Quà tặng Valentine độc đáo đầy ý nghĩa cho các cặp đôi

authorTrần Thanh 17:00 11/02/2017

(VietQ.vn) - Valentine đã đến, một món quà tặng Valentine độc đáo nhưng cũng đầy ý nghĩa sẽ giúp phái mạnh chiếm trọn trái tim nàng.

Một món quà tặng Valentine độc đáo nhưng cũng đầy ý nghĩa sẽ giúp phái mạnh chiếm trọn trái tim nàng.

Hoa hồng lạ

Hoa hồng luôn được cho là món quà tặng Valentine tượng trưng cho sự vĩnh hằng của tình yêu. Không gì có thể thay thế ý nghĩa tinh thần mà hoa hồng mang lại. Đây cũng là món quà không thể thiếu trong dịp lễ Valentine 2015 này. Không chỉ đơn thuần là những bông hồng truyền thống, các chàng có thể tặng cho cô gái của mình những loại hoa hồng vô cũng độc đáo. Chẳng hạn như loại hoa hồng đặc biệt mang tên hoa hồng bảy sắc cầu vồng với nhiều màu sắc trên cánh hoa: đỏ, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, tím - hồng - trắng phớt hồng .

Hoa hồng 7 sắc - tượng trưng cho hạnh phúc là quà tặng Valentine nhiều bạn trẻ lựa chọnHoa hồng 7 sắc - tượng trưng cho hạnh phúc là quà tặng Valentine nhiều bạn trẻ lựa chọn

Ngoài ra còn có hoa hồng vĩnh cửu, đây là loại hoa giữ được độ tươi lên đến 3-5 năm và có nhiều màu độc đáo như đỏ, xanh dương, xanh chuối và cam. Thiết kế của những hộp hoa này cũng rất bắt mắt, đặt trong hộp trái tim, hộp nhẫn, bình thủy tinh, có giá tùy theo số lượng bông, cách trang trí .

Hoa hồng vĩnh cửu có thể giữ được độ tươi từ 2 đến 3 năm

Hoa hồng vĩnh cửu có thể giữ được độ tươi từ 2 đến 3 năm

Hoa hồng xà bông kết hợp ‘2 trong 1,’ vừa thể hiện sự lãng mạn với loài hoa tượng trưng cho tình yêu, vừa là mỹ phẩm yêu thích của phái đẹp. Loại xà bông này được thiết kế hình cánh hoa đẹp mắt, mang mùi thơm nhẹ nhàng quyến rũ và dễ dàng hòa tan trong nước, nên dùng để dưỡng da rất tốt. Hoa hồng xà bông dạng cành có giá chỉ 40.000 đồng/cành và có thể kết hợp nhiều cành thành một bó lớn.

Hoa hồng xà bông mang mùi thơm nhẹ nhàng được các nàng ưa chuộng

Hoa hồng xà bông mang mùi thơm nhẹ nhàng được các nàng ưa chuộng

Đồng hồ 

Với những người yêu nhau chắc chắn thời gian là vô cùng có ý nghĩ. Kỷ niệm những khoảng khắc tình yêu giữa hai người, hoặc đặt ra những cột mốc thời gian để hẹn hò và cùng thực hiện những kế hoạch và ước mơ cùng nhau.

Đồng hồ là quà tặng Valentine nhiều ý nghĩa, tiện dụng và được ưa thích

Đồng hồ là quà tặng Valentine nhiều ý nghĩa, tiện dụng và được ưa thích

Một chiếc đồng hồ theo đúng sở thích của cô/anh ấy còn là vật dụng hàng ngày được yêu thích, khó tách rời. Với những cô gái trẻ, một chiềc đồng hồ thời trang xinh xắn là gợi ý vô cùng thú vị để cô ấy có thể thỏa thích thú vui kết hợp với những bộ quần áo và phụ kiện khác thời trang hoặc cá tính.

Trong khi đó, đồng hồ luôn được xem là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất của các chàng trai, là vật bất ly thân của những quý ông thành đạt. Hãy tặng cho chàng điều bất ngờ là chiếc đồng hồ thanh lịch hoặc phong cách thể thao, để chàng vộ cùng tự hào "khoe" với các chiến hữu của mình về người phụ nữ đáng yêu luôn hiểu ý chàng như thế nào. 

Socola có khắc chữ

Năm nay, mặt hàng socola có khắc chữ đang được nhiều người tìm kiếm. Các chàng/nàng  có thể tùy chọn các chữ gửi tặng người ấy như “Anh yêu em, em yêu anh, nhớ em…”. Mỗi hộp socola có chữ có giá từ 160 ngàn phù hợp với túi tiền của mọi người.  

Sô cô la khắc chữ - quà tặng Valentine lên ngôi mùa lễ Tình nhân năm nay

Sô cô la khắc chữ - quà tặng Valentine lên ngôi mùa lễ Tình nhân năm nay

Các sản phẩm phát sáng độc đáo, lãng mạn

Một số sản phẩm độc đáo có khả năng phát sáng huyền ảo cũng là gợi ý được các diễn đàn chia sẻ chọn quà tặng cho bạn gái ngày Valentine như: Gối phát sáng hình trái tim, ngôi sao, cốc phát sáng đổi màu…

Các sản phẩm phát sáng độc lạ mùa Valentine

Các sản phẩm phát sáng độc lạ mùa Valentine

 Một bữa cơm thân mật

Bữa cơm thân mật là món quà tặng Valentine ngọt ngào với bất cứ cặp đôi nào. Trong ngày này, những đôi tình nhân không nhất thiết phải thể hiện tình yêu bằng việc đưa nhau đến những nhà hàng sang trọng. Điều quan trọng vẫn là được ở bên nhau cùng nhau trải qua một lễ Valentine trọn vẹn.

Bữa tối tự tay làm là món quà tặng Valentine tuyệt vời nhất dành cho người ấy
Bữa tối tự tay làm là món quà tặng Valentine tuyệt vời nhất dành cho người ấy

Vì thế, hãy trổ tài nấu ăn của bản thân với người đó hoặc cùng người đó nấu một bữa cơm của riêng đôi bạn. Chắc chắn sẽ rất ý nghĩa. Đây luôn là một món quà vô giá không thể đo bằng vật chất

Tự làm một chiếc bánh kem ngọt ngào

Đôi khi, bạn có thể thay đổi một chút về món quà của mình để khiến nó trở nên ý nghĩa hơn. Thay vì mua nó ở ngoài hàng, các chàng/nàng có thể tự làm nó. Giống như việc tự tay mình làm một hộp bánh kem chắc chắn sẽ khiến đối phương rất cảm động, bất ngờ.  Cho dù bạn không phải là người con gái khéo léo đi chăng nữa thì thời gian cũng đủ để  lên mạng tìm hiểu cách thức làm một chiếc bánh kem ngọt ngào. Quà Valentine là hộp bánh kem tự làm sẽ khiến người ấy rất hạnh phúc.

Chiếc bánh kem các chàng trai tự tay làm sẽ là món quà tặng Valentine khiến tim người ấy tan chảyChiếc bánh kem các chàng trai tự tay làm sẽ là món quà tặng Valentine khiến tim người ấy tan chảy

Đối với những bạn nam, việc tự làm chiếc bánh kem dành tặng bạn gái quả là một thử thách. Tuy nhiên, dù chiếc bánh kem có không đạt tiêu chuẩn đi nữa thì cũng không ý nghĩa bằng việc bạn đã tự tay làm bánh, giống như bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì người mình yêu. Chắc chắn cô gái sẽ rất cảm động.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang