Quà tặng 8/3 dành cho bạn gái giá rẻ chỉ dưới 200.000 đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:30 05/03/2017

(VietQ.vn) - Quà tặng 8/3 dành cho bạn gái giá rẻ chỉ dưới 200.000 đồng, bạn có thể mua những món quà gì. Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho bạn gái.

Trang sức

Những món trang sức nhỏ bằng bạc như sợi dây chuyền, nhẫn, hoặc lắc tay... với thiết kế hiện đại có giá dưới 200.000 đồng trở lại rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và không khó để tìm kiếm.

Với những món đồ trang sức nhẹ nhàng này hoàn toàn có thể mang đến cho người ấy những niềm vui bất tận.

voi-200.000-dong-ban-co-the-mua-gi-tang-nguoi-ay-ngay-8/3

Hãy thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình bằng những hành động nhỏ nhất

Mỹ phẩm

Hầu hết con gái đều thích mỹ phẩm, vì thế, 8/3 các đấng mày râu có thể tặng người ấy món quà mà người ấy vẫn đang mong chờ nhất như phấn, son...

Ngoài ra, có thể tặng người ấy nước hoa, sữa tắm, dầu gội… Tuy nhiên bạn cần chú ý thói quen của nàng để biết được nàng thích loại mỹ phẩm nào trong số hàng tá mỹ phẩm ngoài thị trường. Sự tinh tế qua cách lựa chọn quà của bạn sẽ kiến nàng ‘mê mẩn’ cả ngày.

Váy áo, giày dép

Một bộ váy hay một đôi giày hợp mốt sẽ dễ dàng làm xiêu lòng các chị em vào ngày  8/3. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã váy áo, giày dép nên không khó để mua tặng người ấy một chiếc váy áo hoặc đôi giày đẹp mà không quá đắt đỏ. Với 200.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể chọn mua những đôi giày, mẫu áo sơ mi hay chân váy, quần… ở các cửa hàng thời trang bình dân.

Hay bạn chỉ cần chịu khó tìm hiểu trên các trang bán hàng oline một chút là bạn dễ dàng chọn được những món đồ rẻ đẹp hợp thời cho phái đẹp.

Một bó hoa tươi kèm những lời chúc

Một món quà tặng ngày 8/3 vừa mang nhiều ý nghĩa lại vừa tiết kiệm chi phí không phải là điều quá khó. Bạn hoàn toàncó thể mua được một bó hoa tươi đủ loại với mức giá dưới 200.000 đồng trong ngày này để tặng phái nữ.

Một bó hoa hồng kèm những lời chúc sẽ khiến người ấy xúc động và bất ngờ trong ngày 8/3 này, nó không quá phô trương nhưng chứa đầy tình cảm, ý nghĩa.

Một cuốn sách

Khi người ấy thích đọc sách thì 200.000 đồng, bạn có thể tìm mua một quyển sách về lĩnh vực mà người ấy yêu thích hay đang muốn tìm hiểu. Bên trong cuốn sách đó, hãy viết dành cho người ấy vài lời yêu thương. Món quà này vừa thể hiện sự quan tâm của bạn lại vừa mang ý nghĩa nhất dành cho cô ấy.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang