Quà tặng 20/10 độc đáo, bất ngờ cho vợ bầu

author 07:55 20/10/2015

(VietQ.vn) - Ngày 20/10 - dịp đặc biệt tôn vinh phụ nữ Việt Nam đã đến. Các đấng mày râu hẳn đang băn khoăn không biết làm sao để chọn quà tặng 20/11 vừa ý nghĩa lại vừa độc đáo, nhất là khi vợ đang mang bầu.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều muốn được tặng quà đặc biệt là trong ngày 20/10 dành riêng cho phái đẹp này. Tặng quà còn là cách thể hiện sự quan tâm của người chồng tới vợ, nhất là trong thời gian họ đang bầu bí. Vậy dịp 20/10 này, các đấng mày râu đã chọn được món quà nào dành riêng cho người phụ nữ của mình? Hãy cùng tham khảo những gợi ý quà tặng 20/10 cho vợ bầu dưới đây.

Quà tặng 20/10 từ những ông chồng là điều tuyệt vời nhất dành cho những bà vợ đang bầu bí

Quà tặng 20/10 từ những ông chồng là điều tuyệt vời nhất dành cho những bà vợ đang bầu bí

Quà tặng ngọt ngào

Trong những dịp lễ như 20/10, một món quà ngọt ngào, lãng mạn như socola và hoa luôn khiến phái đẹp vô cùng thích thú. Bên cạnh socola và hoa truyền thống, các ông chồng có thể làm mới cách trao gửi thông điệp yêu thương thông qua những sản phẩm thời thượng và độc đáo hơn.

Một hộp quà tặng thanh lịch, sang trọng ẩn chứa những viên socola tươi thơm ngon, bắt mắt là món quà ngọt ngào mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn được sở hữu. Socola tươi, với nhiều nét ưu việt về kiểu cách, chất lượng và hương vị so với các dòng socola phổ thông, sẽ là món quà tặng ấn tượng các đấng mày râu có thể dành cho vợ yêu trong ngày đặc biệt này. Kèm theo đó, các quý ông cũng có thể mua những bông hoa vải handmade đầy sáng tạo hoặc tự tay trổ tài cắm hoa để tạo bất ngờ cho vợ.

Một vé spa thư giãn

Mệt mỏi, đau nhức là triệu chứng phổ biến mà các mẹ bầu phải trải qua suốt thời gian mang thai. Vậy tại sao nhân dịp này, các ông chồng không mua tặng vợ một vé spa thư giãn. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là cách quan tâm đặc biệt của chồng tới sức khỏe vợ bầu.

Một vé đi spa là quà tặng 20/10 độc đáo, bất ngờ của các ông chồng dành cho người vợ tuyệt vời của mình

Một vé đi spa là quà tặng 20/10 độc đáo, bất ngờ của các ông chồng dành cho người vợ tuyệt vời của mình

Trang sức

Trong ngày Phụ nữ Việt Nam, một chiếc lắc tay, chân hoặc một sợi dây chuyền chắc chắn cũng là gợi ý rất thú vị để làm quà tặng vợ bầu. Các chàng có thể yêu cầu khắc tên của hai vợ chồng lên đó hoặc ý nghĩa hơn cả là khắc tên con mà hai người đã chọn vào sợi dây này. Vợ chàng sẽ rất thích thú.

Vé xem phim

Đã bao lâu rồi hai vợ chồng chưa đi xem phim cùng nhau? Công việc bận rộn cùng với việc bầu bí khiến chị em mệt mỏi và những buổi xem phim cùng nhau cũng thưa thớt dần. Nhân dịp ngày 20/10 này, các ông chồng hãy hâm nóng tình cảm bằng một cặp vé xem phim lãng mạn hoặc bất cứ bộ phim nào mà vợ thích. Sau khi em bé chào đời cả hai sẽ khá bận rộn nên hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi này để tận hưởng nhé.

Một bữa ăn do chồng tự nấu

Chàng rất ít khi vào bếp nhưng một dịp quan trọng như thế này tại sao lại không thể hiện để nàng biết được tình cảm chồng dành cho vợ nhiều đến thế nào? Hãy dành chút thời gian tan sở sớm, đi chợ và tự thiết kế một bữa ăn với những món ăn vợ thích trong ngày 20/10.

Chắc chắn bà xã sẽ rất cảm động với những nỗ lực của ông chồng tâm lý và yêu gia đình. Không những thế, món quà tinh thần này còn giúp quý ông hiểu vợ hơn, hiểu được tại sao vợ hay kêu mệt mỏi vào mỗi buổi tối, tại sao vợ hay cằn nhằn về việc trong nhà.

Những lời nói, cử chỉ yêu thương

Ngày 20/10 là một dịp vô cùng đặc biêt vậy nên các ông chồng Lời nói chẳng mất tiền mua nhưng đem lại hiệu quả tinh thần rất lớn. Không cần phải là những lời có cánh, quý ông chỉ cần nói với người phụ nữ của mình những lời lẽ thậm chí là những hành động, cử chỉ thể hiện sự quan tâm thật lòng. Cũng như khi tặng một bó hoa, một món quà, đừng quên viết thêm lời chúc hoặc gửi tin nhắn cho người ấy.

Những lời nói cử chỉ yêu thương dành tặng vợ là món quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất

Những lời nói cử chỉ yêu thương dành tặng vợ là món quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất

Một bữa tiệc lãng mạn

Nếu không thể nấu nướng, các chàng có thể mời vợ một bữa ăn sang trọng tại một nhà hàng nào đó. Hãy đặt chỗ từ trước bởi những ngày này hầu hết các nhà hàng đều rất đông đúc.

Hãy đặt một bàn tiệt thật lãng mạn dành cho hai người nhân dịp ngày đặc biệt của chị em và đồng thời cũng là dịp để hai người có thể chuyện trò, tâm sự trước khi bước vào cuộc sống bận rộn khi có con. Hãy tận dụng những phút giây này bên cạnh nhau.

Tặng mỹ phẩm cho nàng

Mỹ phẩm là món quà thiết thực luôn được chị em yêu thích và chắc chắn vợ bạn cũng không phải là ngoại lệ. Hãy tham khảo tinh ý với nàng trước, sau đó lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với loại da, thương hiệu nàng hay dùng. Chắc chắn sau khi nhận được quà nàng sẽ bất ngờ, sung sướng và ôm chầm lấy một ông xã tuyệt vời!

Tặng nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ, đặc biệt là trong những sự kiện quan trọng như đám cưới, đám hỏi, đi tiệc, đi liên hoan... Một lọ nước hoa đúng với "gu" sẽ giúp nàng tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Và chắc chắn đây cũng là dịp để các ông chồng thể hiện sự tâm lý và trân trọng người vợ của mình.

Nước hoa là món quà mà mọi người phụ nữ đều yêu thích

Nước hoa là món quà mà mọi người phụ nữ đều yêu thích

Tặng túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc. Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi các ông chồng tặng vợ chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20/10, cac bà vợ sẽ cực kỳ cảm kích.

Tặng dụng cụ nhà bếp

Mọi người hẳn đều biết, công việc chính của vợ ở nhà là nội trợ. Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời mới nhất. Nếu như các ông chồng nắm bắt được điều đó và sắm sửa cho vợ mình những dụng cụ làm bếp mới như một món quà trong ngày Phụ nữ Việt Nam, chắc chắn cô ấy sẽ rất hài lòng và hạnh phúc khi biết rằng chồng mình không phải là người vô tâm đối với chuyện bếp núc.

Phương Trâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang