Quà tặng Valentine cho bạn gái: Ngọt ngào với những món quà handmade độc đáo

authorTrần Thanh 14:16 13/02/2017

(VietQ.vn) - Quà tặng Valentine cho bạn gái : Chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo bạn đã có món quà handmade độc đáo ngày valentine dành cho một nửa của mình.

Cứ đến ngày Valentine, không ít chàng trai phải đau đầu suy nghĩ nên mua tặng nàng món quà gì vừa đẹp, vừa ý nghĩa nhưng cũng phải khiến nàng thật bất ngờ và hạnh phúc.Vậy thì tại sao bạn lại bỏ qua ý tưởng làm quà tặng Valentine handmade thú vị và đầy sáng tạo? Hãy biến mình thành một chàng trai đảm đang, khéo léo trong mắt người yêu, điều đó chính là niềm vui, niềm hạnh phúc rất lớn của nàng khi được nhận món quà ý nghĩa trên tay đấy. Hãy xem những món quà handmade gợi ý dưới đây để có được những món quà mới mẻ đầy sáng tạo dành tặng người yêu trong ngày lễ tình nhận bạn nhé!

Sô cô la “không đụng hàng”

Sô cô la là món quà không thể thiếu trong ngày Valentine. Đây là quà tặng truyền thống, dù nó rất ý nghĩa nhưng nếu như năm nào nàng cũng được nhận những viên sô cô la đơn thuần như vậy thì sẽ chẳng còn chút bất ngờ nào nữa. Năm nay, bạn hãy làm mới bằng cách tự tay làm những viên sô cô la ngọt ngào đó.

Quà Valentine ý nghĩaSocola quà handmade ý nghĩa cho ngày Valentine

 Sổ ảnh tình nhân

Dường như đối với bất cứ đôi uyên ương nào hình kỉ niệm luôn là những thứ vô cùng quí giá. Đặc biệt vào ngày lễ tình nhân, nếu các bạn dày công một chút biến chúng thành một cuốn album ảnh thì đó sẽ là món quà có một không hai cho các bạn gái bất ngờ.

Đối với một số bạn không quen với những đồ handmade thì dường như món quà như thế này có vẻ hơi xa xỉ. Thế nhưng đừng lo lắng, sổ ảnh tưởng như phức tạp ấy chỉ cần đến một chút kiên nhẫn và chút sáng tạo của bạn thôi. Cuốn sổ sưu tập những bức ảnh của hai người cùng những hình trang trí yêu thích sẽ mang ý nghĩa cực lớn khiến cho bạn gái không khỏi bất ngờ.

Qùa Valentine ý nghĩa

Sổ tình nhân ý nghĩa

Kết nút áo thành hình trái tim

Nút áo không chỉ sử dụng trong may mặc, hơn thế nữa nó được nhiều bạn trẻ tận dụng làm đồ handmade. Sao bạn không nghĩ đến việc tự tay làm quà tặng bạn gái bằng nút áo nhỉ?

Nếu muốn lãng mạn hơn bạn cũng có thể tự tay ghép nút áo thành hình trái tim. Nút áo rất đa dạng về kiểu dáng và họa tiết. Bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.Tự tay làm quà đơn giản thế này thôi cũng khiến con tim ai đó nhức nhối rồi.

Quà Valentine ý nghĩa

 

Cốc nến xinh xắn

Ý tưởng này thích hợp với những cô nàng điệu đàng, với thói quen sưu tập những đôi bông tai hay vòng tay xinh xinh… Nàng chắc hẳn sẽ mỉm cười tủm tỉm khi phát hiện ra có người quan tâm đến sở thích nhỏ xíu ấy của mình cho xem.

Làm nến, những cây nến lung linh và ấm áp. Mua nến cây trắng về nhà, cắt nhỏ bằng dao lam, chú ý giữ lại nguyên vẹn sợi tâm nến. Cho sáp nến vào 1 chén con không sử dụng, đun cách thủy cho sáp chảy ra.

Lúc này khéo léo đổ vào khuôn tim, ly màu tùy thích, cắt tâm nến có độ dài phù hợp chiều cao của khuôn, để vào giữa sáp nóng chảy, dùng que tăm cố định lại. Giữ yên trong 2,3 tiếng, nến sẽ khô hoàn toàn.

Đơn giản hơn, ta dùng giấy màu hoặc vải ren màu quấn quanh thân nến trắng, tạo nên những nét uyển chuyển và độc đáo. Ý tưởng này thích hợp với những cô nàng cá tính, không thích những gì quá rập khuôn như gấu bông hoặc trang sức.

Quà Valentine ý nghĩa

Cốc nến xinh xắn

Chiếc thiệp xinh xắn sẽ gợi bao cảm xúc trong lòng người ấy!

Đừng lo mất nhiều thời gian để chuẩn bị quà Valentine cho người ấy, chỉ cần bỏ một ít công sức để làm tấm thiếp xinh và tình cảm này, chắc chắn bạn sẽ khiến chàng xao xuyến.

Quà Valentine ý nghĩa

Thiệp Valentine ý nghĩa 

Chiếc thiệp đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt phải không nào. Hai trái tim song hành bên nhau không bao giờ rời xa. hãy viết những lời yêu thương mà bạn muốn nhắn nhủ với người ấy vào mặt trong của thiếp nhé. ^^

 Qùa handmade thực sự rất ý nghĩa và sáng tạo dành cho những cặp đôi trong mùa Valentine 2017 sắp tới. Không cần mất quá nhiều thời gian bạn vãn có thể khiến một nửa yêu thương của có một ngày Valentine ngọt ngào.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang