Quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng bạn gái

authorTrần Thanh 14:00 19/10/2016

(VietQ.vn) - Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho bạn gái không thiếu. Dưới đây là những gợi ý quà tặng 20/10 độc đáo mà các chàng có thể tham khảo dành tặng nàng.

Một món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho bạn gái, người yêu bên cạnh những lời chúc ngọt ngào sẽ là cách tốt nhất để bày tỏ tình cảm của mình đến người ấy. Hãy làm cho ngày Phụ Nữ Việt Nam năm nay trở nên thật đặc biệt cho bạn gái bằng những món quà tặng tuyệt vời dưới đây.

Nước hoa

Các nàng sẽ cảm thấy thật ngọt ngào và ấm áp khi được chàng tặng cho mình một lọ nước hoa nhỏ trong đêm 20/10. Theo một khảo sát nhỏ, 9/10 người phụ nữ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu nhận được món quà là một lọ nước hoa. Tuy nhiên, nếu các chàng chưa có kinh nghiệm chọn nước hoa thì có thể tới các showroom để được tư vấn.

Một lọ nước hoa với mùi hương dịu nhẹ sẽ là quà tặng 20/10 khiến các nàng thích mê

Một lọ nước hoa với mùi hương dịu nhẹ sẽ là quà tặng 20/10 khiến các nàng thích mê

Vào thời điểm này các chàng nên lựa chọn những dòng nước hoa có mùi trầm ấm, ngọt ngào dành cho mùa lạnh ví dụ như dòng nước hoa hương phương Đông, mùi xạ hương hay hương hoa lan, đây là những nhóm mùi cơ bản mà hầu hết các quý cô đều yêu thích vì chúng mang lại cảm giác ngọt ấm quyện với gió khiến cho mùa thu, đặc biệt là ngày 20/10 trở nên ngọt ngào và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Kem dưỡng thể

Một lọ kem dưỡng thể đi kèm với một bó hoa hồng lãng mạn sẽ là gợi ý tặng quà 20/10 hay ho khiến nàng thích thú. Kem dưỡng thể là một trong những sản phẩm chăm sóc cơ thể không thể thiếu của phụ nữ. Chút mới lạ từ những mùi hương tinh dầu nhẹ nhàng vừa giúp dưỡng ẩm lại vừa giữ cho cơ thể thơm tho chắc chắn sẽ khiến các nàng hài lòng, hơn nữa thời tiết chuyển mùa thường hanh khô khiến cho làn da của các quý cô bị khô ráp, bong tróc... Vì vậy kem dưỡng thể chính là món quà hữu dụng và dễ lấy lòng phái đẹp nhất trong thời gian này.

Một lọ kem dưỡng thể đi kèm với một bó hoa hồng lãng mạn sẽ là gợi ý quà tặng 20/10 cho bạn gái bất ngờ nhất

Một lọ kem dưỡng thể đi kèm với một bó hoa hồng lãng mạn sẽ là gợi ý quà tặng 20/10 cho bạn gái bất ngờ nhất

Đồng hồ cao cấp

Trong ngày 20/10 này để có được một ngày lễ thực sự đặc biệt và đáng nhớ chàng có thể bắt đầu bằng một ngày đi chơi cùng nàng. Sau đó là ăn tối trong một không gian lãng mạn với nến lung linh và nhạc dương cầm. Kết thúc bữa ăn, đúng lúc nàng cảm thấy tủi thân vì không nhận được gì vào ngày này thì chàng bất ngờ đeo vào tay nàng chiếc đồng hồ nàng đã thích từ lâu. Đây sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ giữa cả 2 người trong ngày lễ đặc biệt cho nửa thế giới này. Nàng sẽ thầm cảm ơn  vì món quà và sẽ đeo nó như một vật không thể thiếu mỗi khi ra ngoài.

Đồng hồ là một lựa chọn thông minh khi tặng quà cho nàng trong ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay

Đồng hồ là một lựa chọn thông minh khi tặng quà cho nàng trong ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay

Vòng cổ, vòng tay, bông tai đá handmade

Trang sức sẽ giúp chị em tự tin và nổi bật trước đám đông. Vòng cổ, vòng tay hay bông tai bằng đá handmade sẽ là món quà độc đáo trong ngày Phụ nữ Việt Nam dành cho những cô nàng cá tính, thích làm mới mình mỗi ngày. Những mặt hàng handmade có ưu điểm là không bao giờ “đụng hàng”, chỉ có 1 cái duy nhất nên người đeo sẽ luôn cảm thấy mình là người đặc biệt và tự tin khi đứng trước đám đông.

Son môi

Son môi là món đồ không thể thiếu trong túi xách của bất kỳ cô nàng nào. Vì vậy, nếu như các chàng đang bí trong việc chọn quà 20/10 cho nàng thì son môi sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất. Nếu như những ngày hè nóng bỏng thường hướng người ta tới các màu son rực rỡ, tươi sáng, thì tới mùa Thu/Đông, sắc son trầm sang trọng mới là lựa chọn hoàn hảo. Đỏ burgundy, tím hoặc hồng tím là những sắc son đang khiến phái đẹp "mê mẩn" hiện nay. Tất nhiên, các chàng cũng nên cẩn trọng trong việc lựa chọn màu son, tốt nhất là nên lựa chọn những màu son hơi giống với thỏi mà bạn gái mình thường dùng.

Một thỏi son môi với màu sắc yêu thích sẽ là món quà tặng 20/10 tuyệt vời cho bất kỳ cô gái nào

Một thỏi son môi với màu sắc yêu thích sẽ là món quà tặng 20/10 tuyệt vời cho bất kỳ cô gái nào

Khăn

Trong những ngày thu gió lạnh, đặc biệt là ngày 20/10 thì một chiếc khăn chàng tặng sẽ giúp các nàng cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn rất nhiều. Khăn lụa họa tiết hay khăn lụa trơn màu đều là những lựa chọn khá hợp lý, và nếu đang hoa mắt trong rừng khăn họa tiết thì tốt nhất chàng nên lựa chọn những chiếc khăn trơn màu tùy vào sở thích của người mà bạn định tặng. Một lưu ý nhỏ nữa đó là những tone màu trầm, ấm tạo sẽ luôn cảm giác ấm áp giữa làn gió lành lạnh giao thoa tuyệt vời của mùa thu. Mùa thu là sự giao thoa tuyệt vời giữa mùa hạ nóng bức và mùa đông lạnh lẽo thì những chiếc khăn lụa sẽ trở thành một món quà tuyệt vời.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang