Quà tặng 8/3 dành cho vợ, bạn gái: Hoa dát vàng cao cấp giá tiền triệu

authorHà Thúy 20:00 06/03/2017

(VietQ.vn) - Thị trường quà tặng 8/3 năm nay khởi động với ngày càng nhiều món hàng độc đáo. Trong đó, quà tặng 8/3 dành cho vợ, bạn gái bạn có thể mua bông hoa, tranh dát vàng…

Xu hướng dát vàng lên sản phẩm quà tặng 8/3 hay vào những ngày lễ đặc biệt đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Do vậy, không có gì lạ khi ngày 8/3 năm nay, thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã quà tặng dát vàng để phục vụ nhu cầu tặng quà của người tiêu dùng.

Đáng chú ý nhất là sản phẩm hoa hồng dát vàng quà tặng 8/3 dành cho vợ và bạn gái được sáng tạo bởi một công ty dát vàng khá nổi tiếng.

qua-tang-83-danh-cho-vo-ban-gai-hoa-dat-vang-cao-cap-gia-tien-trieu

 Một mẫu quà tặng 8/3 hoa hồng dát vàng đang được bán trên thị trường

Các sản phẩm hoa dát vàng của công ty này khá đa dạng như bông hồng nụ mạ vàng, bông hồng nở mạ vàng, bông hồng mạ vàng trắng, bông hồng mạ vàng hồng, bông hồng gắn đế trái tim…

Với bông hoa dành cho ngày 8/3 năm nay, đơn vị này đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới bông hồng vàng để bàn. Món quà này khá phù hợp, không chỉ dành cho người yêu, vợ mà cũng có thể dành tặng cho đối tác, sếp nữ…

Bông hồng vàng dành cho ngày 8/3 được thiết kế với thân và lá khá tinh tế, đặt trên đế gỗ. Nụ hoa nhỏ được thiết kế là giá cắm, phần cánh hoa cách điệu tạo thành giá để name card, phù hợp để trưng bày trên bàn làm việc hay bàn tiếp khách trong văn phòng…  Giá cho mỗi bông hồng này là từ 2,5 đến 3 triệu đồng.

qua-tang-83-danh-cho-vo-ban-gai-hoa-dat-vang-cao-cap-gia-tien-trieu

 Bông hồng dát vàng được đặt trong hộp sang trong có giá 3 triệu đồng

Ngoài ra, công ty này rao bán những bức tranh cô gái mặc áo vàng truyền thống dát vàng giá 5,5 triệu đồng; tranh hoa sen mạ vàng giá 3 triệu đồng…

Một số mặt hàng có giá tiền triệu khác bao gồm tranh vàng chữ mẹ giá 5 triệu đồng; tượng cô gái Việt Nam mạ vàng giá 3 triệu đồng…

Ngoài ra, trên thị trường cũng đang có nhiều cửa hàng khác cũng rao bán những bức tranh 3D được giới thiệu dát vàng 24k khá độc đáo. Giá của những bức tranh này là từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu đồng/bức.

qua-tang-83-danh-cho-vo-ban-gai-hoa-dat-vang-cao-cap-gia-tien-trieu

 Đa dạng các sản phẩm dát vàng giá tiền triệu phục vụ thị trường quà tặng 8/3

Các sản phẩm này khá phong phú và đa dạng với bình hoa cúc, hoa huệ, hoa đào, trúc… Các bức tranh được thiết kế dạng khung ảnh nhỏ gọn nên có thể để trên bàn làm việc.. Những bức tranh này được đánh giá phù hợp để tặng cho bà, mẹ hoặc đối tác nữ, sếp nữ..

Ngoài ra, có thể chọn quà 8/3 cho sếp nữ cá tính mạnh những bức tranh dát vàng hình con thuyền ‘ thuận buồm xuôi gió”, hay phiên bản một con thuyền thu nhỏ mạ vàng. Những món đồ này có giá từ 3,5 đến 7 triệu đồng/món.

Tuy vậy, câu chuyện mạ vàng và việc các sản phẩm hoa hồng dát vàng giá chỉ vài chục nghìn đồng nhan nhản trên mạng cũng như ngoài thị trường cũng dễ khiến người tiêu dùng băn khoăn về các sản phẩm được quảng bá dát vàng.

Theo chia sẻ của một chủ cửa hàng dát vàng, thì thường một bông hoa hồng dát vàng ‘chuẩn, xịn’ đã tốn chi phí khoảng 2 triệu đồng.

Như vậy, để phân biệt đâu là một sản phẩm dát vàng ‘xịn’, người tiêu dùng có thể tham khảo quy trình kiểm tra dưới đây:

Đầu tiên lấy một phần hoa dát vàng rửa sạch và cho vào ống nghiệm có chứa nước cất. Thêm vào ống dung dịch axit nitric (HNO3) và đun nóng để loại bỏ các kim loại lẫn trong đó.

Rửa sạch lại phần hoa dát vàng chưa bị tan chảy và hòa vào dung dịch nước cường thủy (hỗn hợp axit clohidric HCl và axit nitric HNO3 với tỉ lệ 3:1) - loại nước có thể hòa tan vàng.

Giá vàng trong nước ngày 6/3/2017 đồng loạt ‘lao dốc không phanh’(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 6/3/2017 tiếp tục giảm mạnh so với cuối phiên giao dịch hôm qua. Hiện tại, giá vàng trong nước dao động quanh ngưỡng 36,57 triệu đồng/lượng.

Đun nóng dung dịch cho tới khi axit bay hơi hết thì sử dụng tới 2 tờ giấy lọc tẩm dung dịch thử vàng tirava. Nhỏ dung dịch có chứa hoa dát vàng tan chảy vào một tờ giấy lọc.

Tiếp đến, nhỏ dung dịch vàng thật vào một tờ giấy khác và so sánh. Tờ giấy lọc có chứa vàng thật sẽ tạo ra kết tủa nâu nhạt trong khi nếu là vàng giả thì không có hiện tượng trên xảy ra.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang