Duy quyết tâm sẽ tạo nên một bước đột phá mới với bài hát Nội tôi trong hình tượng của ca sĩ Đan Trường.  Ngay từ lúc Anh Duybấm chọn nam ca sĩ Đan Trường, cậu bé đã tỏ ra vô cùng hào hứng bởi Đan Trường vốn là thần tượng của em.  Tuy nhiên, với Minh Thuận thì dường như đây lại là một thách thức không hề nhỏ trong việc lựa chọn ca khúc thể hiện. Tuy nhiên, với tình yêu thương của một người cha, Minh Thuận lại tiếp tục hy sinh hết mình cho con trai nuôi khi anh một lần nữa đóng giả một vai nữ già, gọi cách khác là vai bà nội để phụ diễn cho Anh Duy trong ca khúc Nội tôi.

Á quân Gương mặt thân quen đang có khoảng thời gian trở lại tuổi thơ khi đỡ đầu cho cậu con nuôi trong những tiết mục của Gương mặt thân quen nhí

Á quân Gương mặt thân quen đang có khoảng thời gian trở lại tuổi thơ trong những tiết mục của Gương mặt thân quen nhí

Chia sẻ về nhân vật mới của mình trong đêm diễn thứ 3 Gương mặt thân quen nhí, Á quân của Gương mặt thân quen mùa 2 cho biết “Mình muốn hoàn thành thật tốt nhân vật bà nội trong bài hát để khơi gợi ở Anh Duy những cảm xúc về tình cảm bà cháu yêu thương. Đây là một yếu tố để cháu có thể trình bày bài hát chân thật nhất. Tuy nhiên, cái khó là giữ cho cháu một khả năng tiết chế cảm xúc, giống như một gia vì vừa đủ cho một món ăn vậy, thì Anh Duy mới có thể hoàn thành được hết bài hát một cách trọn vẹn nhất. Tôi mừng vì Anh Duy khá là nhạy bén và hiểu được vấn đề nên cháu đang làm rất tốt”

Nổi tiếng ở Gương mặt thân quen phiên bản người lớn với sự tỉ mẩn trong từng vai diễn, thậm chí từng trang phục biểu diễn trên sân khấu. Minh Thuận cũng chia sẻ về quá trình luyện tập của hai cha con: “ Anh Duy vốn là một đứa bé rất tình cảm nên Thuận đã ủng hộ hết mình khi bé có ý muốn trình bày bài hát này. RiêngThuận sẽ chỉ đóng vai trò minh họa với hình ảnh bà nội của cậu bé Đan Trường. Thực ra việc hóa thân thành người già đối với Thuận không có gì là trở ngại nhưng Thuận muốn đây sẽ là một hình ảnh đáp ứng được tất cả các giác quan của khán giả, đặc biệt là xúc giá và thị giác. Vì vậy ngoài việc hướng dẫn cho Anh Duy luyện tập, Thuận cũng đã ráo riết tự trau dồi, chỉnh trang cho nhân vật của mình một cách chu đáo từ trang phục, đến dáng di, cách nói chuyện.”

Bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo cho cả hai vai diễn, có một điều đặc biệt trong những phân đoạn kết hợp cùng với con trai nuôi trong phần biểu diễn, vì quá nhập tâm nên nước mắt Thuận nhiều lần rơi lã chã trên sân khấu. Chính Minh Thuận là người đã khơi gợi được những cảm xúc sâu lắng nhất của Anh Duy về tình cảm bà cháu khiến cậu bé cũng không nén được xúc động trong lúc diễn tập.

Chính Minh Thuận là người đã khơi gợi được những cảm xúc sâu lắng nhất của Anh Duy

Chính Minh Thuận là người đã khơi gợi được những cảm xúc sâu lắng nhất của Anh Duy

Anh Duy xúc  động cho biết “Khi em và bố Thuận quyết định chọn Nội tôi, em nghĩ đến bà nội rất nhiều. Bà lúc nào cũng cưng em nhất. Có lúc bị ba mẹ trách phạt, bà cũng xin ba mẹ giúp em vì sợ em bị đòn đau. Rồi bà hay tự tay làm những món ăn “ruột” mà em yêu thích. Em chỉ cầu mong bà lúc nào cũng minh mẫn, không bị lẫn để lúc nào bà cũng nhớ rằng em yêu bà lắm. Em muốn dành tặng bà bài hát này”

Tiết mục Nội tôi với sự hóa thân thành ca sĩ Đan Trường kết hợp với phần minh họa của ca sĩ Minh Thuận là một tiết mục được mong đợi sẽ là một nốt nhạc trầm rất sâu sắc xen lẫn giữa những âm thanh sôi động của các bài hát khác. Đây có thể nói là một điểm khá đặc biệt trong show 3 của chương trình Gương mặt thân quen Nhí

Show 3 Chương trình Gương mặt thân quen Nhí sẽ được phát sóng lúc 21g trên VTV3 ngày 17/10/2014

Tuấn Anh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang