Bí quyết chọn quà Valentine thật ý nghĩa cho chồng yêu

author 12:27 13/02/2016

(VietQ.vn) - Ngày Valentine đang đến gần, nhiều chị em đang băn khoăn chọn món quà gì tặng chồng. Dưới đây là những ý tưởng quà tặng Valentine ý nghĩa cho chồng.

Valentine không chỉ là ngày lễ tình nhân dành cho các cặp đôi đang yêu mà còn là dịp chị em phụ nữ thể hiện tình yêu thương với người chồng bằng những món quà phù hợp. Dưới đây là những ý tưởng quà tặng Valentine cho chồng vừa tiết kiệm vừa ý nghĩa.

Bữa ăn tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn là món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất cho chồng

Một bữa tối lãng mạn là món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất cho chồng

Không bao giờ có người đàn ông nào phủ nhận một thực tế mà họ yêu thích đó là khi được vợ mình nấu cho mình những món ăn đặc biệt. Do vậy hãy để chồng của bạn hồi tưởng lại sự kỳ diệu của bữa tối đầu tiên mà mình tự tay chuẩn bị cho anh ấy với các món ăn đặc biệt.

Bộ dụng cụ chăm sóc cá nhân

Một bộ dụng cụ chăm sóc cá nhân có thể là một cách đặc biệt để thể hiện tình yêu cũng như sự chăm sóc dành cho chồng mình. Chị em có thể mua tặng chồng mình những món đồ chăm sóc cho dung mạo và sức khỏe của anh ấy như bọt cạo râu, dao cạo râu, dầu gội đầu và các sản phẩm vệ sinh khác. Nếu muốn để món quà ấy trở nên đặc biệt hơn có thể mua thêm cho anh ấy lọ nước hoa hoặc sản phẩm khử mùi… 

Socola hay những chiếc bánh

Thanh socola ngọt ngào là món quà Valentine được nhiều người lựa chọn

Thanh socola ngọt ngào là món quà Valentine được nhiều người lựa chọn

Nếu người đàn ông của mình thích đồ ngọt hãy tặng anh ấy những thanh socola ngọt ngào hoặc tự tay mình làm những chiếc bánh hình trái tim với những vị mà anh ấy yêu thích. Đối với anh ấy chắc chắn đó sẽ là những món quà tuyệt vời vào ngày Valentine 2016.

Kì nghỉ lãng mạn

Một kế hoạch nghỉ ngơi ở một nơi lãng mạn là món quà tuyệt vời cho chồng và cũng là cơ hội để hai người hâm nóng lại tình cảm của mình. Hãy tùy vào sở thích của anh ấy mà có thể lựa chọn địa điểm đến nơi nào yên tĩnh, thanh bình hoặc hoạt náo, tự do… 

Album ảnh

Tặng quà Valentine cho chồng là album ảnh tự làm sẽ thật đặc biệt

Tặng quà Valentine cho chồng là album ảnh tự làm sẽ thật đặc biệt

Các ông chồng sẽ thật bất ngờ và xúc động khi được xem lại những tấm hình của hai vợ chồng từ thuở yêu nhau cho tới tận thời khắc đó. Chị em hãy cố gắng tìm kiếm lại những tấm ảnh của hai người và in thành một album hoặc thành một đĩa DVD với bản nhạc trữ tình. 

Gối in hình 2 vợ chồng

Cặp vợ chồng nào cũng có rất nhiều kỉ niệm đẹp và khó quên từ lúc còn yêu nhau cho tới khi đã kết hôn nhiều năm sau đó. Vì vậy, chắc hẳn sẽ lưu giữu khá nhiều tấm hình chụp chung của 2 vợ chồng, hãy chọn ra một bức ảnh đẹp nhất, để lại nhiều ấn tượng cho cả 2 và in vào chiếc gối, đặt lên trên chiếc giường ấm áp, nhỏ bé của 2 vợ chồng, chắc hẳn cánh mày râu sẽ tràn đầy hạnh phúc.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang