Bí quyết chọn quà tặng Giáng sinh 2015 cho bạn trai

author 16:23 16/12/2015

(VietQ.vn) - Sắp tới mùa giáng sinh, đây sẽ là một cơ hội để các bạn gái thể hiện tấm lòng của mình với bạn trai. Tuy nhiên nhiều cô nàng lại chưa biết được nên chọn gì làm quà tặng Giáng sinh cho bạn trai.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Không khí Giáng sinh 2015 đang tới gần, rất nhiều bạn gái đang băn khoăn suy nghĩ chưa biết tặng cho bạn trai mình món quà gì thật ý nghĩa và độc đáo. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn được món quà tặng Giáng sinh phù hợp nhất cho bạn trai.

Đồ lưu niệm

Đồ lưu niệm là một trong những món quà giáng sinh ý nghĩ cho bạn trai

Đồ lưu niệm là một trong những món quà Giáng sinh ý nghĩa cho bạn trai

Đồ lưu niệm không có nhiều tính ứng dụng nhưng tặng quà lưu niệm sẽ giúp lưu giữ lại kỉ niệm và có thể nó như một vật “làm tin” cho các cặp đôi. Tặng những đồ lưu niệm mang nét gì đó rất con trai như một chiếc gối ngủ du lịch, bộ bình ly, quả địa cầu hay thậm chí là một bao diêm lạ làm quà tặng Giáng sinh cho bạn trai cũng rất thú vị. 

Quà handmade

Nếu là 1 cô gái khéo tay, các nàng hoàn toàn có thể tự làm quà tặng dịp Giáng sinh cho bạn trai như: Làm thiệp, túi thơm xinh xắn mùi cafe, ép hoa khô làm tranh treo tường, làm chậu cây bằng giấy hình trái tim, hoặc tự tay làm hộp quà để gói những món quà đã mua sẵn, hoặc 1 lọ cây cảnh dùng để trang trí cho góc học tập, làm việc của chàng cũng là 1 lựa chọn tốt.

Vật dụng cá nhân

Các nàng có thể tặng quà giáng sinh 2015 cho chàng là một chiếc áo đôi

Các nàng có thể mua quà tặng Giáng sinh đơn giản cho chàng là chiếc áo đôi

Vật dụng cá nhân luôn luôn cần thiết, nhưng teenboys vẫn ít khi tự mình sắm sửa đầy đủ. Một chiếc áo khoác cho mùa đông ấm áp hay áo sơ mi lịch lãm, một đôi giày da lộn mẫu mới nhất thay cho đôi cũ đã hở mỏ, chiếc khăn tắm mới hay chiếc khăn choàng giữ ấm, những chiếc túi quai ngang hay một cái ví.... thậm chí là mũ trùm đầu mùa đông hay mấy cái cravat cho những kì lễ tiệc cũng là món quà tặng giáng sinh đẹp. Chắc chắn bạn trai sẽ cảm thấy mình được quan tâm chu đáo từ phía bạn gái.

Đồ điện tử

Đồ điện tử vốn là đam mê của cánh mày râu và cũng là quà tặng Giáng sinh ý nghĩa, tuy nhiên giá cả hơi cao. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định nhé: đồng hồ, máy ảnh kĩ thuật số, loa vi tính, hay những món đồ độc đáo hơn như cassette gỗ, dàn DJ mini hay chiếc máy ảnh kiểu cổ...

Quà cho bạn trai thích du lịch

Hãy chọn những món đồ này làm quà giáng sinh cho bạn trai thích du lịch

Hãy chọn những món đồ này làm quà Giáng sinh cho bạn trai thích du lịch

Vali 4 bánh, ba lô, đồ phượt, sách du lịch, nước hoa, thắt lưng thời trang kiêm ví tiền là những gợi ý thú vị nếu các nàng đang tìm kiếm những món quà tặng Giáng sinh ý nghĩa cho anh chàng thích đi du lịch, đi phượt. 

Quà cho bạn trai thích tư duy

Nếu các bạn gái đang suy nghĩ  tặng quà gì dịp giáng sinh cho bạn trai, bộ ghép tranh gỗ vận hành xoay bằng năng lượng ánh sáng được làm bằng chất liệu gỗ siêu nhẹ là một ý tưởng tuyệt vời cho những anh chàng thông minh, có tư duy logic cao. Bên cạnh đó, bạn gái cũng có thể tặng cho bạn trai 1 khối Robic, 1 bộ xếp hình, 1 quyển sách về Sudoku…

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang