Chọn quà tặng Valentine ghi điểm tuyệt đối với bạn gái

author 07:08 09/02/2016

(VietQ.vn) - Valentine 2016 sắp tới, chắc chắn có nhiều chàng trai tự hỏi nên chọn quà tặng Valentine gì cho bạn gái. Sau đây là những gợi ý giúp ích cho các chàng.

Ngày Lễ tình nhân Valentine 2016 đang tới gần, “cánh mày râu” đang không tránh khỏi lo lắng khi chưa chọn được cho nàng một món quà thật sự ưng ý. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để chọn được quà tặng Valentine thật ý nghĩa và ghi điểm tuyệt đối với bạn gái.

Hoa

Hoa tươi là món quà tặng Valentine được cánh mày râu lựa chọn nhiều

Hoa tươi là món quà tặng Valentine được cánh mày râu lựa chọn nhiều

Là món quà lãng mạn nhất cho ngày Valentine, hoa luôn mang trong mình vẻ quyến rũ kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Trong đó, hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng nàn giữa hai người, là tình cảm ngọt ngào cặp đôi dành tặng nhau.

Thiệp chúc mừng

Một món quà nho nhỏ kèm lời chúc yêu thương dành cho cô ấy có thể sẽ khiến nàng nhớ nhung và vô cùng cảm động. Chỉ cần một tấm thiệp nho nhỏ, xinh xinh kèm theo những lời chúc được các chàng viết tay sẽ làm nửa kia cảm thấy mình được trân trọng trong mối quan hệ này của hai người. 

Dây chuyền trái tim lồng ảnh

Dây đeo hình tim bao giờ cũng thật lãng mạn. Cô ấy không chỉ mang trên mình một hình tim trang sức mới, mà còn mang theo cả tấm hình của cả hai. Đây thực sự là một điều ngọt ngào và ý nghĩa.

Socola

Socola là lựa chọn quà tặng Valentine 2016 tuyệt vời cho bạn gái

Socola cũng là món quà tặng Valentine ngọt ngào mà ý nghĩa

Socola chính là món quà vô cùng trang trọng để ngày Valentine thêm ấm áp. Thời khắc cùng thưởng thức món quà socola chính là lúc gắn kết hai người lại với nhau. Những vị ngọt ngào từ thỏi socola như nhắc nhở tình yêu cũng có lúc giận hờn vu vơ, lúc yêu thương tuyệt đỉnh. 

Bộ đồ trang điểm

Các chàng muốn nàng trông thật chỉn chu với khuôn mặt ngời sáng? Hãy mua tặng nàng một bộ đồ trang điểm mới, với đầy đủ dụng cụ trang điểm và mỹ phẩm cần thiết. Không gì vui thú hơn ngắm nhìn người phụ nữ của mình chuẩn bị đến dự một buổi dạ tiệc, và nàng cũng sẽ có hứng làm đẹp hơn nếu có trong tay một bộ sản phẩm tuyệt vời. 

Gấu bông 

Các chàng có thể tặng quà Valentine cho bạn gái là một chú gấu bông

Các chàng có thể tặng quà Valentine cho bạn gái là một chú gấu bông

Phụ nữ rất thích đồ bông, và sẽ rất tuyệt vời khi tặng cô ấy một con cún bông to gần bằng người nàng cùng với câu chúc lãng mạn và ngọt ngào như "Anh muốn chú gấu này sẽ thay cho vòng tay ấm áp của em ở bên anh những lúc anh vắng mặt" – Đó là những lời nói chàng có thể dành cho nàng khi gửi tặng cô ấy một chú gấu bông thật to và dễ thương.

Nước hoa

Đây là niềm đam mê của mọi phụ nữ, bởi cô gái nào cũng mong muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ. Và nếu các chàng muốn tỏ ra là chàng trai ân cần, chu đáo, hãy tặng nàng một loại nước hoa mới nhất, hương thơm đáng yêu nhất. Mùi hương ấy rồi sẽ nhắc nàng nhớ tới người tặng. 

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang