Những món quà Giáng sinh ý nghĩa cho đồng nghiệp

author 17:27 25/12/2015

(VietQ.vn) - Giáng sinh là dịp đặc biệt để thể hiện tấm lòng và tình cảm với người thân, bạn bè. Đây cũng là dịp để bạn trao tặng những món quà ý nghĩa đến những người đồng nghiệp thân thiết.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Giáng sinh 2015, nhiều người băn khoăn không biết chọn quà gì cho những đồng nghiệp mà mình yêu quý. Đừng lo lắng hãy cùng tham khảo một vài gợi ý cho những món quà tặng Giáng sinh vừa túi tiền nhưng lại rất bất ngờ và sáng tạo sau đây.

Bữa ăn vui vẻ

Quà tặng Giáng sinh đơn giản như một bữa ăn cũng rất ý nghĩaQuà tặng Giáng sinh đơn giản như một bữa ăn cũng rất ý nghĩa

Quà tặng Giáng sinh đơn giản như một bữa ăn cũng rất ý nghĩa

Ý tưởng tặng đồng nghiệp một bữa ăn trưa thật là tuyệt. Mọi người có thể đặt một bàn tại một nhà hàng hay chỉ đơn giản là mời đồng nghiệp của mình đi ăn một bữa. Chắc chắn món quà này sẽ giúp mọi người trở nên thân thiết hơn.

Chiếc cốc ý nghĩa

Mọi người có thể mua một chiếc cốc dùng để uống nước xinh xắn, sau đó để kẹo giáng sinh đầy vào trong cốc, gói lại bằng giấy bóng kính và thắt nơ cho gói quà thật đẹp. Đồng nghiệp sẽ vừa nhâm nhi ly cà phê vừa thưởng thức kẹo giáng sinh và mỗi lần ngắm chiếc cốc đáng yêu lại mỉm cuời và nhớ người tặng.

Chiếc bánh thơm ngon

Một chiếc bánh thơm ngon là gợi ý chọn quà Giáng sinh 2015

Một chiếc bánh thơm ngon là gợi ý chọn quà Giáng sinh 2015 cho đồng nghiệp

Tự làm bánh và trang trí chiếc bánh theo chủ đề giáng sinh. Nếu giỏi việc bếp núc có thể sáng tạo nên những chiếc bánh với hình thù ngộ nghĩnh và thơm ngon để tặng đồng nghiệp. Một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa.

Các vật trang trí

Tìm các đồ trang trí giáng sinh và tặng mỗi đồng nghiệp theo chủ đề khác nhau, từ thiệp đến giấy gói và món quà tuỳ theo sở thích và tính cách của họ, ví dụ chủ đề về tuyết, về ông già noel, cây thông… Nếu ai khéo tay có thể tự tay làm một số món đồ như những tấm thiệp hay chiếc mũ len có hình cây thông noel… tuy những món quà giản dị nhưng sẽ làm người nhận rất xúc động vì thành ý của người tặng.

Giỏ quà sáng tạo

Có thể tặng quà Giáng sinh cho đồng nghiệp là một giỏ quà sáng tạo

Có thể tặng quà Giáng sinh cho đồng nghiệp là một giỏ quà sáng tạo

Chuẩn bị một giỏ bánh quy có hình dáng của các biểu tượng Noel như ngôi sao, chiếc chuông, cây thông… trang trí giỏ bánh thật dễ thương bằng nơ và ruy băng. Đây quả là một gợi ý tuyệt vời cho những đồng nghiệp đã có con nhỏ. Món quà này sẽ làm bọn trẻ rất thích.

Hồng Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang