Quà tặng 20/10 ý nghĩa mà phụ nữ nào cũng sẽ thích

authorBích Ngọc 07:00 19/10/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những gợi ý cho các đấng mày râu về quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất dành cho mẹ, vợ, bạn gái và người yêu.

Sự kiện: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20/10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức.

Dưới đây là những gợi ý cho các đấng mày râu về quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất dành cho mẹ, vợ, bạn gái và người yêu của mình.

Hoa

Hoa là quà tặng phổ biến trong những dịp tôn vinh phái đẹp đặc biệt như ngày 20/10. Sẽ thật ý nghĩa khi bạn dành tặng cho người phụ nữ yêu thương những bó hoa tươi thắm. Hoa giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt người yêu, giúp bạn bày tỏ sự biết ơn đến mẹ.

Tặng hoa thể hiện sự tinh tế trong giao tiếp và đã trở thành nét đẹp văn hóa. Bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn được những loại hoa phù hợp như: Hoa Ly dành tặng mẹ, hoa hồng dành tặng người yêu.

Nếu 20/10 hàng năm bạn đã chọn hoa hồng tươi làm quà tặng vợ/bạn gái thì năm nay bạn có thể chọn ngay những mẫu hoa hồng bất tử để tặng cho những người phụ nữ yêu thương của mình. Chắc chắn vợ hay bạn gái của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa và lãng mạn này.

Đồ handmade

Nếu bạn tự tin vào khả năng của mình thì có thể làm những đồ handmade cho nàng, có thể là một tấm thiệp, một bức tranh do bạn vẽ, hoặc nếu bạn thích sự độc đáo nhưng không thể tự mình mang niềm vui đến cho cô ấy thì hãy ra những cửa hàng có bán đồ tự làm. Giờ đây không thiếu những cửa hàng như vậy để bạn có thể tham khảo.

 Bạn cũng có thể làm thiệp handmade với lời chúc yêu thương thêm phần ý nghĩa trong ngày 20/10.

Đồ trang sức

Nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì trang sức bạc lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Tất cả phụ nữ đều yêu thích thời trang. Với trang sức phụ kiện cũng vậy, đa số những món này với phụ nữ là không bao giờ đủ. Ngày 20/10 đang đến gần, cùng tôn vinh và dành cho người phụ nữ của bạn. Hãy dành cho họ những món quà 20/10 ý nghĩa lấp lánh với muôn vàn thông điệp yêu thương nhé.

Nước hoa

Những chai nước hoa được đặt trong hộp quà sang trọng, tinh tế là một trong những gợi ý quà tặng thú vị cho người phụ nữ bạn yêu thương. Nước hoa là một trong những món quà 20/10 ý nghĩa, nhiều chị em yêu thích. Một lọ nước hoa đúng với “gu” của người ấy sẽ giúp bạn “lấy điểm” qua dịp lễ quan trọng này. Hãy chọn những loại nước hoa có mùi dịu nhẹ, quyến rũ. Đó là loại hương thơm trung lập có thể làm hài lòng hầu hết phái yếu.

Đi shopping

 Phụ nữ thích được bạn trai dẫn đi mua sắm

Hầu hết chị em phụ nữ đều có niềm đam mê lớn với shopping. Do đó, nếu 20/10 năm nay bạn dành một chút thời gian cùng nàng đi mua sắm những món đồ yêu thích như: Một chiếc đầm xinh xắn, bộ mỹ phẩm, lọ nước hoa, túi xách,…chắc chắn sẽ khiến nàng mê tít.

Để thể hiện tình cảm của mình đối với người ấy, bạn cũng có thể chọn lựa những kiểu đồ đôi như: Áo đôi, mũ đôi, cốc đôi, găng tay đôi,…Dù đây là những món quà không tốn nhiều chi phí nhưng khiến trái tim nàng không khỏi rung rinh vì xúc động đấy.

Bữa ăn lãng mạn

Nếu không biết nấu ăn, bạn có thể mời những người phụ nữ mình yêu đi nhà hàng, thưởng thức một bữa ăn cực kì ngon ở nhà hàng sang trọng nào đó. Ngày bình thường bạn có thể tiết kiệm nhưng với một ngày đặc biệt như này hãy “nuông chiều” bản thân và gia đình một chút.

Đây là giây phút để mọi người có thể nói chuyện vui vẻ, tâm sự chia sẻ với nhau. Việc này rất cần thiết, bởi nó sẽ giúp thay đổi không khí gia đình, làm mới mối quan hệ vợ chồng.

Làm mới quan hệ vợ chồng bằng bữa ăn ở nhà hàng sang trọng 

Đi nhà hàng sang trọng cũng là dịp để vợ bạn ăn diện, dịp để cô ấy tin rằng cô ấy vẫn rất xinh đẹp.

Một chuyến du lịch ngắn ngày

Vợ đã vất vả ngoài công việc còn lo cơm canh, giặt giủ cho gia đình chính vì thế mà quỷ thời gian của vợ không có nhiều. Bạn có thể tặng cho vợ của mình một chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình nhỏ thân yêu như một món quà 20/10 đầy ý nghĩa. Vừa giúp mọi người được thư giản, vừa giúp gia đình thêm hạnh phúc hơn.

Nguyễn Thảo (t/h)

Phát sốt bó hoa làm từ đồ ăn ở Sài Gòn dịp lễ 20/10(VietQ.vn) - Sắp đến ngày 20/10, các anh chàng nào chưa nghĩ ra món quà tặng bạn gái của mình thì bó hoa làm từ đồ ăn là một gợi ý thiết thực.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang