Những món quà ý nghĩa, chân thành nhất dành tặng mẹ ngày 20/10

author 06:09 19/10/2015

(VietQ.vn) - Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã gần kề, bên cạnh những bất ngờ dành cho vợ, bạn gái, thì một món quà đặc biệt dành cho mẹ - người phụ nữ tuyệt vời nhất trong gia đình là điều không thể bỏ qua. Có rất nhiều ý tưởng chọn quà tặng mẹ 20/10 vừa ý nghĩa vừa chân thành.

Tình yêu, sự hy sinh của mẹ dành cho con là vô bờ bến không thể mang ra đong đếm được. Để tỏ lòng biết ơn đến mẹ, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 này, hãy tạo sự bất ngờ bằng cách dành tặng mẹ một món quà ý nghĩa. Giá trị vật chất của món quà không thật sự quan trọng, quan trọng là sự chân thành và tấm lòng các con dành cho mẹ. Dưới đây là những món quà tặng mẹ 20/10 ngọt ngào nhất.

Quà tặng mẹ 20/10 thể hiện sự hiếu thảo và tình cảm chân thành của các con

Quà tặng mẹ 20/10 thể hiện sự hiếu thảo và tình cảm chân thành của các con

Album ảnh gia đình

Các mẹ rất thích ảnh của con, các bà rất thích ảnh của cháu. Trong ngày 20/10 năm nay, hãy tặng mẹ một album ảnh về những người thân yêu trong gia đình. Những bức ảnh đã có, những bức ảnh vừa tự chụp và để trống một phần trong album để sau này mẹ có thể thêm ảnh vào. Món quà này quả thật vô cùng ý nghĩa để lưu giữ những khoảnh khắc của gia đình, đảm bảo những người mẹ sẽ  vô cùng cảm động.

Một cuốn album đầy ắp những hình ảnh của cả nhà sẽ là món quà tặng mẹ 20/10 tuyệt vời nhất

Một cuốn album đầy ắp những hình ảnh của cả nhà sẽ là món quà tặng mẹ 20/10 tuyệt vời nhất

Tặng mẹ voucher hoặc thẻ quà tặng

Món quà này để mẹ chọn những món quà mẹ thích trong ngày 20/10. Nhiều trang bán hàng và trung tâm mua sắm có rất nhiều những voucher giam giá, có thể mua online hoặc trực tiếp. Những voucher này tùy thuộc vào sở thích của mẹ như mua sắm quần áo, mua sắm đồ dùng.

Tặng mẹ một bài hát ý nghĩa

Nếu như bạn khó nói với mẹ những câu nói yêu thương, bạn có thể tặng mẹ một bài hát thật ý nghĩa về mẹ, bạn có thể gửi yêu cầu qua tổng đài đến số điện thoại của mẹ. Có rất nhiều bài hát hay và ý nghĩa về mẹ như: Nhật ký của mẹ, Mẹ yêu, bài hát tặng mẹ, nơi ấy con tìm về,...

Hoa

Các con có thể tạo bất ngờ cho mẹ trong ngày 20/10 với một món quà cổ điển mà ngọt ngào, đầy ý nghĩa như hoa, giỏ trái cây hay hộp bánh quy cùng một tấm thiệp xinh xắn. Một tấm thiệp nhỏ với lời đề tặng và những lời chúc chân thành, chan chứa yêu thương nhất định sẽ làm mẹ cảm động và đón nhận tấm lòng hiếu thảo của các con. Dịp 20/10 sắp tới, nếu mẹ được tặng một bó hoa hồng đầy hương sắc chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy ấm áp và được quan tâm.

Hoa là món quà cổ điển các con dành tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Hoa là món quà cổ điển các con dành tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Sách nấu ăn

Một cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo sẽ là món quà tuyệt với dành cho những bà mẹ nội trợ. Mẹ bạn sẽ chẳng phải đau đầu khi tìm kiếm những công thức nấu ăn cho những bữa tiệc gia đình nhờ cuốn sách mà con mình tặng.

Tặng mẹ một món quà tự tay làm

Ngày 20/10 là ngày dành cho một nửa thế giới, đặc biệt là người mẹ thân yêu. Một món đồ tự tay làm là món quà sáng tạo và quan tâm nhất mà con dành tặng mẹ, nhất là khi hầu bao của những bạn sinh viên khá eo hẹp. Có nhiều món đồ có thể làm cho mẹ như một món quà trong ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, tùy thuộc vào thứ mẹ thích, chẳng hạn như đồ trang sức: vòng cổ, nhẫn, hoa tai… tự chế. Nếu có năng khiếu, tại sao không sáng tác một bài thơ tặng mẹ? Hoặc học cách làm mỹ phẩm handmade tặng mẹ, như nước hoa, xà phòng, bông tắm. Cách chọn quà 20/10 này sẽ làm mẹ thích thú và bất ngờ trước sự khéo tay của những đứa con thân yêu.

Một tấm thiệp đơn giản tự tay con làm đã là một món quà trọn vẹn dành cho mẹ trong ngày 20/10

Một tấm thiệp đơn giản tự tay con làm đã là một món quà trọn vẹn dành cho mẹ trong ngày 20/10

Nấu một bữa cơm cho mẹ

Tự tay vào bếp và chuẩn bị một bữa tiệc đơn giản với những món ăn mà mẹ yêu thích sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa nhất tặng mẹ yêu. Hãy tạo cho mẹ cảm giác hạnh phúc và thoải mái khi thưởng thức bữa cơm do chính tay con “đạo diễn” để mẹ nhận thấy được sự thành tâm của con trong ngày đặc biệt.

Làm việc nhà giúp mẹ

Món quà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam này sẽ giúp mẹ có một ngày thư giãn khỏi những gánh nặng việc nhà thường ngày. Giặt quần áo, lau nhà…tại sao các chàng không tự mình làm tất cả cho mẹ ? Việc này không mất nhiều thời gian mà lại khiến mẹ rất cảm động vì con trai đã hiểu được những vất vả của mẹ, hẳn mẹ sẽ rất bất ngờ.

Làm việc nhà như một món quà tặng mẹ 20/10 là điều đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa

Làm việc nhà như một món quà tặng mẹ 20/10 là điều đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa

Tặng mẹ một tấm thiệp

Với một tấm thiệp xinh xắn, các con có thể viết những lời chúc ngắn gọn mà đầy sự quan tâm dành cho mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngay cả khi không có nhiều thời gian chọn quà, cũng đừng quên gửi một tấm thiệp tặng mẹ. Khéo tay một chút, các con có thể tự mình làm những tấm thiệp chỉ với những vật dụng sẵn có như giấy, kéo, bút, hồ dán…

Nên nhớ rằng, thiệp là thứ mà mẹ bạn có thể giữ được lâu. Hay tiện lợi hơn, với phần mềm làm thiệp của Microsoft Publisher hoặc trang web thiệp điện tử, hơn nữa các con cũng có thể làm mẹ ngạc nhiên với những tấm thiệp sinh động. Nếu không muốn tặng thiệp, có thể in những tấm hình của mẹ hoặc của hai mẹ con chụp chung kèm theo những lời chúc yêu thương đến mẹ trong ngày 20/10.

Tour du lịch trọn gói

Khi chuẩn bị tặng mẹ món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói, các chàng hãy cân nhắc đến sở thích và lựa chọn của mẹ. Hãy tạo cho mẹ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh sau cả năm làm việc căng thẳng.

Phương Trâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang