Quà tặng công nghệ ngày 8/3 bạn gái nào cũng 'mê tít'

authorHoài Thư 09:55 04/03/2017

(VietQ.vn) - Một món quà tặng công nghệ vào ngày 8/3 để gây ấn tượng với một nửa của mình, chắc chắn những tín đồ công nghệ không thể bỏ qua được.

Tháng 3 là thời điểm cả thế giới tri ân người phụ nữ. "Đấng mày râu" đang phân vân lựa chọn món quà ý nghĩa giành tặng nửa kia của mình. Những món quà dưới đây chắc chắn sẽ không bị "đụng hàng" với ai khác.

Gối phát sáng đổi màu đèn LED

Chiếc gối được xem là món quà tinh thần thể hiện sự khéo léo, quan tâm và bảo vệ giấc ngủ ngon của người ấy, đặc biệt là những lúc mệt mỏi, căng thẳng vì công việc trong cuộc sống hối hả.

quà tặng công nghệ bạn gái nào cũng 'mê tít'

Chiếc gối phát sáng 7 sắc cầu vồng là quà tặng 8/3 hấp dẫn. Ảnh minh họa

Chiếc gối phát sáng 7 sắc cầu vồng có những màu sắc dịu nhẹ giúp nửa kia của bạn an tầm vào giấc ngủ ngon là món quà ấm áp nhân dịp 8/3.

Máy ảnh chụp lấy ngay

Các cô gái luôn luôn bị điêu đứng với những món đồ đáng yêu, màu sắc kẹo ngọt. Và nếu món quà đáng yêu đó ấn nút chụp là ra liền những khoảnh khắc đặc biệt thì thật tuyệt vời!

quà tặng công nghệ bạn gái nào cũng 'mê tít'

Máy chụp ảnh lấy ngay cũng là gợi ý thú vị trong ngày 8/3. Ảnh minh họa

Điện thoại Smartphone

Là một tín đồ công nghệ, hiển nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua món quà này. Tuy rằng đây là món quà ai cũng có thể nghĩ tới vào ngày 8-3 nhưng không có nghĩa điện thoại sẽ bị bỏ qua.

quà tặng công nghệ bạn gái nào cũng 'mê tít'quà tặng công nghệ bạn gái nào cũng 'mê tít'

 Iphone 7 Plus màu hồng - món quà vừa lòng bạn gái trong ngày 8/3. Ảnh minh họa

Kỹ thuật trồng cây hoa lan quân tử mang phú quý cho gia chủ(VietQ.vn) - Cây Lan quân tử là loài hoa chịu được thời tiết khắc nghiệt bởi sức sống vô cùng mạnh mẽ. Đây cũng chính là một trong những yếu tố thuận lợi trong khâu kỹ thuật trồng cây hoa Lan quân tử.

Hộp nhạc gỗ Music box

Một chiếc hộp nhỏ xinh, mang theo những giai điệu du dương, êm ái đi vào lòng người.

quà tặng công nghệ bạn gái nào cũng 'mê tít'
Hộp nhạc có âm thanh như thay lời muốn nói. Ảnh minh họa

Hộp nhạc này khi được vặn cót sẽ phát ra những âm thanh trầm bổng, vừa sâu lắng lại vừa ngọt ngào thay cho lời chưa nói, cho những cảm xúc chưa thể cất thành lời. Không những thế bên trong hộp nhạc còn đặt một chiếc gương nhỏ xinh, có thể giúp bạn gái vừa nghe được nhạc vừa tranh thủ làm đẹp.

Đồng hồ nữ gắn đá

Đồng hồ không chỉ mang đến vẻ đẹp sang chảnh, cá tính mà còn giúp tôn lên điểm nổi bật của các bộ trang phục. Những viên đá lấp lánh như điểm tô cho vẻ đẹp, sự thuần khiết của người phụ nữ hiện đại. Đặc biệt hơn, khi đấng mày râu tặng  bạn gái vào dịp quốc tế phụ nữ 8/3.

 Đồng hồ gắn đá nữ tính, sang chảnh. Ảnh minh họa
Hoài Thư (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang