Quà tặng cha và con nhân ngày tốt nghiệp

author 15:28 14/06/2014

(VietQ.vn) – Mua quà tặng cha hay cô cậu sinh viên mới ra trường đòi hỏi bạn phải có sự cân nhắc phù hợp. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp nhất.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà gì tặng cha nhân Ngày của Cha hay nhân ngày con mình tốt nghiệp ra trường? Bạn nên cân nhắc kỹ cũng như xem xét những mẹo mua sắm hiệu quả, đọc kĩ hướng dẫn trước khi mua.

Những gợi ý sau cùng với 8 món quà phù hợp đang có đợt giảm giá lớn sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp nhất, hợp túi tiền nhất, đem tặng những người thân yêu trong gia đình của mình.

 

Quà tặng nhân ngày của Cha - món quà đầy ý nghĩa

Quà tặng nhân ngày của Cha - món quà đầy ý nghĩa. Ảnh minh họa

Máy quay phim tặng cha và con mới tốt nghiệp ra trường

Hiện nay, trên thị trường đang có loại máy quay phim đầy đủ cấu hình với kích thước thon gọn, thanh mảnh hơn so với các mẫu mã trước đây. Nếu bạn cho rằng máy quay phim càng nhỏ càng sẽ càng phù hợp thì bạn nên chọn máy quay phim bỏ túi hoặc máy quay phim di động.

Mẫu mã máy quay phim bỏ túi hiện nay thường ít hơn. Tuy nhiên, bạn có thể chọn mua máy quay phim di động, chẳng hạn như dòng máy GoPro’s Hero siêu mỏng và gọn nhẹ, cấu hình bền, phù hợp với những người mới tốt nghiệp ra trường thích đi phượt.

Máy tính tặng cha nhân ngày của cha và con mới tốt nghiệp

Máy tính xách tay hay thậm chí là máy tính bàn với tính năng tất cả trong một nhỏ gọn, siêu mỏng, siêu nhẹ là món quà lý tưởng cho người cha thích công nghệ siêu mỏng hay những cô cậu học sinh, sinh viên mới ra trường.

Bạn có thể chọn dòng máy tính xách tay Ultrabooks với tiêu chuẩn chất lượng cao của tập đoàn ủy quyền Intel (Integrated Electronics) siêu mỏng, cáu hình cao cũng như những tính năng nổi bật khác.

Bạn cũng có thể lựa chọn dòng máy tính siêu mỏng, siêu nhẹ với bộ vi xử lý AMD như loạt máy tính xách tay HP Sleekbooks chẳng hạn. Cùng chiếc máy tính xách tay iMac phiên bản tất cả trong một, hãng Apple cũng cho ra mắt chiếc máy tính để bàn với độ dày của mép cạnh chỉ hơn 5 cm.

 

Quà tặng con mới tốt nghiệp ra trường

 

Quà tặng con mới tốt nghiệp ra trường. Ảnh minh họa

Tặng Cha và con mới tốt nghiệp đồ nội thất

Sản phẩm nội thất đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Cha của bạn hay những cô cậu sinh viên mới ra trường đều rất thích có một chiếc ghế thoải mái, một chiếc tủ tiện nghi hay một chiếc bàn đặt cạnh giường ngủ trong kí túc xá.

Bạn có thể chọn mua đồ nội thất tại các đại lí bán lẻ với quy mô lớn hiện nay như Ikea, Levitz, Value City và Walmart. Ngoài ra, bạn có thể mua tại các đại lí nội thất chất lượng khác, xem xét các chi tiết sản phẩm như chất liệu sản phẩm, phong cách thời trang cũng như lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Dụng cụ nhà bếp cho người cha thích nấu ăn và con mới tốt nghiệp

Các cửa hàng nhà bếp đang có đợt giảm giá với các dụng cụ nhà bếp để thu hút khách hàng mua quà cho các cặp vợ chồng. Bạn có thể mua tặng những người cha (người chồng) thích nấu ăn hay một sinh viên mới ra trường và ở riêng tại một căn hộ mới một bộ dụng cụ nhà bếp.

Bạn có thể mua tặng cô cậu sinh viên mới ra trường chiếc chảo chống dính vì nó rất dễ sử dụng và lau rửa hay mua tặng người cha thích nấu ăn một chiếc chảo không tráng.

Đồ điện tử nhỏ gọn cho cha và con mới tốt nghiệp

Người nhận quà sẽ rất thích được tặng một thiết bị điện tử nhỏ gọn như chiếc máy nghe nhạc MP3 dòng Blu-ray, một thiết bị phương tiện truyền thông hay hệ thống máy hát karaoke tại nhà.

Xe đạp địa hình ngoài trời cho cha và con thích thể thao ngoài trời

Đây là thời điểm phù hợp nhất để bạn tặng người cha của mình hay cô cậu sinh viên mới ra trường chiếc xe đạp đường trường nếu như họ yêu thích những môn thể thao ngoài trời. Bạn nên quan tâm đến yếu tố an toàn và thoải mái cũng như cần phù hợp với người được tặng quà. Kèm theo đó là một chiếc mũ bảo hiểm xe đạp chất lượng.

Tóm lại, khi chọn mua quà cho những người thân yêu nhất trong gia đình, bạn nên đọc kỹ sách hướng dẫn về sản phẩm để khám phá các tính năng nổi bật của nó cũng như xem xét thứ hạng của nó trên thị trường để có lựa chọn phù hợp nhất.

Nguyễn Dung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang