Qùa tặng mỹ phẩm ‘hạ gục’ phái đẹp nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3

author 16:53 04/03/2019

(VietQ.vn) - Ngoài hoa tươi, thiệp, bánh kem… đấng “mày râu” có thể tham khảo những món quà mỹ phẩm dưới đây, gửi tặng phái đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Sự kiện: Văn hóa Việt Nam

Bộ son môi

Là phụ nữ, ai cũng có bộ sưu tập son môi yêu thích. Nắm được “điểm yếu” này, các chàng có thể tặng những thỏi son (son kem, son lỳ, son môi) để “hạ gục” các nàng trong dịp 8/3 tới. Hiện trên thị trường có nhiều thương hiệu son khác nhau, đặc biệt là son MAC, son Gucci, Tomford... được phái nữ yêu thích.

Tặng son môi dịp 8/3. Ảnh minh họa 

Đằng sau mỗi món quà luôn mang theo những ý nghĩa đặc biệt. Với son môi cũng vậy. Khi tặng son môi cho nàng, bạn đang ngầm nhắn nhủ đến cô gái của mình rằng "Anh muốn em xinh đẹp mỗi ngày!" Không có bất kì cô gái nào xấu xí, chỉ là cô ấy chưa chú trọng việc trang điểm và chọn lựa được thỏi son hợp với mình mà thôi. Một thỏi son môi có thể giúp nàng trở nên tươi tắn, rạng rỡ, xinh đẹp và thu hút hơn.

Các chàng có thể chọn màu son hợp với làn da cô gái. Với một bảng màu lên tới 50 màu son, bạn có thể thoải mái lựa chọn ngay cả khi da bạn nữ “kén màu”. Ngoài ra, chọn son theo thương hiệu được ưa chuộng hiện nay.

Tặng bộ mỹ phẩm trang điểm cơ bản dịp 8/3

Một bộ trang điểm cơ bản nhất sẽ bao gồm kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ, phấn mắt, mascara và son môi. Đây đều là những “bảo bối” giúp các quý cô tạo nên một lớp trang điểm trong suốt mịn màng không tì vết, giúp xóa nhòa “ranh giới” mọi làn da. Lưu ý khi chọn các loại như kem nền, kem che khuyết điểm các chàng hãy nhớ hỏi nhân viên tư vấn chọn tone màu phù hợp nhất với làn da của bạn gái.

 Bộ mỹ phẩm trang điểm cơ bản dành cho phái nữ. Ảnh minh họa

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng chị em bộ cọ trang điểm - công cụ giúp cô nàng có thể tự trang điểm cho mình thật xinh đẹp mỗi khi bước xuống đường. Trong một bộ cọ trang điểm đầy đủ sẽ bao gồm cọ đánh kem nền, cọ đánh kem che khuyết điểm, cọ phấn phủ, cọ tán màu mắt, cọ tạo khối, cọ hình quạt…

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da

Muốn bạn gái luôn xinh đẹp rạng ngời bất chấp thời gian thì đừng quên chọn những sản phẩm chăm sóc da hàng ngày cho cô ấy. Các loại dưỡng thể skincare là loại mỹ phẩm mà các quý cô đều sử dụng để có được một làn da tuyệt đẹp và là bí quyết để gìn giữ thanh xuân cho làn da.

Một bộ skincare bao gồm: xịt khoáng dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng thể, serum dưỡng da mặt… Các chàng có thể tùy thuộc vào đặc điểm làn da của bạn gái để lựa chọn món quà 8/3 phù hợp.

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da cho nữ. Ảnh minh họa 

Một số kem dưỡng ẩm các chàng có thể tham khảo như: Kem dưỡng ẩm Herbivore Pink Cloud Rose Water Moisture Crème; Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream; Kem dưỡng ẩm sữa dê cho da khô Kate Somerville Goat Milk Moisturizing Cream.

Hay sản phẩm tẩy tế bào chết như: Harper & Ari Peach Exfoliating Sugar Cubes; tẩy tế bào chết có chứa hạt trái dâu Fresh Sugar Face Polish; gel tẩy tế bào chết Cure Aqua Gel “đình đám” từ xứ sở hoa anh đào; tẩy da chết The Ordinary AHA 20% + BHA 2% Peeling Solution.

Nước hoa khô

Nước hoa khô (solid perfume) là nước hoa dưới dạng sáp, được làm từ hỗn hợp bơ thực vật, sáp và các loại tinh dầu khác nhau với mùi thơm đặc trưng được đựng trong những hũ nhỏ gọn, tiện sử dụng. Đây là món quà mà các chàng có thể tham khảo để tặng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Đối với loại nước hoa khô, chị em không còn lo lắng sơ sẩy dẫn tới đổ, vỡ nứt mỗi khi mang những chai nước hoa cồng kềnh.

Nước hoa khô đựng trong trong hũ nhỏ xinh cũng giống như thỏi son, hộp cushion mà bạn gái luôn sẵn sàng mang theo đi bất cứ đâu, kể cả đi du lịch xa, một thứ must-have items trong túi xách, trong túi áo. Và hoàn toàn có thể dùng bất cứ khi nào, cũng không sợ lỡ tay sức quá nhiều khiến mùi hương quá nồng ảnh hưởng đến người xung quanh tại nơi công cộng.

Chính vì những thành phần khá đơn giản, nước hoa khô đặc biệt không chứa cồn. Thông thường, cồn luôn có trong nước hoa dạng lỏng truyền thống để bảo đảm chất lượng cũng như giúp hương thơm lan toả rất nhanh. Trong khi nước hoa khô là dạng sáp, bản thân nó đã lưu giữ mùi hương được rất lâu. Hương thơm của nước hoa khô cũng không nồng gắt, sắc sảo như nước hoa truyền thống mà nhẹ nhàng, tinh tế, mộc mạc, tự nhiên nhưng vẫn quyến rũ và thu hút.

 Thảo Nguyên

Gợi ý các món quà công nghệ dành tặng ‘nửa kia’ trong ngày 8/3(VietQ.vn) - Chào đón ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), không chỉ cửa hàng hoa tươi, mỹ phẩm, đồ lưu niệm mà quà tặng công nghệ cũng rất hút khách.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang