Quà tặng 8/3: Thị trường hoa tươi tăng nhiệt

authorBảo Anh 11:53 07/03/2016

(VietQ.vn) - Thị trường quà tặng 8/3 giá hoa tươi tại Hà Nội đã bắt đầu tăng, có bó hoa lên tới cả triệu đồng.

 Quà tặng 8/3: Thị trường hoa tươi tăng nhiệt

Hoa tươi là món quà không thể thiếu trên thị trường quà tặng 8/3

Năm nay, do thời điểm này cách Tết Nguyên đán không lâu nên lượng hoa tại Hà Nội ít hơn so với mọi năm khiến cho giá các loại hoa cũng đồng loạt tăng theo. Tại các khu vực bán hoa đông khách như Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Láng Hạ, Kim Mã… đã bày bán đa dạng các loại hoa như: hồng, phong lan, ly, phăng,…với các mức giá khác nhau.

Hoa hồng vẫn là mặt hàng hút khách nhất, giá hoa giao động từ 15.000 – 20.000 đồng/cành. Các loại hoa khác có mức giá cao hơn ngày thường nhưng mức chênh lệch không quá cao. Dự kiến mức tăng có thể gấp 3 - 4 lần ngày thường. Thông thường ngoài chọn mua hoa hồng lẻ, khách hàng thường chọn các bó hoa to có giá từ 100.000 – 300.000 đồng/bó.

 Quà tặng 8/3: Thị trường hoa tươi tăng nhiệt

Giá mỗi bó hoa đều tăng đến 30 - 50% so với ngày thường

Do ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị bán lẻ hoa nên các cửa hàng ra sức tung ra các loại hoa, cách trang trí độc đáo như: hồng bất tử, hoa kèm với gấu bông, kẹo…. Một số “đại gia” tiếp tục lùng mua các sản phẩm hoa đắt tiền hơn, phải kể đến: hồng sáp, hồng dát vàng,… có giá tiền triệu.

Bên cạnh hoa tươi, các mặt hàng quà tặng: trang sức, mỹ phẩm, quần áo, túi xách,… cũng là lựa chọn hợp lý trong ngày 8/3. Với xu hướng lựa chọn quà độc đáo, giá cả phù hợp, các doanh nghiệp không ngừng cạnh tranh tung các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà trái ngược với hoa tươi.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang