Quà tặng dành cho thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo 20/11

author 06:47 11/11/2014

(VietQ.vn) - Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã sắp đến gần. Tặng quà gì thầy cô nhân ngày 20/11 là câu hỏi rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh băn khoăn. Hãy tham khảo những gợi ý sau để chọn mua được món quà ý nghĩa nhất.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Quà tặng khăn quàn cổ - cà vạt ngày 20/11

Thời điểm ngày 20-11 đến cũng chính là lúc mà thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Vì thế, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể mua tặng thầy cô của con em mình những chiếc khăn quàng cổ ấm áp.

Quà tặng 20/11 khăn, cà vạt cho thầy cô giáoQuà tặng 20/11 khăn quàng cổ thời trang mà vẫn giữ ấm tốt. Ảnh minh hoạ

Quà handmade tặng thầy cô 20/11

Những món quà tặng 20/11 mua ở cửa hàng sẽ rất đẹp nhưng chắc chắn không có gì chạm đến trái tim thầy cô ý nghĩa hơn một món quà được làm bằng tay, kèm theo lá thư hay tấm thiệp với những lời chúc chân thành. Ống bút tự làm đơn giản từ hộp các-tông sẽ cực kỳ hữu dụng cho cô ở trong lớp cũng như ở bàn làm việc ở nhà.

Bộ ấm chén cao cấp quà 20/11 tặng thầy cô  

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo phù hợpQuà tặng 20/11 hữu dụng dành cho thầy cô. Ảnh minh hoạ

Tuy hơi cồng kềnh hơn các quà tặng khác nhưng những bộ ấm chén, những bộ cốc thủy tinh với màu sắc trang nhã, kiểu dáng ưa nhìn cũng là một quà tặng hữu dụng để dành tặng các thầy cô. Phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn các kiểu hoa văn cũng như hình dáng của những bộ cốc, ấm chén thủy tinh với màu sắc trang nhã để tìm được bộ ưng ý nhất với mức giá từ 220.000 đến 305.000 đồng/sản phẩm. Cha mẹ có thể mua những sản phẩm này tại các siêu thị lớn nhỏ, các shop bán đồ thủy tinh hoặc pha lê.

Hoa tươi là quà tặng không bao giờ lỗi thời ngày 20/11

Những bông hoa tươi là món quà không thể thiếu trong ngày nhà giáo Việt Nam. Hoa tươi mang vẻ đẹp tinh túy của tự nhiên là món quà tao nhã và trang trong mà các lứa học trò dành tặng đến thầy cô của mình.Hoa tươi tặng thầy dù nhỏ dù to không quan trọng nhưng qua đó, gửi gắm tình cảm, tri ân các nhà giáo đã dìu dắt, giúp đỡ, dạy dỗ khi là học sinh, ngồi trên ghế nhà trường.Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hoa tươi khác nhau như hoa hồng các loại mầu, hoa ly, hoa đồng tiền, hoa cúc, các loại hoa lan và phong lan...

Giá của các loại hoa này tùy nơi bán nhưng một bó đẹp vào khoảng 150.000 đồng - 200.000 đồng/bó. Với những người có bạn trai, bạn gái là thầy cô giáo, việc tặng hoa thông thường là một bông hồng hoặc một bó hồng hoặc bó hoa hồng cùng với con thú gắn cùng, cách điệu.

Những loại hoa không nên tặng cho thầy cô dịp này là hoa huệ, hoa cúc trắng... vì những loại hoa này chỉ dùng cho việc hiếu.

Tranh thư pháp món quà độc đáo tặng thầy cô 20/11

Quà tặng 20/11 tranh thư pháp ý nghĩa Quà tặng 20/11 ý nghĩa. Ảnh minh hoạ

Một bức tranh thư pháp không quá mắc tiền nhưng lại rất có ý nghĩa khi đó là những chữ để bày tỏ lòng biết ơn tới những thầy cô. Bên dưới bức tranh có thể để một hàng chữ bé xíu về thông tin người tặng. Mỗi lần xem tranh chắc chắn thầy cô sẽ nhớ về người đã tặng mình dù thời gian đã qua đi nhiều năm.

Đồng hồ đeo tay hoặc bút viết quà tặng thiết thực 20/11

Ngoài cặp, túi xách thì đây cũng là các món đồ thường dùng nhất của các thầy cô. Tuy nhiên, nếu mua một chiếc đồng hồ “dùng được” và một chiếc bút cao cấp thì giá cũng tương đối cao với kinh tế của nhiều gia đình học sinh. Vì sẽ có rất nhiều thầy cô mà phụ huynh và học sinh cần tri ân trong dịp này.

Kim Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang