Lễ tình nhân 2017: Gợi ý quà khiến trái tim chàng 'tan chảy'

authorTrần Thanh 19:03 13/02/2017

(VietQ.vn) - Quà tặng lễ tình nhân 2017: làm sao để chọn cho chàng trai của mình một món quà Valentine vừa nhẹ nhàng vừa thể hiện được tình cảm chân thành.

Nước hoa

Nước hoa là một trong những món quà tặng Valentine phổ biến nhất cho phái mạnh. Hãy chọn loại nước hoa với mùi hương sở thích của chàng. Còn nếu không biết rõ, các chuyên gia gợi ý các cô gái nên chọn Acqua di Gio của Armani. Mùi thơm của dòng nước hoa này có thể phù hợp với bất kỳ người đàn ông nào.

Nước hoa là một trong những món quà tặng Valentine phổ biến nhất cho phái mạnhNước hoa là một trong những món quà tặng Valentine phổ biến nhất cho phái mạnh

Vé xem môn thể thao yêu thích

Chàng trai nào cũng thích ít nhất một môn thể thao nào đó. Vì thế, một cặp vé xem trực tiếp thực sự là một món quà ý nghĩa mà mọi cô gái có thể lựa chọn dành tặng cho người đàn ông của mình.

Đồng hồ

Đa số nam giới đều thích đeo đồng hồ, vậy nên mùa Valentine này, sao không nghĩ đến việc tặng chàng một chiếc đồng hồ nam thật đẹp? Không chỉ đơn thuần là chiếc đồng hồ, món quà này còn hàm ý như sự bền vững của tình yêu hai người.

Đồng hồ là món quà tặng Valentine được rất nhiều cô gái dành tặng cho chàng trai của mình với hàm ý sự bền vững trong tình yêu của hai ngườiĐồng hồ là món quà tặng Valentine được rất nhiều cô gái lựa chọn cho chàng trai của mình 

Một cây đàn hoặc một chiếc headphone 

Một vài gợi ý dành cho những ai đang yêu một anh chàng đam mê âm nhạc. Hãy tặng chàng một cây đàn nếu anh ấy biết chơi nhạc cụ. Có thể là cây guitar cho anh chàng biết chơi guitar hay một dùi trống mới nếu anh ấy là một tay trống đầy cá tính.

Cây đàn guitar là món quà Valentine tuyệt vời cho những anh chàng đam mê âm nhạc và biết đánh guitarCây đàn guitar là món quà Valentine tuyệt vời cho những anh chàng đam mê âm nhạc và biết đánh guitar

Với những chàng trai thích nghe nhạc, hãy tìm mua một đôi tai nghe thật tốt để giúp bảo vệ tai anh ấy tốt hơn khi nghe nhạc trong nhiều giờ đồng hồ.

Thử tài nấu nướng tặng chàng

Có một công nói bất hủ: “Cách tốt nhất để đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày”. Cho dù đó chỉ là một món tráng miệng đơn giả hay là một bữa ăn thật hoành tráng thì chắc chắn các cô gái cũng sẽ thể hiện cho bạn trai của mình biết sự quan tâm đặc biệt dành cho anh ấy.

Hãy tự tay làm những món bánh nhỏ xinh tặng chàng trong mùa Valentine năm nayHãy tự tay làm những món bánh nhỏ xinh tặng chàng trong mùa Valentine năm nay

Dưới đây là một số gợi ý về món ăn các bạn giá có thể làm như bánh Cookie. Loại bánh ngọt sẽ giúp thể hiện sự ngọt ngào trong tình cảm của cả hai. Những cô nàng vẫn băn khoăn một chút không biết chàng có thích Cookie hay không thì hãy thử tìm hiểu sở thích của chàng. Hoặc quay trở về với những đồ ngọt cổ điển như chocolate, bánh quy đơn giản.

Các bạn gái cũng có thể thử tài khéo léo của mình bằng việc làm nên món tráng miệng bằng trái cây có phủ lớp sôcôla ấn tượng. Gợi ý cho các nâng, dâu tây là loại trái cây thích hợp cho ngày Lễ Tình nhân. 

Một bức ảnh đẹp của chính mình 

Hãy chọn một bức ảnh đẹp của chính mình để lồng vào khung hình rồi gói tặng anh ấy. Chàng sẽ nghĩ về người yêu mỗi khi thấy bức ảnh xinh xắn ấy. Món quà này cũng sẽ đem lại một bất ngờ nho nhỏ thú vị cho chàng.

Một bức ảnh của chính mình là món quà Valentine tuyệt vời các cô gái dành cho chàng trai của mìnhMột bức ảnh của chính mình là món quà Valentine tuyệt vời các cô gái dành cho chàng trai của mình

Các chàng trai thường quan tâm đến độ chân thành cũng như tình cảm được gửi gắm trong từng món quà hơn là giá trị của chúng. Vì vậy, các nàng chỉ cần tìm được một món quà thể hiện sự quan tâm và tình cảm sâu sắc là đã có thể hoàn toàn chinh phục được cánh mày râu. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang