Món quà Noel handmade cho chàng ý nghĩa nhất

author 20:58 22/12/2014

(VietQ.vn) – Những món quà Noel handmade vừa độc đáo, vừa đơn giản dễ làm dưới đây sẽ thay nàng gửi tới chàng trai của mình những tình cảm ngọt ngào nhất.

Quà noel handmade cho chàng là món quà noel cực kì được các bạn trai yêu thích mỗi khi mùa giáng sinh tới, bởi đó là món quà mà bạn gái của họ đã kì công hoàn thành bằng nguồn động lực từ tình yêu vụng dại của hai người.

Quà noel handmade cho chàng là những món quà noel vô cùng có ý nghĩa

Quà noel handmade cho chàng là những món quà noel vô cùng có ý nghĩa. Ảnh minh họa

Nếu là một cô gái khéo tay hay làm, tại sao bạn không dành tặng chàng những món quà "made by me"? Bạn có thể làm được đủ thứ chỉ nhờ đôi bàn tay khéo léo của mình. Chàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi ngắm nhìn những đồ vật nhỏ xinh treo trên tường hay được bày biện cẩn thận ở góc bàn làm việc.

Bánh

Quà noel handmade cho chàng liên quan tới bánh hoặc đồ ăn thật ngon sẽ khiến các chàng vô cùng thích thú

Quà noel handmade cho chàng liên quan tới bánh hoặc đồ ăn thật ngon sẽ khiến các chàng vô cùng thích thú. Ảnh minh họa

Không đường nào dẫn tới trái tim nhanh bằng con đường…dạ dày, vậy tại sao bạn không thử làm một chiếc bánh đặc biệt tặng chàng dịp Noel này nhỉ? Nếu bạn chưa có kinh nghiệm làm bánh và sợ rằng mình không thể làm được một chiếc bánh ngon và đẹp mắt thì hãy tham khảo cách làm các loại bánh rất đơn giản mà lại dễ ăn như pound cake, các loại cupcake với nhiều mùi vị khác nhau, bánh su kem, hay tiramisu…

Vòng tay tình yêu handmade

Phái nam luôn tiên phong trong việc tặng quà cho người mình yêu nhưng các chàng cũng mong được nhận quà lắm chứ dù ngại nói ra, những món quà vô cùng đơn giản nhưng nồng nàn sự quan tâm, chăm sóc.

Quà noel handmade cho chàng là vòng tay biểu tượng cho tình yêu bền chặt chắc chắn sẽ được chàng trân trọng

Quà noel handmade cho chàng là vòng tay biểu tượng cho tình yêu bền chặt chắc chắn sẽ được chàng trân trọng. Ảnh minh họa

Bạn nữ phần đông luôn là những cô nàng khéo tay, tỉ mỉ, hãy thử tết một chiếc vòng tay handmade với tông màu trầm ấm nhưng mạnh mẽ và cá tính. Chàng sẽ ngạc nhiên khi đón nhận chiếc vòng dễ thương, bền chặt như tình cảm của hai người.

Thiệp giáng sinh vân tay

Quà Noel cho chàng không cần đắt tiền, mà cần thể hiện được sự ân cần của các cô gái

Quà Noel cho chàng không cần đắt tiền, mà cần thể hiện được sự ân cần của các cô gái. Ảnh minh họa

Đôi khi tình yêu chân thành không cần phải những món quà đắt tiền mới có sức mạnh thể hiện tình yêu của bạn với người mình yêu. Những tấp thiệp handmade kèm theo những lời chúc Giáng sinh cũng khiến người yêu của mình cảm thấy ấm áp trong mùa Giáng sinh, Noel này.

Với những cô gái không được khéo léo trong khoản này thì có thể tham khảo cách tạo thiệp Giáng sinh vân tay và trang trí hình tuần lộc vô cùng dễ thương, lại lưu được dấu ấn của mình trong món quà như ở trên.

Trang phục tự may, đan…

Quà Noel handmade cho chàng không cần phải hoàn hảo tuyệt đối

Quà Noel handmade cho chàng không cần phải hoàn hảo tuyệt đối. Ảnh minh họa

Được mang trên người trang phục, phụ kiện do chính bạn gái làm cho mình thì còn gì bằng. Món quà không chỉ có ý nghĩa về mặt công dụng mà còn thể hiện giá trị tinh thần lớn lao. Sự tỉ mỉ, khéo léo và quan tâm của con gái hẳn sẽ khiến con trai rất cảm động. Và dù cho trang phục có bị lỗi, hoặc quá đơn điệu đến mức không thể khoác lên người, thì con trai cũng sẽ nâng niu, trân trọng như báu vật.

Quyển lưu bút đặc biệt

Món quà noel cho chàng đặc biệt, độc đáo và ý nghĩa nhất

Món quà noel cho chàng đặc biệt, độc đáo và ý nghĩa nhất. Ảnh minh họa

Bạn gái có thể khiến người yêu của mình bất ngờ bởi một quyển lưu bút được ghi âm thầm lặng lẽ trong một khoảng thời gian nào đó. Mỗi ngày các bạn chỉ cần viết vài dòng suy nghĩ về chàng, về mối quan hệ của hai người và những chuyện trong ngày. Ngoài ra có thể trang trí và dán thêm những bức hình do mình tự chụp lại… Chắc chắn chàng trai sẽ vô cùng bất ngờ bởi có những việc khi yêu nhau hai người không thể ghi nhớ hết, nhưng quyển lưu bút ấy sẽ gợi lại một cách thật sinh động, mọi kỉ niệm có vui có buồn trong tình yêu. Có thể nói đây là món quà ý nghĩa nhất mà một cô gái nên dành tặng cho chàng trai của mình trong dịp giáng sinh.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn gái sẽ tìm ra được ý tưởng độc đáo của riêng mình để làm tặng cho người yêu trong dịp Noel này. Chúc bạn và người yêu của mình đón mùa Giáng sinh thật ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Huyền Minh (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang